รอยัล เอนฟิลด์ เผยโฉม Classic 500 Tribute Black Limited Edition อย่างเป็นทางการ Share this

รอยัล เอนฟิลด์ เผยโฉม Classic 500 Tribute Black Limited Edition อย่างเป็นทางการ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 16 October 2564

รอยัล เอนฟิลด์ เผยโฉมรถจักรยานยนต์ซีรีส์พิเศษ Classic 500 Tribute Black Limited Edition พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ใช้เครื่องยนต์ UCE 500cc หนึ่งสูบแบบช่วงชักยาวรุ่นสุดท้าย ซึ่งถูกผลิตแบบตามสั่งอย่างเดียวในจำนวนจำกัด โดยมีป้ายแสดงหมายเลขซีเรียลที่บ่งบอกถึงลำดับการถูกผลิตอยู่บนตัวรถเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งนี้ในประเทศไทยมีวางจำหน่ายทั้งหมด 30 คัน


เมื่อปี ค.ศ. 2008 รอยัล เอนฟิลด์เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่น Classic 500 ซึ่งนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมารถจักรยานยนต์เครื่องยนต์ UCE 500cc หนึ่งสูบอันโดดเด่นของแบรนด์ก็สะท้อนให้เห็นถึงธรรมเนียมการเลือกใช้เครื่องยนต์แบบช่วงชักยาวที่ทำให้เกิดเสียงดังก้องกังวานไปทั่วหัวใจของผู้ขับขี่ รถจักรยานยนต์เครื่องยนต์ UCE 500cc ถือเป็นส่วนสำคัญต่อความสำเร็จทั่วโลกของรอยัล เอนฟิลด์

ถึงแม้รอยัล เอนฟิลด์ประกาศยุติการขายปลีกรถจักรยานยนต์เครื่องยนต์ UCE 500cc รุ่นปัจจุบันในประเทศอินเดียไปเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ค.ศ. 2020 แต่รถจักรยานยนต์เหล่านี้ก็ยังคงมีวางจำหน่ายอยู่ที่ต่างประเทศ

Classic 500 Tribute Black Limited Edition มีลายแถบบางที่โดดเด่นเหมือนกับรถจักรยานยนต์รุ่น Classic 500 ที่ออกมาจากโรงงานรอยัล เอนฟิลด์ที่เขตฐิรูโวตติยูร์ ในปีค.ศ. 2009 ครั้งนี้คือครั้งแรกที่รถจักรยานยนต์รอยัล เอนฟิลด์มีสีแบบทูโทนบนถังน้ำมันที่มีบังโคลนสีดำเงาและสีดำด้าน เฉดสีดำล้วนและเฉดสีคู่อันเป็นเอกลักษณ์นี้ช่วยเพิ่มสัมผัสที่ไม่เหมือนใครให้กับความสวยงามเหนือกาลเวลาของตัวรถจักรยานยนต์ นอกจากนี้ตรา End of Builds Special Edition ยังเสริมให้ตัวรถจักรยานยนต์ดูเหมาะสำหรับนักสะสมมากยิ่งขึ้น

คุณวิมัล ซุมบ์ลี, หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก, รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า “ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2009 เป็นต้นมา รถจักรยานยนต์เครื่องยนต์ UCE 500cc ของรอยัล เอนฟิลด์ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับกลุ่มรถจักรยานยนต์ขนาดกลางในประเทศอินเดีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถจักรยานยนต์รุ่น Classic 500 ที่ช่วยให้รอยัล เอนฟิลด์ประสบความสำเร็จในต่างประเทศ ด้วยการออกแบบที่มีสไตล์ย้อนยุค และความเพลินเพลินในการขับขี่ ตั้งแต่เราเข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยเมื่อปี ค.ศ. 2016 เราก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ทุกวัย

ในประเทศไทยมีเจ้าของรอยัล เอนฟิลด์ Classic อยู่เกือบ 3,000 ราย และเจ้าของรอยัล เอนฟิลด์ Twins มากกว่า 10,000 ราย รวมถึงยังมีจำนวนผู้ขับขี่รอยัล เอนฟิลด์เข้าร่วมสัมผัสการขับขี่ที่แท้จริงมากขึ้นเรื่อย ๆ Classic 500 Tribute Black คือโอกาสที่น่าสนใจมากสำหรับผู้ที่หลงใหลในรอยัล เอนฟิลด์ และประวัติศาสตร์การขับขี่รถจักรยานยนต์”

รอยัล เอนฟิลด์ Classic 500 Tribute Black ซึมซับมรดกแห่งความสามารถในการปรับตัว ความน่าดึงดูด ความเหนือกาลเวลา และโครงสร้างที่โดดเด่น ทั้งหมดนี้มีอยู่ในรถจักรยานยนต์สุดคลาสสิกจำนวนไม่กี่คันสุดท้ายที่มีจำหน่ายทั่วโลก ซึ่งมีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทยทั้งหมด 30 คัน ราคาคันละ 205,000 บาท

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ