เบนซ์ สตาร์แฟลก นำโด่งคว้ายอดขายเบนซ์อันดับหนึ่ง 7 ปี ซ้อน Share this

เบนซ์ สตาร์แฟลก นำโด่งคว้ายอดขายเบนซ์อันดับหนึ่ง 7 ปี ซ้อน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 06 September 2564

เบนซ์ สตาร์แฟลก สุดปัง นำโด่งคว้ายอดขายเบนซ์อันดับหนึ่ง 7 ปีซ้อน รับมาตรการคลายล๊อก อัดโปรแรง “Best Deal Guaranteดีลดีที่หน้าบ้าน”  


เบนซ์ สตาร์แฟลก นำโด่งคว้ายอดขายเบนซ์อันดับหนึ่ง 7 ปี ซ้อน

ชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ด้วยคุณภาพมาตรฐานการให้บริการ ทั้งด้านงานขายและบริการหลังการขาย รวมถึงการยกระดับงานบริหารลูกค้าสัมพันธ์ และงานบริหารสต๊อกรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ให้มีทั้งรุ่นใหม่ล่าสุด รุ่นยอดนิยม และรุ่นพิเศษ พร้อมตอบโจทย์ความสนใจและการสั่งจองของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังจัดโปรโมชั่นแรงๆ ให้ความคุ้มค่าที่มากกว่า รวมถึงทำเลที่ตั้งของโชว์รูมบนถนนวิภาวดีรังสิตที่ทำให้ลูกค้าเดินทางไปมาสะดวก และการบอกต่อของลูกค้าถึงความพึงพอใจในการบริการทุกด้าน ทำให้ทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่มีความมั่นใจมาซื้อรถที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ เบนซ์ สตาร์แฟลก สามารถสร้างสถิติยอดขายเป็นอันดับหนึ่งต่อเนื่อง 7 ปี ซ้อน โดยเฉพาะผลประกอบการในช่วง 1 - 31 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมายังคงรักษาสถิติยอดขายได้สูงสุดเช่นเคย โดยคิดเป็นส่วนแบ่งการตลาดสูงกว่า 11%       

เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า และตอบสนองมาตรการคลายล๊อกจากสถานการณ์โควิด-19 รวมถึงร่วมสร้างความคึกคักให้กับตลาด ตลอดเดือนกันยายน ทาง เบนซ์ สตาร์แฟลก จัดโปรโมชั่นพิเศษ “Best Deal Guarantee ดีลดีที่หน้าบ้านคุณ” มอบส่วนลดพิเศษ จัดหนักจัดเต็ม ให้ลูกค้า ทั้งสำหรับรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ และ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี รุ่นใหม่และรถมือสอง (Mercedes-Benz Certified) ตามคอนเซปต์ “เบนซ์ สตาร์แฟลก ให้คุณมากกว่าใคร”  

รถเมอร์เซเดส-เบนซ์ และ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี รุ่นใหม่และมือสอง (Mercedes-Benz Certified) ภายใต้การดูแลของ เบนซ์ สตาร์แฟลก ที่นำมาจัดโปรโมชั่นพิเศษและพร้อมส่งมอบ ซึ่งไม่อยากให้ลูกค้าพลาดในรอบนี้เลย เช่น  

  • Mercedes-Benz GLS 350 d 4MATIC AMG Premium ราคา 6,499,000 บาท พร้อมข้อเสนอดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือน* หรือฟรี Warranty 5ปี* (MBSP Compact) ไม่จำกัดระยะทาง
  • Mercedes-Benz C 220 d Avantgarde ราคา 2,499,000 บาท รับฟรี Warranty 5ปี* (MBSP Compact) ไม่จำกัดระยะทาง
  • Mercedes-AMG A 45 S 4MATIC+ ราคาเริ่มต้น 5.719,000 บาท พร้อมข้อเสนอผ่อน 0% นาน 60 เดือน* มีเพียง 2 คันสุดท้าย!
  • Mercedes-Benz Certified ทั้ง AMG CLS 53 4MATIC+, GLC 220 d AMG Dynamic, GLS 350 d 4MATIC และอื่นๆ อีกกว่า 20 รายการ และข้อเสนอพิเศษ ผ่อน 0%* หรือไม่ต้องดาวน์*

ด้านการบริการหลังการขาย เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังได้ออกแคมเปญ SF ช่วยทุกคัน รับทุกเคส มอบส่วนลดค่าแรงสูงสุด 20% จากยอดใช้จ่าย ให้ลูกค้าที่นำรถเข้ารับบริการ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2564 และรับเพิ่ม gift voucher มูลค่า 1,000 บาท เมื่อลูกค้ามียอดค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงหรือค่าอะไหล่ 50,000 บาท ขึ้นไป   

ที่ผ่านมา เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่ง Global Customer Experience 2021  จาก Mercedes-Benz (Thailand) การันตีคุณภาพและมาตรฐานการเอาใจใส่เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า นับเป็นความภาคภูมิใจของทีมผู้บริหารและพนักงาน และจะรักษาคุณภาพมาตรฐานการบริการทั้งงานขายและงานบริการหลังการขาย เพื่อยกระดับให้ดียิ่งขึ้นไปอีก   

ทั้งนี้ เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหนึ่งใน Authorized Dealer ที่ดูแลการขาย Mercedes-Maybach สำหรับกลุ่มลูกค้า Ultra Luxury ให้เลือกชมกับความ Exclusive ที่เหนือระดับ ณ โชว์รูม เบนซ์สตาร์แฟลก โดยจะเริ่มเปิดบริการปลายปีนี้ 

ปัจจุบัน เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังคงเปิดบริการ Private Showroom เพื่อสร้างความสบายใจและความปลอดภัยให้ลูกค้าในการชมรถ จองรถ แบบส่วนตัวตั้งแต่ก้าวเข้าโชว์รูม มีการปิดพื้นที่ให้เป็นพิเศษ พร้อมนำรถที่ลูกค้าสนใจมาให้ชมอย่างเป็นส่วนตัวจริงๆ ครอบคลุมทั้งโซนรถ Mercedes-Benz และโซนรถ Mercedes-AMG นอกจากนี้ยังเปิดให้บริการ Virtual Shopping & Virtual Checking ผ่านทางวีดีโอคอลให้ลูกค้าเลือกชมรถใหม่ รวมถึงสอบถามปัญหาเกี่ยวกับรถในเบื้องต้น นอกจากนี้ยังมีบริการ Home Delivery Service นำรถไปให้ทดลองขับถึงหน้าบ้าน และการบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่บ้าน อีกทั้งมีบริการรับ-ส่งรถฟรีเมื่อลูกค้าต้องการนำรถเข้าศูนย์บริการด้วย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ