Toyota Camry 2022 โฉมใหม่ เปิดตัวพร้อมราคา และชุดแต่งพิเศษ Modellista Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Toyota Camry 2022 โฉมใหม่ เปิดตัวพร้อมราคา และชุดแต่งพิเศษ Modellista

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 03 November 2564

เผยโฉมอย่างเป็นทางการสำหรับ Toyota Camry 2022 Minorchange พร้อมแนะนําชุดแต่งสุดพิเศษ Modellista สปอร์ตพรีเมียม เน้นความหรูหรามีสไตล์อย่างมีระดับ


เปิดตัว Toyota Camry 2022 Minorchange

ช่วงนี้รถยนต์ใหม่ก็เปิดตัวกันอย่างคึกคักจากสถานการณ์ไวรัสที่เริ่มคลี่คลาย ล่าสุด ทางโตโยต้า ได้แนะนำรถยนต์ซีดานขนาดกลาง Toyota Camry 2022 รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ เพิ่มความสปอร์ตด้วยดีไซน์ใหม่ มาพร้อม อุปกรณ์อํานวยความสะดวกและฟังก์ชันความปลอดภัยที่ครบครัน

Toyota Camry

เปิดตัว Toyota Camry 2022

Camry 2022 Minorchange

Toyota Camry 2022 Minorchange มีการปรับปรุงตัวรถยนต์ให้ดียิ่งขึ้น นำเสนอความสมบูรณ์แบบด้วยภาพลักษณ์ ดีไซน์สปอร์ต หรูหรา ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียดการตกแต่ง ครบครันด้วยอุปกรณ์อํานวย ความสะดวกสบาย สร้างความมั่นใจในทุกการขับขี่ ด้วยสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมเหนือระดับ

และที่สําคัญ ด้วยสถาปัตยกรรมยานยนต์ TNGA สร้างประสบการณ์การขับขี่ที่มั่นใจและปลอดภัยด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐาน ระดับโลกของรถยนต์โตโยต้า Toyota Safety Sense เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เหนือ ความคาดหมาย

ภายนอก Camry

ดีไซน์ภายนอก Toyota Camry 2022

โตโยต้า คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ หรูหรา และสปอร์ตยิ่งขึ้น ด้วยการดีไซน์กระจังหน้าแบบใหม่ มาพร้อมกับคิ้วโครเมียม ชุดโคมไฟหน้าใหม่ให้มีความโฉบเฉี่ยวในทุกรุ่น ปรับดีไซน์และเพิ่มขนาดล้ออัลลอยด์ใหม่ ใหญ่ขึ้นเป็น 18 นิ้ว

 

ภายใน Camry

ดีไซน์ภายใน Toyota Camry 2022

ปราณีต พิถีพิถันมากขึ้น กับ โตโยต้า คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ ปรับเปลี่ยนวัสดุตกแต่งภายในเป็นลายไม้แบบใหม่ เปลี่ยนหนังหุ้มเบาะเป็นหนังแท้และวัสดุสังเคราะห์แบบนุ่มพิเศษ พร้อมการตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน พวงมาลัยปรับไฟฟ้าพร้อมระบบบันทึกตําแหน่งเบาะนั่งของผู้ขับขี่ เบาะนั่งคู่หน้า Ventilator พร้อมพัดลมจากใต้เบาะและพนักพิงให้ความรู้สึก Premium เบาะนั่งด้านหลังปรับไฟฟ้าพร้อมแผงควบคุมที่คอนโซลด้านหลัง หน้าจอแบบ Floating type ขนาดใหญ่ขึ้นถึง 9 นิ้วแบบใหม่ สามารถเชื่อมต่อทุกความสะดวกผ่านระบบ Apple CarPlay และ Android Auto

ฟังก์ชั่นการใช้งาน

ฟังก์ชั่นการใช้งาน

เบาะนั่งสบาย ขนาดเบาะกว้าง ในรถยนต์ Toyota Camry โฉมใหม่ โอบกระชับสรีระผู้โดยสารเมื่อนั่งด้านหลัง หมอนพิงศีรษะเบาะหน้าปรับพับเก็บได้ เพิ่มทัศนวิสัยให้กับผู้โดยสารด้านหลัง พนักพิงเบาะสามารถปรับเอนด้วยระบบไฟฟ้าให้ ความรู้สึกผ่อนคลายและไม่เมื่อยล้าเมื่อต้องนั่งทางไกล พร้อมทั้งแผงควบคุมหน้าจอสัมผัสแบบดิจิทัลที่เบาะนั่งด้านหลังเพื่อให้สามารถควบคุมอุปกรณ์อํานวยความสะดวกได้ตามต้องการเพียงปลายนิ้วสัมผัส ระบบเปิดประตูอัจฉริยะฝั่งผู้โดยสาร และที่สําคัญห้องโดยสารกว้างขวาง และความเงียบ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายตลอดการเดินทาง

สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม

โครงสร้างสถาปัตยกรรมยานยนต์ TNGA ช่วยให้ควบคุมรถได้อย่างง่ายดาย การเข้าโค้งดีเยี่ยม มั่นใจทุกสภาพถนน ขับสนุก ทรงพลังแต่นุ่มนวล เกาะถนนดีเยี่ยม เงียบ ขับสบาย พร้อมอัตราการประหยัดน้ํามันดีเยี่ยม 

Camry Minorchange 2022 ใช้เครื่องยนต์ไฮบริด 2.5 ลิตร Dynamo Force ทํางานร่วมกันอัตโนมัติ ให้การตอบสนองเต็มกําลัง และเกียร์ E-CVT ขีดสุดแห่งพลังขับเคลื่อน ด้วยระบบไฮบริดเจเนอเรชันที่ 4 พัฒนาแบตเตอรี่ใหม่ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเพื่อความทนทาน และประหยัดน้ํามันได้ดีเยี่ยม และเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.5 ลิตร มาแทนเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตรที่ยกเลิกไป

2.5 HEV Premium Luxury

Toyota Camry รุ่น 2.5 HEV Premium Luxury และรุ่น 2.5 HEV Premium

ในรถยนต์ โตโยต้า คัมรี รุ่น 2.5 HEV Premium Luxury และรุ่น 2.5 HEV Premium ใช้เครื่องยนต์ไฮบริด ขนาด 2.5 ลิตร Dynamic Force (A25A-RS) กําลังสูงสุด 131 กิโลวัตต์ (178 แรงม้า ที่ 5,720 รอนนาที) แรงบิดสูงสุด 221 นิวตัน-เมตร ที่ 3,600 - 620 รอบ/นาที

มอเตอร์ไฟฟ้าชนิด มอเตอร์ซิงโครนัสแม่เหล็กถาวร กําลังสูงสุด 88 กิโลวัตต์ / แรงบิดสูงสุด 262 นิวตัน-เมตรใช้แบตเตอรี่ไฮบริดชนิด นิกเกิลเมตัลไฮดราย ความจุไฟฟ้า 6.5 เอมแปร์-ชั่วโมง เครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้ากําลังสูงสุด 15 กิโลวัตต์ (211 แรงม้า)

อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน

โตโยต้า คัมรี รุ่น 2.5 HEV Premium Luxury และรุ่น 2.5 HEV Premium มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันอยู่ที่ 23.2  กิโลเมตร/ ลิตร

Toyota Camry 2022 รุ่น 2.5 Premium และรุ่น 2.5 Sport

ในรถยนต์ โตโยต้า คัมรี รุ่น 2.5 Premium และรุ่น 2.5 Sport ใช้เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.5 ลิตร Dynamic Force (A25A-FKB) กําลังสูงสุด 154 กิโลวัตต์ (209 แรงม้า) ที่ 6,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 250 นิวตัน-เมตร ที่ 5,000 รอบ/นาที

เครื่องยนต์เบนซิน

อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน

โตโยต้า คัมรี รุ่น 2.5 Premium และรุ่น 2.5 Sport มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันอยู่ที่ 15.6 กิโลเมตร/ ลิตร

มาตรฐานความปลอดภัยของ Toyota Camry โฉมใหม่

Toyota Camry รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ ได้เพิ่มระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense จากที่เคยมีอยู่ก่อนแล้ว เป็นการอัพเกรดเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด 

  • ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (Pre-Collision System) แบบใหม่ที่เพิ่มระบบการตรวจจับคนเดินเท้าและคนขี่จักรยาน โดยระบบจะเตือนและช่วยเบรกอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมระบบควบคุมและปรับ ลดความเร็วอัตโนมัติ (Dynamic Radar Cruise Control) แบบ AI-Speed สามารถลดความเร็วจนถึงจุดหยุดนิ่ง ที่มาพร้อมระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน และช่วยลดความเร็วขณะเข้าโค้ง (Curve Speed Reduction) อีกด้วย
  • ระบบช่วยเตือนการชนด้านหน้าและหลัง พร้อมระบบช่วยเบรกอัตโนมัติขณะถอยรถ (Intelligent Clearance Sonar with Rear Cross Traffic Braking) ป้องกันอุบัติเหตุและช่วยให้ขับถอยออกจากช่องจอดได้มั่นใจยิ่งขึ้น
  • กล้องมองรอบคัน 360 องศา (Panoramic View Monitor) ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยรอบด้าน ด้วยภาพที่คมชัด เพิ่มความอุ่นใจในการจอดรถ

Camry โฉมใหม่

Toyota Camry โฉมใหม่ มีกี่รุ่น?

โตโยต้า คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ มีให้เลือก 4 รุ่น ทั้งเครื่องยนต์ไฮบริด และเครื่องยนต์เบนซิน ได้แก่

  1. Toyota Camry รุ่น 2.5 HEV Premium Luxury
  2. Toyota Camry รุ่น 2.5 HEV Premium สำหรับผู้บริหารระดับ Executive ด้วยห้องโดยสารที่ให้ความสะดวกสบาย กว้างขวาง ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีความปลอดภัยสูงสุด
  3. Toyota Camry รุ่น 2.5 Premium สําหรับผู้บริหารที่ชื่นชอบการขับรถด้วยตัวเอง ด้วยพลังขับเคลื่อนของเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร Dynamic force และความปลอดภัยขั้นสุดจาก Toyota Safety Sense
  4. Toyota Camry รุ่น 2.5 Sport สําหรับผู้ที่มองหาความคุ้มค่า ที่มาพร้อมฟีเจอร์ที่ครบครันในราคาที่จับต้องได้ ให้สมรรถนะแรงยิ่งขึ้น และประหยัดน้ำมันกว่าเครื่องยนต์รุ่น 2.0 เดิม

camry ราคา ตารางผ่อน

Toyota Camry 2022 ราคาเท่าไหร่?

ราคา Toyota Camry รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด 2 รุ่น

  • Toyota Camry รุ่น 2.5 HEV Premium Luxury  ราคา 1,809,000 บาท**
  • Toyota Camry รุ่น 2.5 HEV Premium            ราคา 1,659,000 บาท**

ราคา Toyota Camry รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 2 รุ่น

  • Toyota Camry รุ่น 2.5 Premium  ราคา 1,599,000 บาท**
  • Toyota Camry รุ่น 2.5 Sport       ราคา 1,475,000 บาท**

(สําหรับสีพิเศษ Platinum White Pearl เพิ่ม 10,000 บาท)

**ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน

ชุดแต่งสุดพิเศษ Modellista

นอกจากนี้ Toyota ยังมีทางเลือกให้กับลูกค้าที่มองหารถที่มีดีไซน์สปอร์ตพรีเมียม เน้นความหรูหรามีสไตล์ และมีระดับ ด้วยชุดแต่งสุดพิเศษ Modellista ที่ได้รับการออกแบบจากประเทศญี่ปุ่น โดยเป็นที่นิยมและยอมรับในประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก ภายใต้แนวคิด oke Style ตามแบบฉบับของแบรนด์ Modellista ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ ความรู้สึกที่แตกต่างไม่เหมือนใคร เริ่มความโดดเด่นให้พรีเมียมมากยิ่งขึ้น ในราคาเพียง 41,000 บาท ซึ่งลูกค้า สามารถติดตั้งได้กับคัมรีในงานทุกรุ่น

ทั้งนี้ Modellista Package จะเป็นตัวช่วยในการเสริมภาพลักษณ์ความหรูหรา และสปอร์ตของ Toyota Camry ตอกย้ำภาพลักษณ์แห่งความสําเร็จ และสร้างความภูมิใจที่ได้ครอบครองเป็นเจ้าของให้กับลูกค้าทุกท่าน

โตโยต้า คัมรี

Toyota Camry 2022 มีกี่สี

โตโยต้า คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ 2022 มีสีภายนอก 6 สี และสีภายใน 2 สี (สีดํา และสีครีม)

  • สีใหม่... Metal Stream Metallic
  • Attitude Black
  • Graphite Metallic
  • Premium Red
  • Platinum White Pearl
  • Burning Black Crystal (เฉพาะรุ่น 2.5 HEV Premium Luxury)

เชิญพบกับประสบการณ์การซื้อและการใช้งานรูปแบบใหม่อย่างเต็มรูปแบบได้ที่ศูนย์บริการ Toyota ทั่วประเทศ

 

>> Autospinn เวปไซต์อันดับหนึ่งเรื่องยานยนต์ แหล่งข่าวรถยนต์ เช็คราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ <<

>> one2car ตลาดรถมือสอง ตรวจเช็คราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง ทั้งรถบ้าน และรถดีลเลอร์ <<


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ