DFSK เปิดตัว GLORY 560: FAMILY B-SUV 7 ที่นั่งเพิ่มอีกรุ่น Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

DFSK เปิดตัว GLORY 560: FAMILY B-SUV 7 ที่นั่งเพิ่มอีกรุ่น

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 24 November 2564

บริษัท อีวี ฮาลิโคนิก ผู้จัดจำหน่ายรถ SUV มัลติแบรนด์แห่งแรกของไทย และเป็นผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ DFSK หรือ DONGFENG ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน แต่ผู้เดียวในประเทศไทย เดินหน้าเปิดตัว GLORY 560: FAMILY B-SUV 7 ที่นั่งเพิ่มอีกรุ่น


DFSK เปิดตัว GLORY 560: FAMILY B-SUV 7 ที่นั่งเพิ่มอีกรุ่น

DFSK GLORY 560 สำหรับตลาดรถครอบครัวยุคใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ FAMILY B-SUV 7 ที่นั่ง ย้ำจุดยืน SUV ไซส์ใหญ่ พื้นที่จุสัมภาระกว้างกว่า นั่งได้ 7 ที่นั่งจริง รองรับการใช้งานในครอบครัวได้ทุกรูปแบบ ในราคารถซีดาน โดยจะเปิดโฉมรถยนต์รุ่น GLORY 560 ครั้งแรกในงานมอเตอร์โชว์ โคราช ระหว่างวันที่ 4 – 12 ธันวาคมนี้ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ โคราช

รถยนต์ DFSK รุ่น GLORY 560 เน้นความคุ้มค่า มีความต้องการรถที่ใช้งานได้หลากหลาย ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย เริ่มต้น 749,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จอง 100 คันแรกเท่านั้น โดยบริษัทฯ คาดว่าจะสามารถส่งมอบรถให้แก่ลูกค้าที่สั่งจองได้ ภายในเดือนมกราคม 2565

เครื่องยนต์

GLORY 560 มีขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1,499 ซีซี. เทอร์โบชาร์จ กำลังสูงสุด 150 แรงม้าที่ 5,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 220 นิวตันเมตรที่ 1,800 – 4,000 รอบต่อนาที ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า ช่วงล่างหน้าหลังเป็นระบบแม็คเฟอร์สันอิสระ ช่วงล่างพร้อมเหล็กกันโคลง/เทอร์ชอนบีมพร้อมเหล็กกันโคลง ดีสก์เบรค 4 ล้อ

ภายใน

ภายในห้องโดยสาร ได้รับการออกแบบทันสมัยที่จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีชั้นนำ จอแสดงข้อมูลขนาด HD 8 นิ้ว ทัชสกรีน เบาะออกแบบเพื่อการนั่งสบายตามหลัก เออร์เกอโนมิค หรือ ERGONOMIC ที่นั่งคนขับปรับ 6 ทิศทาง ผู้โดยสารด้านหน้า 4 ทิศทาง เบาะแถวที่สองพับได้ 60/40 มีที่ท้าวแขนตรงกลาง และที่วางแขนตรงกลางแถวสอง พวงมาลัยเป็นแบบมัลติฟังก์ชันพร้อมปรับเอียงได้ และมีระบบอัจฉริยะ (Intelligent Features) ประกอบด้วย

  • ระบบนำทาง GPS รีโมทอัจฉริยะ Keyless และปุ่ม Push Start
  • ระบบเสียงหน้าจอสัมผัสแบบลอยตัว HD กระจกไฟฟ้าขึ้น/ลง ควบคุมด้วยรีโมท รีโมทเซ็นทรัลล็อค
  • มีเบรกมืออัตโนมัติ มีระบบครูซคอนโทรล เพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ระยะทางไกล
  • ระบบปลดล็อคอัตโนมัติกรณีเกิดการปะทะ

ระบบความปลอดภัย

ระบบความปลอดภัยประกอบด้วยระบบช่วยเบรคอิเล็กทรอนิกส์ (EBA) ระบบควบคุมการลื่นไถล (TCS) ระบบควบคุมการทรงตัวของรถ (ESP) ระบบป้องกันการไหลทางลาดชัน (HHC) ระบบเซ็นเซอร์จอดรถพร้อมกล้องมองหลัง ถุงลมนิรภัยคู่หน้า เบรคมือแบบไฟฟ้า (EPB) ระบบเบรค ABS + EBD และระบบตัดสตาร์ทพร้อมเสียงเตือนภัยเมื่อถูกจารกรรม

DFSK เป็นบริษัทในเครือ DONGFENG MOTORS ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน มียอดผลิตรถยนต์ปีละ กว่า 3 ล้านคัน ส่งออกทั่วโลกกว่า 50 ประเทศ และ เป็นบริษัทอันดับ 65 ในการจัดอันดับบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกของนิตยสาร Fortune สำหรับ SUV รุ่นที่จำหน่ายในไทยของ DFSK เป็นรถยนต์ที่ผลิตโดยโรงงานมาตรฐานขนาดใหญ่ของ DFSK ที่ประเทศอินโดนิเซีย มีกำลังผลิต กว่า 50,000 คันต่อปี 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ