ไทยยานยนตร์ สร้างรถตู้คันพิเศษสไตล์ “Ritz Carlton of Vans” ด้วย Volkswagen Caravelle Share this

ไทยยานยนตร์ สร้างรถตู้คันพิเศษสไตล์ “Ritz Carlton of Vans” ด้วย Volkswagen Caravelle

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 03 September 2564

THAIYARNYON ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Volkswagen Caravelle รถตู้ลักชัวรี นำเสนอบริการใหม่ล่าสุดกับการถ่ายภาพเซตไลฟ์สไตล์สำหรับลูกค้าเพื่อเก็บเป็นที่ระลึก ตอกย้ำนิยามเสมือนว่าเป็น “Ritz Carlton of Vans” 


 “Ritz Carlton of Vans” ด้วย Volkswagen Caravelle

ในวันส่งมอบรถ ลูกค้าสามารถเลือกถ่ายภาพไลฟ์สไตล์เป็นกิจกรรมสนุกๆ ได้ฟรี และสามารถนำภาพในรูปแบบของตัวเองแชร์ลงบนโซเชียลมีเดียและเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดี อีกทั้ง THAIYARNYON (ไทยยานยนตร์) ยังมอบความพิเศษให้กับลูกค้าโดยสามารถเลือกเพิ่มอุปกรณ์ภายในรถได้ 

ทั้งเบาะนั่งพร้อมที่วางเท้า ปรับได้ 10 ทิศทาง เซตกระจกแต่งหน้ากับไฟอ่านหนังสือ เป็นต้น ไม่ว่าจะดูทีวีช่องโปรด หรือทำงานอย่างมีประสิทธิภาพบนโต๊ะพับเก็บได้ เพื่อให้เหมาะกับความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ และหลังการส่งมอบรถ ยังมีบริการหลังการขายจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกแง่ทุกมุม

วิทิต ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร THAIYARNYON (ไทยยานยนตร์) กล่าวว่า “ด้วยตัวเลือกการตกแต่งภายในของรถยนต์ที่ได้มาตรฐานสากล ซึ่งมีอยู่จำกัดในท้องตลาดตอนนี้ ไทยยานยนตร์ได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าปรับแต่งรถได้อย่างไม่จำกัด เราพร้อมเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมรถลักชัวรีในประเทศไทย และต้องการมอบประสบการณ์การครอบครองรถที่เต็มไปด้วยความสนุก และปลอดภัยในเวลาเดียวกัน”

ตัวเลือกพิเศษที่เตรียมให้กับลูกค้าได้เลือกสรร  ยังสอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เช่น แผงกระจกกั้นกลางระหว่างที่นั่งคนขับและเบาะนั่งด้านหลังทำให้สามารถแยกส่วนระบบปรับอากาศได้อย่างชัดเจน เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดได้อย่างแน่นอน 

นอกจากนี้ เครื่องฟอกอากาศในรถ ซึ่งใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยแบบเดียวกับที่ใช้ในโรงพยาบาลชั้นนำ ได้รับการพิสูจน์ในห้องแล็บของสหรัฐฯ ว่ามีประสิทธิภาพสูงในการฆ่าเชื้อโควิด-19 ทำให้ลูกค้ามั่นใจในความปลอดภัย และเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถนั่งรถออกไปนอกบ้าน เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศและสร้างความสดชื่นให้กับชีวิต

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ