กฟผ. เตรียมเปิดตัว “Supernova” ตู้ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วสุดอัจฉริยะ งาน Motor Expo 2021 Share this

กฟผ. เตรียมเปิดตัว “Supernova” ตู้ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วสุดอัจฉริยะ งาน Motor Expo 2021

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 29 November 2564

กฟผ. เตรียมเปิดตัว “Supernova” เครื่องอัดประจุไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วรุ่นใหม่สุดอัจฉริยะภายใต้แบรนด์ EGAT+ Wallbox ครั้งแรกในไทยที่งาน Motor Expo 2021 พร้อมด้วยเทคโนโลยีการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าด้วยพลังงานสะอาด ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า เพื่อร่วมขับเคลื่อนการเดินหน้าประเทศสู่สังคมคาร์บอนต่ำด้วยยานยนต์ไฟฟ้า ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคมนี้


กฟผ. เตรียมเปิดตัว  “Supernova” ตู้ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบชาร์จเร็ว

จิราพร ศิริคำ รองผู้ว่าการยุทธศาสตร์ ในฐานะโฆษกการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เปิดเผยว่า หลังจาก กฟผ. เปิดตัวธุรกิจ EGAT EV Business Solutions เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า ล่าสุด กฟผ. เตรียมยกสถานี EleX by EGAT สถานีอัดประจุไฟฟ้าของ กฟผ. มาไว้ที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 หรือ Motor Expo 2021 พร้อมเปิดตัว “Supernova” เครื่องอัดประจุไฟฟ้าแบบชาร์จเร็ว (DC Fast Charger) รุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ EGAT + Wallbox เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

จุดเด่นที่ระบบบริหารจัดการพลังงานอัจฉริยะได้รับการออกแบบให้สามารถจ่ายพลังงานไฟฟ้าได้มากขึ้น แต่ใช้ทรัพยากรน้อยลงจึงประหยัดกว่า อีกทั้งผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้ายังสามารถชาร์จไฟโดยใช้เวลาเพียง 15 นาที วิ่งได้ถึง 100 กิโลเมตร รวมถึงเทคโนโลยีการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าอันชาญฉลาดที่สามารถเลือกชาร์จไฟจากพลังงานสะอาดอย่างโซลาร์เซลล์ได้ ตลอดจนผลิตภัณฑ์และบริการด้านยานยนต์ไฟฟ้าของ กฟผ. ที่ช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า และกระตุ้นให้เกิดการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในประเทศมากขึ้นเพื่อร่วมขับเคลื่อนประเทศเดินหน้าสู่ Carbon Neutrality และสังคมคาร์บอนต่ำ (Low Carbon Society) ด้วยการเดินทางทำกิจกรรมและกระบวนการผลิตไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์และบริการด้านยานยนต์ไฟฟ้าของ กฟผ. ได้ที่บูธ H05-1 อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ