โรลส์-รอยซ์ทุกรุ่นมาพร้อมพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ในปี 2573 Share this

โรลส์-รอยซ์ทุกรุ่นมาพร้อมพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ในปี 2573

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 30 September 2564

ROLLS-ROYCE MOTOR CARS เผยรายละเอียดยนตรกรรมไฟฟ้าเต็มรูปแบบคันแรกออกสู่ตลาดในไตรมาส 4 ปีพ.ศ. 2566  ชื่อ“Spectre” ประกาศรถทุกคันมาพร้อมพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบภายในปีพ.ศ. 2573


โรลส์-รอยซ์ทุกรุ่นมาพร้อมพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ในปี 2573

Rolls-Royce MotorCars ที่เปิดเผยถึงการทดสอบยนตรกรรม พลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบคันแรกบนท้องถนนกําลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า ในระหว่างการประกาศช่วงเวลาสําคัญ ของแบรนด์ Torsten Muller-Ovbs Chief Executive Officer Rolls-Royce MotorCars กล่าวว่า Rolls-Royce ได้เริ่มโครงการทดสอบรถยนต์บนท้องถนนสําหรับ ยนตรกรรมใหม่ที่น่าทึ่ง ที่จะยกระดับการปฏิวัติรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบทั่วโลก และสร้างสรรค์สุด ยอดยนตรกรรมซูเปอร์ลักชัวรีคันแรกที่ใช้พลังงานไฟฟ้า นี่ไม่ใช่รถยนต์ต้นแบบแต่เป็นยนตรกรรมจริงซึ่งจะถูก ทดสอบในที่สาธารณะ และลูกค้าของจะได้รับการส่งมอบรถยนต์คันแรกในช่วงไตรมาสที่ 4 ของ ปีพ.ศ. 2566


“ได้ทดสอบระบบส่งกําลังไฟฟ้ามาได้สักระยะเวลาหนึ่งแล้ว ในปีพ.ศ. 2554 เราได้เผยโฉม 102EX ยนตรกรรม Phantom ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อน 100% ต่อมาในปีพ.ศ. 2559 เราได้พัฒนา ยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบรุ่น 103EX ที่สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของเราที่มีต่ออนาคตของแบรนด์ในอีก หลายสิบปีข้างหน้า”

Rolls-Royce ได้กําหนดโปรแกรมการทดสอบรถยนต์ที่มีความทําทายที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ โรลส์-รอยซ์ จะทําการทดสอบในระยะทางทั้งหมด 2.5 ล้านกิโลเมตร ซึ่งเป็นการจําลองการใช้งานยนตรกรรม โรลส์-รอยซ์โดยเฉลี่ยมากกว่า 400 ปี และจะเดินทางไปทั่วทั้งสี่มุมโลกเพื่อทดสอบยนตรกรรมใหม่นี้ให้ก้าวข้ามขีดจํากัด


ยานยนต์ไฟฟ้าใหม่ชื่อ Spectre

ยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์นี้เป็นการทําให้การคาดการณ์นั้นเกิด ขึ้นจริง และสะท้อนให้เห็นถึงการรักษาคํามั่นสัญญา มันเป็นจุดเริ่มต้นของเกียรติประวัติใหม่สําหรับแบรนด์ โดยตัดสินใจที่จะตั้งชื่อใหม่ให้แก่ยนตรกรรมนี้ ชื่อที่มีความทรงพลังและเป็นที่น่า จดจําเทียบเท่ากับชื่อยนตรกรรมรุ่นอื่นเฉกเช่น Phantom, Ghost และ Wraith ที่อยู่เคียงคู่มาตลอดหนึ่งศตวรรษที่ผ่านมา ชื่อที่เหมาะสมอย่างยิ่งสําหรับโลกแห่งสภาวะที่ไร้ตัวตน และโลกอีกใบที่มีอยู่ภายในยนตรกรรม โรลส์-รอยซ์ ชื่อสําหรับปรากฏการณ์ครั้งนี้ นั่นคือ “Spectre”

“ชื่อนี้เหมาะสมอย่างยิ่งกับยนตรกรรมสุดพิเศษของโรลส์-รอยซ์ที่เรากําลังจะกล่าวถึงในวันนี้ ยนตรกรรมที่ทําให้ รู้สึกได้ถึงการมีตัวตนก่อนที่จะหายวับไปในโลกที่ไม่ใช่ทุกคนจะสามารถเข้าถึง ยกเว้นเพียงไม่กี่คนเท่านั้น ในฐานะ ที่เป็นแบรนด์อังกฤษอย่างแท้จริง เราเลือกที่จะสะกดชื่อนี้ในภาษาอังกฤษแบบอังกฤษ แต่อย่างไรก็ตาม ความหมายนั้นเป็นสากล”


Rolls-Royce ได้กําหนดมาตรฐานยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบสําหรับยนตรกรรมทุกรุ่นของ ภายในปีพ.ศ. 2573 และเมื่อถึงเวลานั้นโรลส์-รอยซ์จะอําลาวงการธุรกิจผลิตและจัดจําหน่ายยานยนต์ประเภท เครื่องยนต์สันดาปภายใน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ