Jetour DASHING เปิดตัวรถเอสยูวีที่ซาอุดีอาระเบีย Share this

Jetour DASHING เปิดตัวรถเอสยูวีที่ซาอุดีอาระเบีย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 15 February 2566

เจทัวร์ ต้าเฉิง เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศซาอุดีอาระเบีย รูปลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ประกอบกับเทคโนโลยีล้ำสมัยและตอบโจทย์ทุกการใช้งาน


Jetour DASHING เปิดตัวรถเอสยูวีที่ซาอุดีอาระเบีย 

Jetour DASHING มาในรูปลักษณ์ที่แตกต่างจากรถครอบครัวทั่วไป โดยนำการออกแบบที่เข้ากับคนได้ทุกรุ่นมาใช้ ผสานรวมเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่มองหาเทคโนโลยีใหม่ ๆ และประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่แตกต่างกัน

DASHING

เจทัวร์ ต้าเฉิง มาพร้อมการตกแต่งภายในที่จับคู่สีเข้ากัน 2 แบบ และเบาะนั่งหนังกลับสุดหรูเพื่อให้นั่งสบายที่สุด เจทัวร์ ต้าเฉิง ยังสร้างสรรค์ห้องคนขับที่ดีต่อสุขภาพ เพื่อให้ผู้บริโภคมีสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายไม่อึดอัด ทั้งยังมีพื้นที่ขนาดใหญ่พิเศษพร้อมระยะฐานล้อ เพื่อให้พื้นที่รองรับความต้องการในการเดินทางทุกประเภท และเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ปรับแต่งรูปแบบที่นั่งด้านหลังแบบ 6/4 ได้ตามต้องการ

DASHING

เจทัวร์ ต้าเฉิง ใช้งานง่าย เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย มอบประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับแก่ผู้ใช้ พร้อมให้ความปลอดภัยจากทุกมิติ มาพร้อมกับการจดจำเสียงมาตรฐานอุตสาหกรรม การเชื่อมต่อบลูทูธ สตาร์ทรถด้วยรีโมท และคุณสมบัติอื่น ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการประจำวันของผู้ใช้ ทำให้การเดินทางอัจฉริยะเป็นที่เข้าถึงได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

ต้าเฉิงเป็นรถเอสยูวีคลาสเอรุ่นแรกของเจทัวร์ โดยไม่พลาดที่จะมอบสมรรถนะที่เหนือชั้นและทรงพลังด้วยความสามารถที่แข็งแกร่ง โดดเด่นด้วยชุดกำลัง 1.6TD-7DCT ทำให้มีกำลังขับสูงสุด 197kW และแรงบิดสูงสุด 290 แรงม้า/เมตร ให้ผู้ใช้สลับเกียร์ได้อย่างไหลลื่น มอบประสบการณ์ที่ราบรื่นคล่องตัวแก่ผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว

DASHING

เจทัวร์ ออโต้ (Jetour Auto) วางตำแหน่งเป็นแบรนด์แบบ "Travel+" อย่างเหนียวแน่น โดยเป็นแบรนด์รถเอสยูวีน้องใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในจีน ซึ่งบุกตลาดมาแล้วกว่า 30 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก มีผู้ใช้มากกว่า 660,000 ราย และแฟนผู้ติดตามแบรนด์เกือบ 23,000,000 รายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

DASHING เป็นรถรุ่นพรีเมียมที่เจทัวร์ ออโต้ จะเปิดตัวทั่วโลกในปี 2566 ต้าเฉิงสืบทอดดีเอ็นเอความเป็น "Travel+" ของแบรนด์เจทัวร์ ถือเป็นความก้าวหน้าอีกขั้นในการมอบสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมและประสบการณ์การขับขี่ที่โดดเด่น เพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางของคนรุ่นใหม่

ที่มาภาพ carnewschina

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ