Honda Accord Turbo ความแรงระดับพรีเมียม ที่มาพร้อม Honda SENSING และดีไซน์ใหม่ Share this
รีวิวรถยนต์
โหมดการอ่าน

Honda Accord Turbo ความแรงระดับพรีเมียม ที่มาพร้อม Honda SENSING และดีไซน์ใหม่

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 02 October 2564

Honda Accord Turbo ยนต์กรรมสปอร์ตพรีเมียมที่รวมเอาความสปอร์ตจากเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Di VTEC TURBO อันขึ้นชื่อเรื่องความแรง และ เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING รวมในรถยนต์ระดับพรีเมียมคันนี้ได้อย่างลงตัว


Honda Accord 2021

มีนาคม 2562 เป็นปีที่ Honda Accord Generation 10 ได้เปิดตัวสู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยขณะนั้นทาง Honda ได้เปิดตัวออกมาทั้งหมด 3 รุ่นย่อยด้วยกัน ได้แก่รุ่น 1.5 Turbo, Hybrid และ Hybrid Tech ซึ่งมีการแบ่งแยกกลุ่มของรถไว้อย่างชัดเจนเลยว่าท่านต้องการรถสไตล์ไหน โดยเฉพาะโมเดล 1.5 Turbo ที่ตอบโจทย์กับผู้ใช้ที่ชื่นชอบรถยนต์ที่มีรูปลักษณ์พรีเมียม แต่แฝงด้วยพละกำลัง และมีประสิทธิภาพการขับขี่ที่ดีเยี่ยม

และในปี 2021 นี้ ทางฮอนด้าได้เปิดตัว Honda Accord Turbo ที่มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ที่ช่วยเสริมความสปอร์ตพรีเมียมให้กับตัวรถ ทั้งภายนอกและภายในหลายจุดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น

 

ไฟตัดหมอกคู่หน้าแบบ LED 

 

 

เสริมความปอร์ตยิ่งขึ้น ด้วยท่อไอเสียคู่ พร้อมปลอกท่อไอเสียสเตนเลส เด่นชัดแต่ไกล

 

ภายในห้องโดยสาร คงความหรูหราและสะดวกสบายสไตล์ Honda Accord อย่างครบครันทั้งผู้ขับและผู้โดยสาร มีการตกแต่งลวดลายไม้เพื่อเสริมความหรูหราให้กับตัวรถ และในโมเดลปีนี้มาพร้อมกับเบาะนั่งสีน้ำตาล ที่ช่วยทำให้ภายในตัวรถดูหรูหรา และพรีเมียมมากยิ่งขึ้น


 

 

ด้านความสะดวกสบาย เบาะนั่งด้านคนขับ สามารถปรับตำแหน่งด้วยระบบไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมปุ่มปรับดันหลัง 4 ทิศทาง สามารถบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งได้มากถึง 2 โปรไฟล์ด้วยกัน และมาพร้อมกับระบบเลื่อนอัตโนมัติเวลาขึ้น-ลงจากรถ ส่วนเบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้า สามารถปรับตำแหน่งด้วยระบบไฟฟ้าได้ 4 ทิศทาง

ส่วนระบบความบันเทิงก็จัดเต็มด้วยระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับ Apple CarPlay รองรับการสั่งงานด้วย Siri พร้อมระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือแบบไร้สายด้วย Bluetooth

พื้นที่โดยสารด้านหลัง กว้างขวาง นั่งสบายสไตล์ Honda Accord มาพร้อมกับช่องแอร์ถึง 2 ช่อง และช่อง USB สำหรับชาร์จโทรศัพท์มือถือได้ นอกจากนี้บริเวณตรงกลางเบาะ สามารถเปิดที่พักแขนพร้อมที่วางแก้วน้ำออกมาได้ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารตอนหลังได้อย่างดีเยี่ยม

และนอกจากนี้ เบาะนั่งด้านหลัง สามารถพับได้ เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระจากห้องเก็บสัมภาระให้เข้ามาในห้องโดยสารได้เลย

 


 

Honda Accord Turbo ความสปอร์ตแรงเร้าใจ

Honda Accord Turbo มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Di VTEC TURBO ให้ความแรง ด้วยพละกำลังสูงสุดถึง 190 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 243 นิวตันเมตร จากเทคโนโลยี Direct Injection  มอบสมรรถนะการขับขี่และการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม ถึง 16.4 กิโลเมตร/ลิตร อีกทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมรองรับพลังงานทางเลือก E85 เลยทีเดียว โดยผู้ขับสามารถชิพเกียร์ตามความต้องการได้ด้วย Paddle Shift ที่พวงมาลัยของตัวรถ


 

ด้านระบบความปลอดภัยก็ให้มาเต็มเปี่ยมไม่แพ้ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์เลยทีเดียว ได้แก่

  • ถุงลมคู่หน้า  ถุงลมด้านข้างคู่หน้า พร้อมม่านถุงลมด้านข้าง

  • ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch)

  • กล้องส่องภาพด้านหลังปรับมุมมอง 3 ระดับ

  • ระบบป้องกันล้อล็อกและระบบกระจายแรงเบรก (ABS & EBD)

  • ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (VSA)

  • ระบบเพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ (AHA)

  • ระบบช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA)

  • สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS)

  • ระบบกุญแจนิรภัย IMMOBILIZER พร้อมสัญญาณกันขโมย

  • ระบบล็อกประตูรถอัตโนมัติ (Auto Door Lock by Speed)

 

 

Honda SENSING ใน Accord Turbo

Honda Accord Turbo ใหม่ มาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ที่จะเปลี่ยนให้ทุกการเดินทางของคุณไปพร้อมกับความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพราะมันคือระบบที่ช่วยแจ้งเตือนและช่วยควบคุมรถในสถานการณ์การขับขี่ที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ ด้วย 5 ฟีเจอร์เด่น ที่คุณได้ใช้งานจริงในทุกการขับขี่ ได้แก่


 

ระบบเตือนการชนพร้อมระบบช่วยเบรก (CMBS - Collision Mitigation Braking System) 

ระบบที่ช่วยเตือนผู้ขับขี่ให้ลดความเร็วของรถเมื่อมีรถคันข้างหน้า รถสวนทาง หรือคนเดินถนนอยู่ในระยะที่ไม่ปลอดภัย โดยระบบจะแจ้งเตือนผ่านหน้าจอแสดงข้อมูลและสัญญาณเสียง รวมถึงมีการสั่นเตือนของพวงมาลัยในกรณีรถสวนทาง ซึ่งหากผู้ขับขี่ยังไม่ตอบสนองหรือในกรณีที่อยู่ในระยะที่เสี่ยงต่อการชน ระบบจะช่วยเสริมแรงเบรกให้อัตโนมัติ เพื่อหลีกเลี่ยงการชนหรือลดความรุนแรงจากอุบัติเหตุ

 

ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ (LKAS - Lane Keeping Assist System) 

กล้องด้านหน้าจะทำการตรวจจับเส้นแบ่งช่องทางเดินรถ ซึ่งระบบจะช่วยเพิ่มแรงหน่วงของพวงมาลัย เพื่อช่วยผู้ขับขี่ควบคุมรถให้อยู่ภายในช่องทางปกติ และลดอาการเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่

 

ระบบเตือนและช่วยควบคุมเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ (RDM with LDW - Road Departure Mitigation System with Lane Departure Warning)

ระบบที่ใช้กล้องด้านหน้าในการตรวจจับเส้นแบ่งช่องทางจราจร หากพบว่ารถอยู่ในสภาวะเบี่ยงออกนอกช่องทางโดยไม่ตั้งใจ ระบบจะส่งสัญญาณเตือนที่หน้าจอแสดงข้อมูลพร้อมการสั่นเตือนของพวงมาลัย และในกรณีที่รถเริ่มเบี่ยงออกนอกช่องทางมากยิ่งขึ้น ระบบจะช่วยหน่วงพวงมาลัยเพื่อให้รถกลับเข้าสู่ช่องทาง หากรถยังคงเบี่ยงออกนอกช่องทางจนอาจเกิดอุบัติเหตุ ระบบเบรกจะทำงานเพื่อชะลอความเร็ว (ในกรณีที่เส้นแบ่งถนนเป็นเส้นทึบ) เพื่อช่วยลดความเสี่ยงที่รถจะออกนอกช่องทางจราจร

 

ระบบควบคุมความเร็วอัตโตมัติแบบแปรผันพร้อมระบบปรับความเร็วตามรถยนต์คันหน้าที่ความเร็วต่ำ (ACC with LSF - Adaptive Cruise Control with Low-Speed Follow)

ระบบช่วยควบคุมความเร็วของรถให้คงที่ตามที่ผู้ขับขี่ตั้งค่าไว้ และระบบจะปรับความเร็วอัตโนมัติ โดยมีกล้องและเรดาร์ตรวจจับรถคันหน้าเพื่อรักษาระยะห่างจากรถคันหน้าอย่างเหมาะสม และในการขับขี่ความเร็วต่ำระบบจะช่วยปรับความเร็วให้รถเคลื่อนที่ตามรถคันหน้า รวมถึงเบรกและหยุดตามอัตโนมัติ ระบบจะเริ่มทำงานอีกครั้งเมื่อผู้ขับขี่กดปุ่มที่พวงมาลัยหรือเหยียบคันเร่ง

 

ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (AHB - Auto High-Beam)

ระบบปรับไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติด้วยกล้อง โดยจะปรับเป็นไฟสูงเมื่อขับขี่ในที่มืด และจะปรับเป็นไฟต่ำเมื่อตรวจจับได้ว่ามีรถสวนทางหรือรถยนต์ด้านหน้า ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยการขับขี่ยามค่ำคืนได้อย่างดีเยี่ยม และยังเป็นมิตรกับเพื่อนร่วมทาง


 


 

Honda Accord Turbo สรุป

Honda Accord Turbo 2021 จัดว่าเป็นการรวมกันระหว่างความแรง ความหรูหรา และความปลอดภัยเอาไว้ภายในรถคันเดียวได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชื่นชอบการขับขี่สไตล์สปอร์ตที่มองหารถยนต์ที่มีภาพลักษณ์หรูหรา ดูพรีเมียม แต่ก็ยังคงความสปอร์ตไว้ได้เป็นอย่างดี 

และมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ที่นอกจากมอบความสะดวกสบายในทุกการเดินทางแล้วยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยขณะขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยม ในราคาวางจำหน่ายที่ 1,499,000  บาท ท่านที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่โชว์รูมรถยนต์ฮอนด้า ทั่วประเทศ

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวรถได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/4_HondaTheAccord

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ