ซีวิค เวอร์ชั่น Honda Integra เปิดตัวใหม่ ในจีน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ซีวิค เวอร์ชั่น Honda Integra เปิดตัวใหม่ ในจีน

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 30 September 2564

   Honda Integra กำเนิดใหม่อีกครั้งกับ เวอร์ชั่น จีน โดยมีการนำเอา civic กับแปลงการเพื่อตลาดจีนโดยเฉพาะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 


Honda Integra

    Honda ประเทศจีน ได้ทำการเปิดตัว Integra ใหม่ โดยการนำ ซีวิค ที่พึ่งเปิดตัวในประเทศไทยได้ไม่นาน เจเนอเรชันที่ 11 โดยการนำมาพัฒนาต่อยอด แต่งหน้าทาปากใหม่ เพื่อเอาใจลูกค้าชาวจีน ที่ชอบความโดยเด่น จุดเด่นหลักกับสีตำถัง  สีเหลือง Fiery Yellow และสีฟ้า Emerald Blue ทำให้ตัวรถดูโดดเด่นมาก เพิ่มความสปอร์ต

แม้ว่าจะมีรูปแบบเดียวกับ ซีวิค แต่ก็มีจุดที่แตกต่าง ภายนอกมีการปรับไฟหน้า LED ให้บางลงขนานกับกระจังหน้าขนาดใหญ่ทรงรังผึ้ง ทำให้ดูโฉบเฉี่ยวขึ้น ต่อเนื่องกับไฟท้าย LED ที่ให้รูปลักษณ์ที่คมชัดยิ่งขึ้น สปอยเลอร์หลังขนาดเล็กแนบกับฝาท้าย ท่อไอเสียแบบคู่ เข้ากับดิฟฟิวเซอร์พร้อมไฟตัดหมอกตรงกลาง ทำให้ท้ายรถดูสปอร์ตมากขึ้น และล้ออัลลอยสีทูโทนแบบ 5 ก้านคู่ ขนาด 18 นิ้ว

ป้ายท้ายรถกับ "240 Turbo" บนฝากระโปรงท้ายกับความหมายของตัวเลข 240 นิวตันเมตร ที่เป็นการบ่งบอกถึงพละกำลังของเครื่องยนต์ ที่แรงบิดถึง  240 นิวตันเมตร (177 ปอนด์-ฟุต) ที่ได้มาจากเครื่องยนต์สี่สูบ 1.5 ลิตร เทอร์โบ ที่มีพลกำลัง 180 แรงม้า ไปยังล้อหน้า ผ่านเกียร์ CVT 6 สปีด

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ