Carsome บริษัท อีคอมเมิร์ซซื้อ - ขายรถยนต์มือสอง ครบวงจร ส่ง แคมเปญ โปรปลดล็อค หั่นราคาลง 10,000 บาท ทุกคันที่ร่วมรายการ! Share this

Carsome บริษัท อีคอมเมิร์ซซื้อ - ขายรถยนต์มือสอง ครบวงจร ส่ง แคมเปญ โปรปลดล็อค หั่นราคาลง 10,000 บาท ทุกคันที่ร่วมรายการ!

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 09 September 2564

Carsome บริษัท อีคอมเมิร์ซสำหรับซื้อ - ขายรถยนต์มือสองแบบครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เตรียมเสริมทัพกระตุ้นยอดขายในแคมเปญโปรปลดล็อค มอบส่วนลดให้ 10,000 บาท (สำหรับรถยนต์ทุกคันที่ร่วมรายการ)


นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก Carsome แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อ - ขายรถยนต์มือสองขนาดใหญ่ ที่มีธุรกิจอยู่ในประเทศมาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ไทย และ สิงคโปร์ ได้วางเป้าหมายที่จะพัฒนาอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองให้ทันสมัยและเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น โดยการปรับโฉมและยกระดับประสบการณ์ในการซื้อ - ขาย รถยนต์ พร้อมกับนำเสนอบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่ต้นจนจบให้กับลูกค้ารายย่อยและดีลเลอร์รถยนต์มือสองทุกราย ตั้งแต่การตรวจสภาพรถยนต์, โอนกรรมสิทธิ์ ตลอดจนบริการทางด้านสินเชื่อ ที่มีความน่าเชื่อถือ สะดวก และรวดเร็ว 

แผนการดำเนินงานของ Carsome ในปีนี้ คือการเปิดศูนย์บริการลูกค้ารายย่อย ในนาม Carsome Experience Centers ทั้งในมาเลเซีย อินโดนีเซีย และประเทศไทย และยังมีอีกหลายแห่งที่อยู่ในขั้นตอนการดำเนินงาน นอกจากนี้ยังมีการให้บริการด้านสินเชื่อรถยนต์ สำหรับผู้ซื้อรถยนต์และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มือสอง โดยเมื่อไม่นานมานี้ Carsome ได้เพิ่มบริการสินเชื่อรถยนต์สำหรับผู้ที่เพิ่งจบการศึกษาที่มักจะเผชิญกับความท้าทายในการขออนุมัติสินเชื่อจากธนาคารทั่วไป

นอกจากนี้ Carsome ได้เข้าซื้อกิจการของบริษัท PT Universal Collection ซึ่งให้บริการด้านการประมูลรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย และยังเข้าร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ iCar Asia แพลตฟอร์มยานยนต์ชั้นนำสำหรับซื้อ - ขายรถและผู้นำด้านสื่อเกี่ยวกับยานยนต์ ความร่วมมือดังกล่าวเพื่อการสร้างระบบนิเวศด้านยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งคาดว่าจะมีธุรกรรมการซื้อ - ขายที่เพิ่มสูงขึ้นมากในอีก 6 เดือนข้างหน้า

และเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายรถยนต์มือสอง Carsome ได้ส่งแคมเปญพิเศษต้อนรับมาตรการคลายล็อกดาวน์ 

  • พิเศษต่อที่ 1 ปลดล็อคราคาใหม่ ลดทันที 10,000 บาททุกคันที่ร่วมรายการ 
  • พิเศษต่อที่ 2 เฉพาะ 20 คันแรกที่รับรถภายใน 30 ก.ย. 64 จะได้รับ

           ประกันภัยชั้นหนึ่ง

           ประกันศูนย์แพ็กเกจ Platinum

           มีบริการส่งรถถึงบ้าน ไปแบบฟรี ๆ

ซึ่งจะมีทั้งรถเก๋ง 4 ประตู รถอีโคคาร์ รถปิคอัพ หรือรถผู้บริหาร ที่น่าสนใจ คุณภาพดี ราคาจับต้องได้ สำหรับผู้ที่ต้องการรถยนต์ไว้ใช้งาน

โปรพิเศษนี้ถึงแค่สิ้นเดือนนี้เท่านั้น เลือกชมพร้อมจองทดลองขับได้ฟรี ได้ที่ https://bit.ly/3DXergr

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ