เปรียบเทียบราคา Honda Civic 2021 ในไทยกับต่างประเทศ พบต่ำสุดเพียง 7 แสนเศษ Share this

เปรียบเทียบราคา Honda Civic 2021 ในไทยกับต่างประเทศ พบต่ำสุดเพียง 7 แสนเศษ

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 15 September 2564

ส่องราคา Honda Civic 2021 เปรียบเทียบระหว่างราคาในไทยและต่างประเทศ เปรียบเทียบกันว่าในประเทศอื่นๆ จะวางขายรถแบบเดียวกันในราคาเริ่มต้นเท่าใด พบต่ำสุดเพียง 7 แสนเศษ สูงสุดทะลุ 3 ล้านบาท !


Honda Civic 2021

ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ในเจเนอเรชันที่ 11 ตอกย้ำความเป็นไอคอนของยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดานที่ทุกคนรอคอย สปอร์ตพรีเมียม สมรรถนะทรงพลัง เทคโนโลยีใหม่ พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการยานยนต์อีกครั้ง โดยครั้งนี้ Honda Civic ถูกปรับลุกใหม่ให้ดูมีความภูมิฐานมากขึ้น ดูเติบโตมากขึ้น จากเจเนอเรชั่นที่ 10 ที่ดูมีความเป็นวัยรุ่น ดูสปอร์ต จัดจ้าน

ซื้อรถ Honda Civic มือสองกับ CARSOME การันตีคุณภาพรถยนต์ ผ่านการตรวจสภาพ 175 จุด พร้อมรับประกันสูงสุด 2 ปีเต็ม ราคาโปร่งใส คุ้มค่า ซื้อไปแล้วไม่พอใจ การันตีคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 30 วัน

Honda Civic FE

 

ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ เจเนอเรชันที่ 11 ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด "Exhilarating Civic" ที่เน้นคนเป็นศูนย์กลาง เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ทั้งในด้านสมรรถนะการขับขี่ และความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร และยังคงไว้ซึ่งความสปอร์ตพรีเมียมในทุกมุมมอง

Honda Civic 2021 ใช้เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร DOHC VTEC TURBO ใหม่ 4 สูบ 16 วาล์ว ที่พัฒนาไปอีกขั้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ มาพร้อม Turbo Charger ที่อัดอากาศเข้าสู่ห้องเผาไหม้ของเครื่องยนต์ได้เร็วขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ได้อย่างรวดเร็ว ให้กำลังสูงสุด 178 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 240 นิวตัน-เมตร ที่ 1,700 - 4,500 รอบต่อนาที ผสานการทำงานกับระบบเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่อง CVT ให้อัตราเร่งและอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมสูงถึง 17.2 กิโลเมตร/ลิตร

 

All New Honda Civic 2021

 

ราคาไทย Honda Civic 2021

Honda Civic 2021 ในประเทศไทย เปิดราคาเริ่มต้นที่ 964,900 บาท และสูงที่สุดกับรุ่น RS ในราคา 1,199,900 บาท โดยทุกรุ่นย่อยในประเทศไทย มาพร้อมกับระบบ Honda Sensing ส่วนระบบเกียร์ ใช้เป็นระบบเกียร์ CVT ทั้งหมด

 

All New Honda Civic 2021 ราคาและตารางผ่อน

 

Honda Civic FE ในต่างประเทศ

Honda Civic FE หรือ Honda Civic Gen.11 เป็นรถยนต์นั่งขนาดกลางที่ใช้ตัวถังเดียวกันทั่วทั้งโลก ไม่มีการเฉพาะเจาะจงประเภทตัวถังสำหรับภูมิภาคใด ภูมิภาคหนึ่ง โดยเรื่องของออปชั่นในแต่ละประเทศนั้นจะมีความแตกต่างกันไป อาทิเช่นบางประเทศให้ซันรูฟมา, มีแอร์ด้านหลัง, เครื่องยนต์ขนาดใหญ่กว่า กระทั่งมีเกียร์ธรรมดาให้เลือกใช้งาน โดยปัจจัยเหล่านี้ล้วนส่งผลให้ราคาวางจำหน่ายในแต่ละประเทศมีความแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับภาษี และออปชั่นที่ใส่มาในตัวรถ

ในบทความนี้ เราจะไปดูราคาของ Honda Civic FE ในต่างประเทศกันว่า มีราคาจำหน่ายเท่าใดบ้าง และให้ออปชั่นคร่าวๆ อะไรมาบ้าง

 

 

ราคาอเมริกา Honda Civic 2021 

เริ่มต้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกากันก่อนเลย Honda Civic จัดเป็นรถยนต์นั่งที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียวในประเทศสหรัฐอเมริกา โดดเด่นด้วยชื่อเสียงของ Civic ที่มักปรากฎตัวให้เห็นในภาพยนต์อย่างชินตา อีกทั้งมีรูปร่างที่โฉบเฉี่ยว มีประสิทธิภาพที่ดี และมีราคาที่เข้าถึงได้ง่าย โดยราคาเริ่มต้นของ Honda Civic FE ในสหรัฐอเมริกาอยู่ที่ 21,700 ดอลล่าสหรัฐ หรือราวๆ 720,000 บาท และรุ่นท็อปที่สุดในราคา 28,300 ดอลล่าสหรัฐ หรือราวๆ 930,000 บาท (ไม่รวมภาษี และค่าใช้จ่ายอื่นๆ)

 

 

โดยออปชั่นพื้นฐานที่ได้มาในรถรุ่นเริ่มต้น ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ไม่มีเทอร์โบ พละกำลังสูงสุด 158 แรงม้า มาพร้อมกับระบบความปลอดภัย Honda Sensing ทุกรุ่นย่อย และไฟหน้าแบบ LED ทุกรุ่นย่อย

ส่วนเครื่องยนต์ เทอร์โบ 1.5 ลิตร พละกำลังสูงสุด 180 แรงม้า มีให้ในรุ่นรองท็อปและรุ่นท็อป และในรุ่นที่ใช้เครื่องยนต์เทอร์โบจะได้ซันรูฟมาด้วย

 

 

ราคาแคนาดา Honda Civic 2021

Honda Civic 2021 ในประเทศแคนาดา เปิดราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราวๆ 800,000 บาท โดยในรุ่นเริ่มต้นจะได้เครื่องยนต์ 2.0 ลิตรไม่มีเทอร์โบ, Honda Sensing, ไฟหน้า LED เต็มระบบ และระบบอำนวยความสะดวกพื้นฐานใกล้เคียงกับโมเดลในประเทศสหรัฐอเมริกา แต่จะต่างกันตรงที่การแบ่งออปชั่นบางจุดอาทิเช่นตัวซันรูฟ ของฝั่งแคนาดาในรุ่นกลาง แม้ใช้เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ไม่มีเทอร์โบ ก็จะได้ซันรูฟแล้ว ต่างกับฝั่งสหรัฐอเมริกาที่จะต้องเป็นรุ่นเครื่องยนต์ 1.5 เทอร์โบ จึงจะได้ซันรูฟ

 

 

 

ราคาญี่ปุ่น Honda Civic 2021

ประเทศญี่ปุ่น บ้านเกิดของแบรนด์รถยนต์ Honda ขณะนี้มีวางจำหน่ายเฉพาะตัวถังแบบ Hatchback เท่านั้น และเป็นประเทศเดียว ณ ขณะที่ ที่มีรุ่นเกียร์ธรรมดาให้เลือกด้วย โดยมีราคาวางจำหน่ายเริ่มต้นที่ 3,190,000 เยน หรือราวๆ 970,000 บาท

ออปชั่นหลักๆ ในโมเดลประเทศญี่ปุ่นได้แก่ เครื่องยนต์ 1.5 เทอร์โบ พละกำลังสูงสุด 182 แรงม้า เท่ากันทั้งรุ่นระบบเกียร์แมนนวลและเกียร์ CVT มาพร้อมกับไฟหน้าแบบ LED และ Honda Sensing โดยมีรุ่นย่อยทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่รุ่น LX และ EX โดยรุ่น EX จะมีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 1,070,000 บาท (ต่างกัน 1 แสนบาท โดยประมาณ) ได้ออปชั่นเรื่องระบบเครื่องเสียงที่ดีกว่า, ไฟตัดหมอก และระบบอำนวยความสะดวกอื่นๆ

โดยทั้งรุ่น LX และ EX จะมีระบบเกียร์แมนนวลและเกียร์ CVT ให้เลือกทั้งคู่ ซึ่งระบบขับเคลื่อนทั้ง 2 แบบนี้ มีราคาวางจำหน่ายเท่ากัน

 

 

ราคาสิงคโปร์ Honda Civic 2021

ประเทศสิงคโปร์ เป็นประเทศที่จัดว่ามีภาษีรถยนต์ที่สูงมากๆ อันดับต้นๆ ของโลก และแน่นอนว่าเจ้าภาษีตัวนี้ส่งผลโดยตรงต่อราคาวางจำหน่ายของเจ้า Honda Civic 2021 โดยตรง โดยมันมีราคาวางจำหน่ายในรุ่นเริ่มต้นสูงถึง 3,070,000 บาท และรุ่นท็อป 3,200,000 บาท เลยทีเดียว

สำหรับสเป็คคร่าวๆ ของ Honda Civic 2021 ในสิงคโปร์ ได้แก่ เครื่องยนต์ 1.5 เทอร์โบ 127 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 180 นิวตันเมตร มาพร้อมกับ Honda Sensing และ Honda Lanewatch

 

 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับราคาวางจำหน่ายของ Honda Civic 2021 เมื่อเปรียบเทียบกับบ้านเราและประเทศอื่นๆ จะเห็นได้ว่าราคาวางจำหน่ายในแต่ละประเทศนั้นมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน และให้ออปชั่นที่แตกต่างกันออกไป แต่โดยหลักแล้วหัวใจสำคัญอันเป็นจุดเด่นของ Honda Civic 2021 นี้ หนีไม่พ้นตัวถังใหม่ที่เน้นเรื่องประสิทธิภาพการขับขี่ให้ดีมากยิ่งขึ้น, เครื่องยนต์ 1.5 เทอร์โบ ที่มีให้ใช้งานทุกประเทศ และโดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัยอย่าง Honda Sensing ที่ใส่ให้ในทุกรุ่นย่อย ทั่วโลกเลยครับ

ซื้อรถ Honda มือสอง มั่นใจ ได้มาตรฐาน ต้อง CARSOME

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ