Mercedes-Benz TST Huahin โชว์รูมรถยุโรป หนึ่งเดียวในย่านนี้ Share this
รีวิวรถยนต์
โหมดการอ่าน

Mercedes-Benz TST Huahin โชว์รูมรถยุโรป หนึ่งเดียวในย่านนี้

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 02 December 2564

การเลือกซื้อรถยนต์สักคันหนึ่ง นอกจากรถที่เราชอบ และราคาที่ใช่แล้ว ต้องอย่าลืมคำนึงถึงเรื่องของศูนย์บริการด้วย และ TST Huahin ก็เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz หนึ่งเดียวในย่านหัวหิน รองรับทั้งการขายรถยนต์ใหม่และศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร หนึ่งเดียวในย่านนี้


Mercedes-Benz หัวหิน

รถยนต์แบรนด์ยุโรป หรือรถยุโรป อีกหนึ่งสัญลักษณ์แสดงถึงความสำเร็จของผู้ที่ครอบครองรถระดับนี้ ด้วยชื่อชั้นของแบรนด์ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง คุณภาพของตัวรถที่พรีเมี่ยม คุ้มค่าคุ้มราคาที่จ่ายไป มอบทั้งเรื่องของความสะดวก และความสบายอย่างครบครัน นับเป็นอีกเป้าหมายหนึ่งของผู้คนจำนวนไม่น้อยที่อยากจะครอบครองสักครั้งในชีวิต

ครั้นว่าการเลือกซื้อรถยนต์สักคันหนึ่ง นอกจากรถที่เราชอบ และราคาที่ใช่แล้ว ต้องอย่าลืมคำนึงถึงเรื่องของศูนย์บริการด้วย เพราะรถยนต์นั้นเป็นยานพาหนะที่จำเป็นต้องมีการบำรุงรักษาตามระยะทางที่กำหนดไว้ หรือในกรณีที่เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นมา การที่มีศูนย์บริการตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเราถือว่าเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยมกว่ามากๆ หากท่านเป็นคนที่ใช้รถคันเดียวเดินทางไปไหนมาไหน หรือขับทางไกลเป็นประจำ การเลือกใช้งานรถยนต์ที่มีศูนย์บริการกระจายอยู่ทั่วประเทศ จะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า

 

 

Mercedes-Benz เป็นรถยนต์สัญชาติเยอรมันที่อยู่ในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน มีทั้งโรงงานผลิตรถยนต์ และโรงงานผลิตอะไหล่ ตั้งอยู่ในประเทศไทยอย่างครบครัน อีกทั้งยังมีศูนย์บริการทั่วประเทศมากถึง 49 แห่ง กระจายอยู่ทั่วทุกหัวเมืองใหญ่ของประเทศไทย

 

 

และท่านที่มองหารถยนต์หรูในโซนหัวหิน ก็ต้องใช้บริการ Mercedes-Benz TST Huahin ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมอย่างเป็นทางการ หนึ่งเดียวในย่านนี้ ที่มีรถยนต์ Mercedes-Benz คันใหม่ๆ พร้อมให้ท่านเป็นเจ้าของได้ อีกทั้งยังมีบริการหลังการขายครบครัน ไม่ว่าจะเป็นงานเซอร์วิส, เช็คระยะ, ซ่อมบำรุง, ติดตั้งอุปกรณ์เสริม ไปจนถึงซ่อมหนัก ก็สามารถเข้ามารับบริการได้ที่นี่อย่างครบวงจร

 

 

โปรโมชั่น Mercedes-Benz ธันวาคม 2564

ผู้ที่กำลังตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz ในช่วงปลายปีนี้ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงกับโปรโมชั่น Mercedes-Benz Limitless offers พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564 เท่านั้น โดยมีรายละเอียดโปรโมชั่นดังนี้

- รถยนต์คอมแพ็คทุกรุ่น ได้แก่ รุ่น A-Class, GLA และ GLB รวมทั้งรุ่น CLS 220 d และ Mercedes-AMG GLC 43 Coupé รับฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Mercedes-Benz Protection นาน 3 ปี เมื่อทำสัญญามายสตาร์ หรือสัญญาเช่าทางการเงิน*

- รถยนต์รุ่น C-Class, C-Coupe และ GLC-SUV ทุกรุ่น รวมถึง E 220 d เลือกรับอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่าง ฟรี “MBSP” แพ็กเกจ Advance โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย เป็นเวลา 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง หรือเลือกรับส่วนลดเงินดาวน์สูงสุด 5% เมื่อทำสัญญาเช่าซื้อ* หรือ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mercedes-Benz Protection นาน 4 ปี เมื่อทำสัญญามายสตาร์ หรือสัญญาเช่าทางการเงิน*

- รถยนต์รุ่น GLC 220 d Coupé และ GLC 300 e Coupé เลือกรับอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่าง ฟรี “MBSP” แพ็กเกจ Advance โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย เป็นเวลา 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง  หรือเลือกรับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mercedes-Benz Protection นาน 4 ปี เมื่อทำสัญญามายสตาร์ หรือสัญญาเช่าทางการเงิน*

- รถยนต์รุ่น E 300 e และ Mercedes-AMG CLS 53 4MATIC+ รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mercedes-Benz Protection นาน 4 ปี เมื่อทำสัญญามายสตาร์ หรือสัญญาเช่าทางการเงิน*

- รถยนต์รุ่น GLE 350 de และ GLS 350 d รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mercedes-Benz Protection นาน 1 ปี

พิเศษ รับบัตรน้ำมันมูลค่า 5,000 บาทฟรี เมื่อทำสัญญาเช่าซื้อ, สัญญามายสตาร์ หรือสัญญาเช่าทางการเงิน*

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ โดยแคมเปญพิเศษนี้เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2564 เท่านั้น

 

 

*สิทธิพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าที่ยื่นขอสินเชื่อ รับมอบรถยนต์ และเริ่มต้นสัญญาทางการเงินกับบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2564 – 31 ธันวาคม 2564 เท่านั้น ที่ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

 

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ