The New Bentley Bentayga Hybrid รุ่นใหม่ล่าสุดเปิดตัวในงาน B AUTOHAUS AUTO PARADE MEGA SALE  Share this

The New Bentley Bentayga Hybrid รุ่นใหม่ล่าสุดเปิดตัวในงาน B AUTOHAUS AUTO PARADE MEGA SALE 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 16 November 2564

B Autohaus รวบรวมรถยนต์หรูรุ่นพิเศษและชุดแต่งพิเศษยกขบวนพาเหรด จัดแสดงรวมไว้ในงาน B AUTOHAUS AUTO PARADE MEGA SALE พร้อมเปิดตัว The New Bentley Bentayga Hybrid รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ THE EmQuartier ชั้น G ระหว่างวันที่ 15 -21 พ.ย. 64


อัครวัชร คงสิริกาญจน์กรรมการผู้จัดการ B Autohaus ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมด้วยศูนย์บริการลูกค้าอย่างครบวงจรยกขบวนพาเหรดรถหรูแบรนด์ดังระดับโลกกว่า 5 แบรนด์ที่ใคร ๆ ก็อยากเป็นเจ้าของ จัดแสดงรวมไว้ในงาน B AUTOHAUS AUTO PARADE MEGA SALE โดยมีไฮไลท์อย่าง The New Bentley Bentayga Hybrid รุ่นใหม่ล่าสุดร่วมแสดงภายในงาน รวมถึง Porsche ทุกรุ่น, Toyota Alphard, Ford Mustang และอื่น ๆ รวมไปถึงชุดแต่ง TECHART, ROWEN และโปรโมชั่นที่น่าสนใจมากมาย

Bentley Bentayga Hybrid ใช้เครื่องยนต์ V6 3.0 ลิตรและมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีกำลังรวม 443 แรงม้า (330 กิโลวัตต์) แรงบิด 516 ปอนด์-ฟุต (700 นิวตัน-เมตร) ใช้แบตเตอรี่ลิเธียม 17.3 กิโลวัตต์-ชั่วโมง ซึ่งให้ช่วงการปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ 31 ไมล์ (50 กิโลเมตร) ในวงจร NEDC เพื่อส่งเสริมการขับขี่อย่างมีประสิทธิภาพ มีจุดกดบนคันเร่งระหว่างการขับขี่ EV ซึ่งจะระบุจุดที่เครื่องยนต์สันดาปจะทำงาน

งานในครั้งนี้ได้รวบรวมรถยนต์หรูรุ่นพิเศษและชุดแต่งแบบจัดเต็มเริ่มต้นกันด้วยไฮไลท์ของงานกับรถ SUV สุดหรูสัญชาติอังกฤษ The New Bentley Bentayga Hybrid รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาในดีไซน์โฉบเฉี่ยวผสานความสปอร์ตและเอกลักษณ์ของ Bentley อย่างลงตัว ต่อกันด้วย Ford Mustang ม้าป่าสายสปอร์ตดีไซน์ดุดัน,Porsche ที่มาครบทุกรุ่นอาทิ 911 TARGA 4S และ Macan ที่มาพร้อมชุดแต่ง TECHART, Cayenne e-Hybrid หรือจะเป็นรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 100%อย่างTaycan 4s Cross TurismoและTaycan 4Sนอกจากนี้ยังมี Mercedes Benz G400 D ออฟโรดระดับตำนาน รวมไปถึงรถครอบครัว เช่น Toyota Alphard, Toyota Voxy ที่มาพร้อมชุดแต่ง ROWEN และ Honda Stepwagon Hybrid G EX

นอกจากนี้ภายในงานยังมีเซเลบริตี้เข้าร่วมงานมากมาย อาทิ พลอยพยัพ - อภินรา ศรีกาญจนา, ปาวา นาคาศัย, ภิรญา สิงหะและ ปราการ ไรวาเป็นต้น โดยมี พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร พิธีกรชื่อดังร่วมเป็นพิธีกรในช่วงเปิดงาน อีกทั้งพาร์ทเนอร์ที่ร่วมมอบโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงานอย่าง Etihad Airways มอบตั๋วเครื่องบิน Business Class 2 ที่นั่ง 1 รางวัล,  The Ritz-Carlton, Koh Samui มอบห้อง Ultimate Pool Villa  3 วัน 2 คืน 1 รางวัลและ Bitkub มอบสิทธิ์ตรวจเช็คสภาพรถฟรี 40 รายการที่ B Autohaus อีกด้วย

รายละเอียดโปรโมชั่น

-    ลดราคาพิเศษเฉพาะในงาน*
-    รับWarranty เพิ่ม 1 ปี*
-    ลุ้นตั๋วเครื่องบิน Business Class 2 ที่นั่ง 1 รางวัลจาก Etihad Airways*
-    ดอกเบี้ยต่ำส่งท้ายปี*
-    ลูกค้า Bitkub รับสิทธิ์ตรวจเช็คสภาพรถฟรี 40 รายการที่B Autohaus*
-    ลุ้นรับแพ็คเกจที่พัก 3 วัน 2 คืน  1 รางวัลจาก The Ritz-Carlton, Koh Samui*

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ