ฟอร์ด รุกขายแพ็กเกจเสริมบริการ "ฟอร์ดแคร์" Share this

ฟอร์ด รุกขายแพ็กเกจเสริมบริการ "ฟอร์ดแคร์"

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 23 September 2564

ฟอร์ดเผยตัวเลขยอดขาย 8 เดือน เติบโต 24% คาดทั้งปีมาร์เก็ตแชร์โตกว่า 8% พร้อมเปิดตัว“ฟอร์ดแคร์” ขายแพ็กเกจเสริมบริการ 


ฟอร์ด รุกขายแพ็กเกจเสริมบริการ "ฟอร์ดแคร์"

วิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า ในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา ฟอร์ดเติบโตสูงสุด 24% สูงกว่าตลาดโดยรวมที่โต 2-3% เท่านั้น หรือฟอร์ดอยู่ที่ 20,467 คัน มีส่วนแบ่ง 8%ในตลาดรถปิกอัพจากเดิมที่มีส่นบางตลาดอยู่ที่ 6.3% คาดว่าทั้งปีจะมีส่วนแบ่งตลาดเกิน 8% 

“ฟอร์ดเรนเจอร์เป้นผลิตภัณฑ์ที่ขายดี ทำให้ฟอร์ดอยู่อันดับ 3 ส่วนตลาดฟอร์ดเอเวอร์เรสต์ หรือตลาดรถพีพีวี เนื่องจากมีเล่นใหม่เข้ามาในตลาดมากขึ้น ทำให้ส่วนแบ่งการตลาดของฟอร์ดลดลง แต่จำนวนยอดขายใกล้เคียงกับปีก่อน โดยช่วง 8 เดือน ขายฟอร์ดเอเวอร์เรสต์ 3,055 คัน” 

นอกจากนี้ ฟอร์ดได้เปิดตัวโปรแกรมฟอร์ดแคร์ (FORD CARE) โปรแกรมการขยายระยะการรับประกันคุณภาพรถยนต์ใหม่ในรูปแบบสมาชิกที่มอบการดูแลและคุ้มครองรถของลูกค้าแบบครบวงจร ฟอร์ดแคร์ มี 2 แพ็กเกจหลักให้เลือกคือ โกลด์ แพ็กเกจ (Gold Package) และไดรฟไลน์ แพ็กเกจ (Driveline Package) ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับลูกค้าสมาชิก พิเศษรับทันทีส่วนลดมูลค่า 1,500 บาทเมื่อเลือกซื้อโปรแกรมฟอร์ดแคร์ภายใน 31 ธันวาคม 2564

โปรแกรมฟอร์ดแคร์ ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อมอบความคุ้มครองรถที่มุ่งเน้นมอบความอุ่นใจให้ลูกค้าสมาชิก โดยการขยายระยะรับประกันจะมีผลทันทีเมื่อการรับประกันรถใหม่สิ้นสุดลง โปรแกรมฟอร์ดแคร์ ประกอบด้วย โกลด์ แพ็กเกจ (Gold Package) ซึ่งจะให้การคุ้มครองที่ครอบคลุม 13 กลุ่มอะไหล่ ซึ่งนับเป็นชิ้นส่วนอะไหล่ของตัวรถมากกว่า 1,000 รายการ และครอบคลุมถึงระบบเครื่องเสียง และระบบไฮเทคโนโลยี เพื่อให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ติดมาพร้อมกับรถยนต์จากโรงงาน รวมถึงเคมีภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนอะไหล่ชิ้นนั้น 

ไดรฟไลน์ แพ็กเกจ (Driveline Package) จะให้ความคุ้มครองครอบคลุม 5 กลุ่มอะไหล่ โดยมุ่งเน้นความคุ้มครองในส่วนเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง โดยฟอร์ดได้ออกแบบความคุ้มครองของทั้งสองแพ็กเกจให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมของรถยนต์ฟอร์ดในปัจจุบัน โดยจุดเด่นของโปรแกรมฟอร์ดแคร์จะอยู่ที่ความหลากหลายของแพ็กเกจความคุ้มครองที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า โดยมีแพ็กเกจให้ลูกค้ารถยนต์ฟอร์ดได้เลือกสรรตามระยะความคุ้มครองที่หลากหลาย ดังนี้  พิเศษรับทันทีส่วนลดมูลค่า 1,500 บาทจากราคาปกติ เมื่อเลือกซื้อโปรแกรมฟอร์ดแคร์ภายใน 31 ธันวาคม 2564

โปรแกรมฟอร์ดแคร์โดดเด่นด้วยสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง นานสูงสุดถึง 7 ปี (ขึ้นอยู่กับระยะความคุ้มครองของแต่ละแพ็กเกจ) รวมถึงส่วนลดพิเศษ 15% สำหรับการซื้อโปรแกรมชุดน้ำมันเครื่อง และสำหรับโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะ พร้อมทั้งมอบความสะดวกยิ่งขึ้นด้วยการรับเอกสารความคุ้มครองในรูปแบบอิเล็คทรอนิกส์

ทั้งนี้ ลูกค้ารถใหม่สามารถนำราคาแพ็กเกจไปจัดยอดสินเชื่อรวมกับราคารถยนต์ได้ หรือสามารถเลือกผ่อนชำระค่าโปรแกรมฟอร์ดแคร์แบบ 0% นานสูงสุด 10 เดือนผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยจำกัด (มหาชน) และบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด(มหาชน) ได้ทุกแพ็กเกจ เฉพาะหน้าบัตรที่ร่วมรายการโปรแกรมฟอร์ดแคร์ พร้อมจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ (23 กันยายน 2564) ที่ผู้จำหน่ายฟอร์ด และศูนย์บริการมาตรฐานฟอร์ดทั่วประเทศ 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ