Carsome มอบประสบการณ์สุดพิเศษผ่านแคมเปญ “ท้าความเร็วกับแซนดี้ สตูวิค” Share this

Carsome มอบประสบการณ์สุดพิเศษผ่านแคมเปญ “ท้าความเร็วกับแซนดี้ สตูวิค”

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 18 November 2564

Carsome แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอบโอกาสพิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรม “ท้าความเร็วกับ แซนดี้ สตูวิค” แชมป์สองสมัยรายการ Thailand Super Series (TSS) โดยลูกค้าที่ซื้อหรือขายรถยนต์กับ Carsome มีสิทธิ์เป็นผู้โชคดีร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ สัมผัสประสบการณ์โดยสารรถแข่งของทีม B-Quik Absolute Racing ที่ขับโดย แซนดี้ สตูวิค และรับบัตรวีไอพีสำหรับเข้าชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่ 24-26 ธันวาคมนี้


Carsome เป็นผู้สนับสนุนหลักของแซนดี้ สตูวิค แชมป์รายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ปี 2562 และ 2563 ในรุ่นซูเปอร์คาร์ GT3 โดยในปี 2564 นี้ มีการแข่ง 2 ครั้ง รวมทั้งหมด 5 รอบ ซึ่งแซนดี้กำลังขับเคี่ยวเพื่อคว้าแชมป์สมัยที่ 3 ด้วยรถแข่งคู่ใจ อาวดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส จีที 3 อีโว หมายเลข 1 ซึ่งการแข่งขันสองรอบแรกของปีนี้ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 29-31 ตุลาคม โดยแซนดี้และฟิลิป แมสซูด เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ของเขาเริ่มต้นการป้องกันตำแหน่งด้วยอันดับที่ 4 ในการแข่งขันรอบแรกตามด้วยอันดับที่ 5 ในรอบที่สอง โดยสำหรับผู้ชนะแคมเปญของ Carsome จะได้รับเชิญเข้าชมการแข่งขันในสนามสุดท้ายแบบใกล้ชิด ในช่วงวันที่ 24 ถึง 26 ธันวาคมนี้

คุณปภัสรินทร์ สิริบรรลือยศ Country Head Carsome ประเทศไทย กล่าวว่า “ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแข่งรถที่จะได้สัมผัสความตื่นเต้นกับประสบการณ์การขับรถในสนามแข่งแบบแชมป์เปี้ยน ซึ่ง Carsome ยินดีที่จะมอบโอกาสพิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรม “ท้าความเร็วกับแซนดี้ สตูวิค” นักแข่งรถมากฝีมือฝีมือที่เราได้ให้การสนับสนุนและเฝ้ารอการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นที่กำลังจะเกิดขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าของเราจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากแคมเปญนี้ เหมือนที่ได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการซื้อและขายรถยนต์ที่ Carsome”

นอกจากรางวัลบัตรวีไอพีและการโดยสารรถแข่งรอบสนามที่ขับโดยแซนดี้แล้ว รางวัลใหญ่ยังรวมถึงการเข้าพักโรงแรมในบุรีรัมย์ 3 วัน 2 คืน ตลอดจนแพ็คเกจอุปกรณ์เสริมในรถยนต์ Carsome Care Kit  วิธีการร่วมสนุกกับกิจกรรมคือ เมื่อซื้อหรือขายรถยนต์กับ Carsome เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โพสต์รีวิวบนหน้า Facebook ของ Carsome Thailand พร้อมแชร์ประสบการณ์ของคุณก่อนวันที่ 12 ธันวาคม 2564 เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่
 
นอกจากนี้ หากคุณอยากขายรถคันเดิม หรือกำลังมองหารถมือสองดีๆ ซักคัน เพียงนัดหมายเพื่อตรวจสภาพรถกับ Carsome หรือนัดหมายเพื่อทดลองขับรถยนต์ของเรา ยังมีสิทธิ์ลุ้นชุดของที่ระลึกสุดพิเศษพร้อม ลายเซ็นต์ แซนดี้ สตูวิค จำนวน 10 รางวัลอีกด้วย 

Carsome มอบประสบการณ์แบบครบวงจรให้กับลูกค้าในการซื้อและขายรถยนต์มือสองในประเทศไทย โดยเปลี่ยนกระบวนการที่ยุ่งยากจากการซื้อขายรถยนต์แบบดั้งเดิมให้กลายเป็นเรื่องง่าย สามารถทำได้ภายใน 24  ชม. ด้วยบริการที่โปร่งใสและไว้ใจได้ จากความช่วยเหลือจากทีมผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมและมีประสบการณ์ ซึ่งจะตรวจสอบและประเมินรถก่อนที่จะเสนอราคา ณ จุดขาย ในทางกลับกันสำหรับผู้ซื้อรถยนต์ รถทุกคันที่ผ่านการรับรองจาก Carsome จะมาพร้อมกับ Carsome Promise ซึ่งประกอบด้วย การตรวจสอบสภาพรถ 175 จุดโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ, ประกันความคุ้มครอง 1 ปีเต็ม, รับประกันคืนเงินภายใน 5 วัน ตลอดจนราคาที่โปร่งใสไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ซึ่งเอกเอกสารทั้งหมดที่ใช้สำหรับการซื้อและขายรถยนต์จะได้รับการดูแลโดย Carsome

แคมเปญ "ท้าความเร็วกับแซนดี้ สตูวิค" เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน ถึง 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ประกาศรางวัลผู้โชคดีภายในวันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญได้ที่ https://bit.ly/3F7o4sV

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ