[PR News]เบนซ์ไพรม์มัส เปิดโชว์รูม Mercedes-Maybach แห่งแรกในไทย  Share this

[PR News]เบนซ์ไพรม์มัส เปิดโชว์รูม Mercedes-Maybach แห่งแรกในไทย 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 29 November 2564

เบนซ์ไพรม์มัส” เปิดโชว์รูม Mercedes-Maybach แห่งแรกในไทย ประเดิมอวดโฉม SUV รุ่นใหม่ล่าสุด “Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium” ราคาเริ่มที่ 18 ล้านบาท 



เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้บริหารเมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้เป็นประธานร่วมในพิธีเปิดโชว์รูมรถยนต์ Mercedes-Maybach อย่างเป็นทางการ โดยมีณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน และจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมคณะผู้บริหาร บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ ต้อนรับ และนำเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Maybach แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะเปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า “เบนซ์ไพรม์มัส” ถือเป็นหนึ่งในเครือข่ายผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz ที่มีความตั้งใจและทุ่มเทอย่างมาก ตั้งแต่วันแรกที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จำหน่ายกับเรา และอีกสิ่งที่สำคัญ คือ การเข้าใจลูกค้าระดับ Ultra Luxury ที่สะท้อนผ่านดัชนีชี้วัดความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการ และการแนะนำบอกต่อให้คนรู้จัก ซึ่งสามารถทำคะแนนอยู่ในลำดับต้นๆ มาโดยตลอด 
ประกอบกับการสร้างฐานลูกค้าระดับบน และคุณภาพการบริการที่ดี รวมถึงสถานที่ตั้งที่โออ่า กว้างขวาง และมีศักยภาพในการรองรับลูกค้า ทำให้ “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้รับเลือกเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Maybach อย่างเป็นทางการ 

ณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์  เปิดเผยว่า ระยะเวลาเกือบ 2 ปี ในการดำเนินธุรกิจผู้จำหน่ายรถยนต์ “Mercedes-Benz” เราได้ให้ความสำคัญในการดูแลและเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดของการบริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย อันสะท้อนถึงนโยบายหลัก ตามแนวคิด Customer Centric และความมุ่งมั่นที่จะเป็น Top of Mind ของลูกค้า Mercedes-Benz ผสานกับการบริการที่ครบถ้วนในแบบ One Stop Service ด้วยการบริหารงานแบบมืออาชีพ ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นและไว้วางใจ “เบนซ์ไพรม์มัส” ส่งผลให้เราสามารถสร้างฐานลูกค้าของรถยนต์ Mercedes-Benz ในลำดับต้นๆ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าระดับ Luxury และระดับ Ultra Luxury ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เราได้รับโอกาสสำคัญในครั้งนี้

จิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์  เปิดเผยว่า โชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Maybach ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของ “เบนซ์ไพรม์มัส”  ถือเป็นโชว์รูมแห่งแรกในไทย ซึ่งได้รับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ในสไตล์  Sophisticated Luxury สำหรับรองรับการบริการด้านการขาย ในรูปแบบ Exclusive Mercedes-Maybach Lounge ที่มอบความหรูหรา สะดวกสบายในการชื่นชมและสัมผัสอัครยานยนต์ระดับ Ultra Luxury อย่างใกล้ชิด 

พร้อมบริการหลังการขายที่จัดเตรียมช่องซ่อมพิเศษโดยเฉพาะ ด้วยการคัดสรรบุคลากรทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย เพื่อรองรับอรรถประโยชน์สูงสุดในการเป็นเจ้าของรถยนต์สุดพิเศษกับประสบการณ์ใหม่ที่เหนือระดับสำหรับลูกค้าคนสำคัญในกลุ่มไฮเอนท์

นอกจากนี้ ได้มีการเผยโฉมยนตรกรรม Ultra Luxury SUV รุ่นใหม่ล่าสุด Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium เครื่องยนต์เบนซิน V8 ขนาด 3,982 ซี.ซี. เทอร์โบ กำลังสูงสุด 557 แรงม้า ที่ 6,000-6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 730 นิวตันเมตร ที่ 2,500-5,000 รอบ/นาที พร้อมระบบ EQ Boost ที่ช่วยเพิ่มพละกำลังอีก 22 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 9G-TRONIC 9 จังหวะ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 4 MATIC (Torque On Demand) อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 4.9 วินาที ทั้งเพิ่มความหรูหรา สง่างาม ด้วยอุปกรณ์ด้านความสะดวกสบายและความปลอดภัยอย่างครบครัน ในราคาเริ่มต้นที่ 18 ล้านบาท โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 30 พ.ย.64 ที่งาน Thailand International Motor Expo 2021 ณ อิมแพคเมืองทองธานี

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ