ฉางอัน ออโตโมบิล เผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้าใหม่ 2 รุ่น AVATAR E11 และ C385  Share this

ฉางอัน ออโตโมบิล เผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้าใหม่ 2 รุ่น AVATAR E11 และ C385 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 10 September 2564

ฉางอัน ออโตโมบิล เปิดตัวรถยนต์สองรุ่น AVATAR E11 รถยนต์ไฟฟ้า SUV ขนาดกลาง และ C385 รถยนต์ไฟฟ้า พัฒนาจากแพลตฟอร์มเครื่องยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ โชว์ในงาน Changan Auto Tech Ecosystem Conference 2021


ฉางอัน ออโตโมบิล เผยโฉม AVATAR E11 และ C385

ล่าสุด ฉางอัน ออโตโมบิล หนึ่งในสี่ผู้นำกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศจีนเผยโมเดลใหม่ล่าสุด เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 2 รุ่น ในงาน Changan Auto Tech Ecosystem Conference 2021

 

AVATAR E11

AVATAR E11 รถ SUV ขนาดกลาง ระดับไฮเอนด์ ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าทั้งหมด เกิดจากการพัฒนาร่วมกันระหว่างฉางอัน ออโตโมบิล หัวเว่ย และ CATL โดยรถยนต์รุ่นนี้จะใช้ Huawei HI (Huawei Inside) หรือระบบปฏิบัติการยานยนต์อัจฉริยะเต็มรูปแบบ และเทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก CATL เป็นหลัก ในปัจจุบัน AVATAR E11 อยู่ในระหว่างการดำเนินการเพื่อแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ รอบคันและจะเปิดตัวภายในสิ้นปีนี้

Changan C385

Changan C385 เป็นโมเดลเชิงกลยุทธ์รุ่นแรกของ ฉางอัน ออโตโมบิล ที่สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้าใหม่ทั้งหมด โดยรถยนต์รุ่นนี้จะใช้ระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติไร้คนขับ (Automated Valet Parking System) APA7.0 รถยนต์จะสามารถเข้าแถว ขับเคลื่อน และหาที่จอดเองโดยที่ไม่ต้องมีเจ้าของรถยนต์คอยติดตาม รูปลักษณ์ภายนอกของรถยนต์รุ่นนี้ได้รับการดัดแปลงมาจากสไตล์รถแฮทช์แบ็ค ผสมผสานกับเทคโนโลยีล้ำสมัยและรูปทรงที่ดูสปอร์ต 

แผนลงทุน

ฉางอัน ออโตโมบิล เผยถึงแผนลงทุน โดยจะเพิ่มอีก 25 พันล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 825 พันล้านบาท) ภายในห้าปี โดยอยู่ภายใต้กลยุทธ์ “ยานยนต์ใหม่ + ระบบนิเวศใหม่ (New Auto + New Ecosystem)” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างระบบนิเวศทางเทคโนโลยี (Technology Ecosystem) และเร่งการพัฒนาซอฟต์แวร์ตลอดจนเพิ่มขีดจำกัดระดับความสามารถของเทคโนโลยีอัจฉริยะในด้านต่างๆ ภายในปี 2568 ซึ่งจะส่งผลให้สัดส่วนของนักพัฒนาซอฟต์แวร์อัจฉริยะจะเพิ่มขึ้นแตะระดับ 50% ของจำนวนพนักงานทั้งหมด และในขณะเดียวกันจะมีการจ้างงานผู้เชี่ยวชาญต่างๆ เพื่อพัฒนาและสร้างคอมมูนิตี้ที่เต็มไปด้วยทักษะและองค์ความรู้ทางด้านเทคนิค 

ภายในปี 2568 นี้ ตั้งเป้าจะสร้างยอดขายต่อปีทะยานสู่ 3 ล้านคัน โดยมีสัดส่วนของ xEV อยู่ที่ 35% และภายในปี 2573 ฉางอัน ออโตโมบิล จะขึ้นแท่นแบรนด์รถยนต์ชั้นนำด้วยยอดขายมากกว่า 4.5 ล้านคัน ด้วย xEV โดยจะรวมถึงสัดส่วนยอดขายจากตลาดต่างประเทศจะอยู่ที่ 60% และ 30% ตามลำดับ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ