เบนซ์ สตาร์แฟลก เทงบกว่า 8 ล้านบาท ปรับโชว์รูมรองรับ Mercedes-Maybach พร้อมเปิด 1 ธันวาคม นี้  Share this

เบนซ์ สตาร์แฟลก เทงบกว่า 8 ล้านบาท ปรับโชว์รูมรองรับ Mercedes-Maybach พร้อมเปิด 1 ธันวาคม นี้ 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 08 November 2564

เบนซ์ สตาร์แฟลก เพิ่มการจำหน่ายรถรุ่นพิเศษ  มั่นใจคว้าแชมป์ยอดขายอันดับ 1 ต่อเนื่อง 8 ปีได้สำเร็จ ทุ่มงบกว่า 8 ล้านบาท ทำโชว์รูม Mercedes-Maybach พร้อมบริการ 1 ธันวาคม นี้ เผยโค้งสุดท้ายปลายปีเปิดตัว AMG GLE 53 4 Matic เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าอีกรุ่น


เบนซ์ สตาร์แฟลก เทงบกว่า 8 ล้านบาท ปรับโชว์รูมรองรับ Mercedes-Maybach พร้อมเปิด 1 ธันวาคม นี้

หชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า ในปีนี้ได้มุ่งเน้น กลยุทธ์ New normal but different ปรับการบริการตามสถานการณ์ที่เกิดไวรัสโควิด-19 ทั่วโลก เพื่อให้การดูแลลูกค้าไม่สะดุดและเข้าถึงความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด โดยมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบบริการอย่างรวดเร็ว นำ Social distancing มาใช้เป็นโอกาส 

ทั้งทำ Private Showroom นัดหมายให้ลูกค้ามาชมรถได้แบบส่วนตัว การเพิ่ม virtual shopping ให้ลูกค้าชมรถจากที่บ้านแบบออนไลน์ รวมถึง virtual checking ให้คำปรึกษา ตรวจเช็ครถลูกค้าก่อนรับบริการ อีกทั้งเพิ่มการจำหน่ายรถรุ่นพิเศษซึ่งมีเฉพาะที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก เท่านั้น มั่นใจว่าจะสามารถคลองบัลลังก์แชมป์ยอดขายอันดับ 1 ต่อเนื่อง 8 ปี ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม ในฐานะตัวแทนจำหน่ายเมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach)ได้มีการลงทุนไปกว่า 8 ล้านบาท สำหรับปรับพื้นที่และตกแต่ง จัดสรรพื้นที่บริเวณชั้น 6 ใหม่หมดภายใต้คอนเซปต์ Ultimated Luxury โดยกำหนดเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม เป็นต้นไป ขณะที่ในโค้งสุดท้ายยังมีแผนเปิดตัวรถ AMG GLE 53 4 Matic มาเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าอีกหนึ่งรุ่น พร้อมจัดแคมเปญพิเศษ สอดรับสโลแกน “Best Deal Guarantee ต้องที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก

“ในส่วนของ เมอร์เซเดส-มายบัค ลูกค้าให้การตอบรับอย่างดี ได้ตั้งเป้าหมายไว้เดือนละ 1.5 คัน สำหรับปี 2565 คาดว่าแนวโน้มการแข่งขันยังคงรุนแรง เรายังคงใช้กลยุทธ์สร้างความแตกต่าง ให้ลูกค้าบอกต่อถึงความพิเศษและความคุ้มค่าเมื่อจองและออกรถทุกรุ่นที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก ซึ่งลูกค้าสัมผัสได้ เปรียบเทียบได้ ถึงดีลที่ดีที่สุด” 

เดชาธร พัชริตากานต์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย กล่าวว่า ในการจัดงาน Motor Expo บริษัทฯ ได้เตรียมดีลพิเศษส่งท้ายปีให้ลูกค้าได้เลือกสุดคุ้มรับปีใหม่ กับงาน Star Flag Expo ที่เริ่มตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกยน จนถึง วันที่ 12  ธันวาคม  2564 มอบส่วนลดพิเศษทุกคันทุกรุ่น พร้อมอัดโปรโมชั่น ออกรถวันนี้ขับฟรีถึงปีหน้า 

นอกจากนี้ยังร่วมมือกับไฟแนนซ์ เพื่อแบ่งเบาภาระให้ลูกค้าที่ซื้อรถกับ เบนซ์ สตาร์แฟลก ทุกรุ่น ภายในปีนี้สามารถเลือกแคมเปญผ่อน 0% นาน 60 เดือน หรือเลือกเซอร์วิสแพ็คเกจที่ให้ความอุ่นใจตลอดการใช้งานถึง 5 ปี พร้อมจัด iphone 13 ให้เพิ่มเป็นของขวัญปีใหม่ด้วย ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกชมและช้อปแคมเปญพิเศษนี้ได้ในงาน Motor Expo และที่โชว์รูม เบนซ์ สตาร์แฟลก ซึ่งจะมีการขยายเวลาเปิดบริการถึง 22.00 น. และยังคงจัด Private Showroom ให้บริการลูกค้าที่ต้องการชมรถแบบส่วนตัว

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ