Honda HR-V e:HEV เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในยุโรป  Share this

Honda HR-V e:HEV เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในยุโรป 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 16 October 2564

Honda HR-V e:HEV เริ่มวางขายแล้วในยุโรป HR-V เวอร์ชั่นยุโรป ใส่ระบบไฮบริด i-MMD โดย Honda ยุโรปวางแผนและให้คำมั่นกับผู้บริโภคว่า ทางเเบรนด์กำลังปรับตัวไปเป็นเเบรนด์ที่เน้นขายรถไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้าเท่านั้นด้วยประเด็นเรื่องมลพิษที่เข้มงวดในยุโรป


Honda HR-V e:HEV เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในยุโรป

Honda HR-V ในยุโรปจะมีให้เลือก 3 โฉมด้วยกัน Elegance, Advance และ Advance Style ด้วยราคาเริ่มต้นราว 1,200,000 บาท (31,290 euros) เป็นราคาที่ค่อนข้างสูงกว่า HR-V รุ่นก่อน แต่ด้วยเหตผลเรื่องระบบขับเคลื่อนใหม่และพลังงานไฮบริด 

Honda HR-V eHEV

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร i-MMD hybrid powertrain พละกำลัง 105 แรงม้า แรงบิด 131 Nm ส่วนเครื่องยนต์ Traction motor ผลิตพละกำลัง 129 แรงม้า แรงบิด 253 Nm

Honda HR-V eHEV

ชุดไฟหน้ามาตราฐานรวมไฟหน้า LED และไฟ Daytime running lights แบบ LED ล้อขนาด 18 นิ้ว 5 ก้านปัดหน้าสีดำหุ้มด้วยล้อ 225/50 profile tyres ด้านท้ายรถมีติดตั้งสปอย์เลอร์มาด้วย ไฟท้าย LED ที่เป็นเส้นยาวพาดทั้งช่วงท้ายรถ มีเซนเซอร์ช่วยเหลือการเข้าจอดด้านท้ายรถ กล้องติดหน้ารถ เบรคมือระบบไฟฟ้า จอ Infotainment ขนาด 9 นิ้ว พร้อมระบบ Honda Connect รองรับ Apple CarPlay แบบไร้สาย และรองรับ Android Auto ด้วยเช่นกัน

Honda HR-V eHEV Honda HR-V eHEV

รุ่นท็อป จะมีลำโพงเพิ่มในห้องโดยสารอีก 10 ตำแหน่งและเป็นระบบ premium audio sound แท่นชาร์จสมาร์ทโฟน แบบ wireless ระบบปรับอากาศแยกส่วน dual-zone ช่องชาร์จ USB 2 จุด และเบาะหนังลวดลายไม่เหมือนกันและเดินด้ายสีส้มตกแต่งในห้องโดยสารบางจุด

ระบบรักษาความปลอดภัย

ทุกรุ่นจะมีระบบรักษาความปลอดภัย Honda Sensing มาให้ และมีออฟชั่นเพิ่มเป็นระบบ Adaptive Cruise Control พร้อมระบบ low speed follow, AEB และ ระบบช่วยเหลือรถยนต์ให้อยู่ในเลน land keep assist, land departure mitigation, ระบบช่วยตรวจจับป้ายจำกัดความเร็วจราจร, ระบบตรวจจับยานพาหนะที่เข้ามาใกล้ตัวรถในจุดอับสายตา, ระบบช่วยขับเคลื่อนขึ้นเขาชัน, ระบบไฟ LED ช่วยมุมมองด้านข้างเมื่อเลี้ยว ถุงลม 6 จุด ทาง Honda ยุโรปเปิดตัว HR-V ตามประเทศญี่ปุ่นไปแล้วตอนนี้เหลือลุ้นการเปิดตัว HR-V ในประเทศไทยแล้วว่าจะเปิดภายในปีนี้หรือไม่ (ที่มา paultan)

Honda HR-V eHEV

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ