INEOS เปิดจอง Grenadier ได้ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายนนี้ สรุปแผนการขายและการบริการทั่วโลก  Share this

INEOS เปิดจอง Grenadier ได้ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายนนี้ สรุปแผนการขายและการบริการทั่วโลก 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 29 September 2564

INEOS วางเป้าหมายช่องทางการจัดจำหน่าย 200 แห่งทั่วโลก ตามแผนการเริ่มจำหน่ายช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2565 พร้อมเปิดจอง Grenadier ได้ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายนนี้


INEOS เปิดจอง Grenadier ได้ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายนนี้

INEOS Automotive อยู่ระหว่างการดำเนินการทำข้อตกลงกับพาร์ทเนอร์ค้าปลีกและบริการหลังการขายทั่วโลก เพื่อตั้งโชว์รูมและ ศูนย์บริการสูงสุด 200 แห่งก่อนการเปิดตัว Grenadier 4X4 ในเดือนกรกฎาคมปี 2565

พาร์ทเนอร์เหล่านี้จะดำเนินงานตามแผนบริการหลังการขายทั่วโลกในระดับเฟิร์สคลาสที่ INEOS และ Robert Bosch GmbH พัฒนาขึ้นร่วมกันตลอดสามปีที่ผ่านมา พาร์ทเนอร์ค้าปลีก จะเป็นแกนหลักที่สำคัญของเครือข่าย งานบริการ โดยจะเสริมจุดให้บริการที่มีความครอบคลุมทาง ภูมิศาสตร์มากยิ่งขึ้น ด้วย Bosch Car Service ที่ผ่านการคัดเลือกเป็นพิเศษ

เครือข่ายการบริการที่ครอบคลุมเช่นนี้หมายความว่า ลูกค้าโดยส่วนใหญ่จะไม่ห่างจากรัศมีของศูนย์บริการที่ผ่าน การรับรองโดย INEOS ไม่เกิน 50 กม. เจ้าของรถที่ต้องการความช่วยเหลือภาคสนามในพื้นที่ห่างไกล จะสามารถติดต่อศูนย์ Bosch Car Service ที่ผ่านการคัดเลือกมาแล้วจากกว่า 10,000 แห่งใน 150 ประเทศได้ กรณีที่ไม่มีชิ้นส่วนอะไหล่อยู่ในสต็อค INEOS ได้ตั้งเป้าที่จะจัดส่งให้ถึงกลุ่มประเทศที่เป็นตลาดหลักภายใน 24 ชั่วโมง

“เราต้องการให้ลูกค้าเป็นผู้เลือกเองว่าต้องการสิ่งใดบ้าง ซึ่งหมายถึงการให้ตัวเลือกที่ครบถ้วนทั้งในแบบกายภาพ และบนโลกดิจิทัล” Mark Tennant, Commercial Director ของ INEOS Automotive กล่าว “ความสะดวกสบายของลูกค้า การมีชิ้นส่วนอะไหล่อยู่ในสต็อค คุณภาพของบริการ: เรามุ่งเน้นไปที่ การเตรียมพร้อมเรื่องพื้นฐานอย่างเหมาะสม เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การซื้อตรงตามความต้องการ และการสนับสนุนบริการหลังการขายที่จำเป็นอย่างครบถ้วน

“หากต้องการ ลูกค้าในกลุ่มประเทศที่เป็นตลาดหลักของเรา จะสามารถสั่งซื้อ Grenadier ผ่านทางออนไลน์ รวมถึงจัดการในด้านไฟแนนซ์รถยนต์ และการเทิร์นรถเก่า  แต่เราเข้าใจดีว่าลูกค้าส่วนใหญ่ย่อมอยากทดลอง ขับก่อนที่จะซื้อ การมีเครือข่ายขนาดใหญ่ไว้รองรับจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง”
 
INEOS ได้ทำการประกาศในขณะที่บริษัทเปิดจอง Grenadier ผ่านทางออนไลน์ ขณะนี้มีผู้คนประมาณ 75,000 คน ที่สนใจลงทะเบียนไว้ล่วงหน้าในฐานะลูกค้าเป้าหมาย ‘ผู้ที่ลงทะเบียนไว้ล่วงหน้า’ เหล่านี้ จะสามารถสั่งจองได้ ในช่วงเวลาพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน ต่อเนื่องไปถึงสองสัปดาห์  สำหรับบุคคลทั่วไปจะสั่งจองได้ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคมเป็นต้นไป

สรุป INEOS วางแผนการขาย GRENADIER ครอบคลุมทุกแง่มุมทั้งทางกายภาพ และแพลตฟอร์มออนไลน์จะช่วยให้ลูกค้ามีตัวเลือก ในการเข้าถึงประสบการณ์ ด้านการเลือกซื้อและความเป็นเจ้าของได้ทุกเม็ดตามต้องการ
พาร์ทเนอร์จะประกอบไปด้วยกลุ่มตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ และผู้เชี่ยวชาญด้านรถ 4X4 มีพาร์ทเนอร์จากหลากหลายกลุ่มให้ความสนใจในการร่วมงานกับ INEOS โดยเฉพาะอย่างยิ่ง  พาร์ทเนอร์ของ BMW ซึ่งมาพร้อมความเชี่ยวชาญการซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ BMW ของ Grenadier 

ทั้งนี้ เครือข่ายการให้บริการหลัก รองรับด้วยการเข้าถึงการใช้บริการจาก Bosch Car Service ที่มีอยู่กว่า 10,000 แห่งทั่วโลก โดยได้เซ็นสัญญาตกลงการเป็นพาร์ทเนอร์กับหลายรายเป็นที่เรียบร้อยแล้วในยุโรป แอฟริกา เอเชียแปซิฟิก และตะวันออกกลาง  และจะเปิดให้จอง Grenadier ได้ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน พร้อมทำการส่งมอบ Grenadier ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2565

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ