Carsome แพลตฟอร์มซื้อ - ขายรถมือสอง เปิดศูนย์บริการครบวงจร Share this

Carsome แพลตฟอร์มซื้อ - ขายรถมือสอง เปิดศูนย์บริการครบวงจร

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 29 September 2564

Carsome เดินหน้าขยายธุรกิจในประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซื้อขายรถมือสองครบวงจรแห่งใหม่ สาขารัชโยธิน


Carsome

หลังจากการระดมทุนรอบล่าสุด เทคยูนิคอร์นแห่งแรกของมาเลเซีย Carsome แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดินหน้าขับเคลื่อนแผนการขยายธุรกิจในประเทศไทยด้วยการเปิดศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ล่าสุดใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งศูนย์รัชโยธินถือเป็นสาขาล่าสุดของ Carsome ที่เปิดในประเทศไทยในปี 2564 เพื่อตอกย้ำศักยภาพตลาดรถยนต์มือสองในประเทศไทยที่กำลังเติบโต

ศูนย์บริการครบวงจร Carsome รัชโยธินตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน จะช่วยให้กระบวนการซื้อขายรถยนต์มือสองเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคยด้วยความช่วยเหลือของเจ้าหน้าผู้เชี่ยวชาญจาก Carsome ผู้ที่ต้องการขายรถยนต์ สามารถนำรถมาที่ศูนย์เพื่อตรวจสภาพพร้อมประเมินราคา และขายรถได้ทันที ขณะเดียวกัน ผู้ที่ต้องการซื้อรถมือสอง สามารถเลือกชมรถยนต์ของคาร์ซัมที่มีให้เลือกมากมาย พร้อมนัดหมายทดลองขับ หรือขอคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ Carsome ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

“การเปิด Carsome Experience Center (ศูนย์บริการครบวงจร Carsome) ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองถือเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ในการเติบโตและการขยายธุรกิจของ Carsome ในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับรถยนต์มือสองครบวงจรชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราเชื่อว่าเป็นโอกาสที่ดีในการมอบประสบการณ์ครบวงจรให้กับลูกค้าในการซื้อและขายรถยนต์มือสองในประเทศไทย ตั้งแต่ความง่ายในการค้นหารถผ่านระบบออนไลน์ ไปจนถึงความสะดวกสบายในการเลือกชมและทดลองขับ ด้วยบริการที่โปร่งใสและไว้ใจได้ ศูนย์บริการแห่งใหม่นี้จะช่วยรองรับและให้บริการลูกค้าได้มากขึ้น ตอบสนองทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็นการซื้อหรือขายรถ”   คุณปภัสรินทร์ สิริบรรลือยศ Country Head ของ Carsome ประเทศไทยกล่าว

จากรายงานของ MomentumWorks’ Used Car Platform ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รายงานว่า ในปี 2562 มียอดขายรถยนต์มือสอง 1.4 ล้านคัน เพิ่มขึ้น 17% จากปีก่อนหน้า ในขณะที่ยอดการผลิตและยอดขายของรถยนต์ใหม่ลดลง นอกจากนี้ตลอดทศวรรษที่ผ่านมา ยอดขายรถยนต์มือสองในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตต่อปี (CAGR) สูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (14%) โดยมีมูลค่าตลาด 14,700 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงโอกาสการเติบโตของ Carsome ประเทศไทยอย่างมีนัยสำคัญ
 
ในปีนี้ Carsome ได้เปิดศูนย์บริการครบวงจรมากกว่า 7 แห่งทั้งในประเทศไทย มาเลเซีย และอินโดนีเซีย และคาดว่าจะขยายสาขาเพิ่มภายในสิ้นปี Carsome ยังได้เปิดศูนย์ปรับสภาพรถยนต์แห่งแรกในมาเลเซียในปีนี้ เพื่อขยายการบริการให้กับลูกค้าและเพิ่มความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในรถที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก Carsome (Carsome Certified) โดยมีแผนที่จะเปิดตัวในประเทศไทยด้วยเช่นกัน

รถทุกคันที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก Carsome (Carsome Certified) มาพร้อมกับแพ็กเกจคำสัญญาจาก Carsome (Carsome Promise) ซึ่งประกอบด้วย การตรวจสอบสภาพรถ 175 จุดโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ, ประกันความคุ้มครอง 1 ปีเต็ม, รับประกันคืนเงินภายใน 5 วัน ตลอดจนราคาที่โปร่งใสไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

ศูนย์บริการครบวงจร Carsome สาขารัชโยธิน ตั้งอยู่ที่ 1865 ถนนพหลโยธิน ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีรัชโยธิน ทางออก 3 โดยศูนย์บริการครบวงจร Carsome แห่งแรกในประเทศไทยเปิดที่บางบอนเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และมีศูนย์ตรวจสภาพรถยนต์อีก 3 สาขา ที่ห้วยขวาง รัตนาธิเบศร์ และบางนา

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ