เสริมดวงรถ รับตรุษจีน รับโชค Share this

เสริมดวงรถ รับตรุษจีน รับโชค

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 31 January 2565

เข้าสู่เทศกาลตรุษจีน หรือวันขึ้นปีใหม่ของชาวจีนแล้ว เทศกาลนี้ยังถือเป็นเทศกาล แห่งความสุข ความเป็นสิริมงคลของชาวจีนและชาวไทยเชื้อสายจีน ถือเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่จะเปิดรับสิ่งใหม่ๆ โดยเฉพาะผู้รักรถ เรามีวิธีเสริมดวงรถให้เฮงๆ ปังๆ รับตรุษจีนมาฝาก


เสริมดวงรถ รับตรุษจีน รับโชค

ทำความสะอาดรถ 

เราควรทำความสะอาดสิ่งต่างๆ ให้สะอาด ไม่ว่าจะเป็น บ้าน หรือ รถยนต์ ก็ควรทำความสะอาดให้หมด ทั้งภายในและภายนอก เพราะมีความเชื่อว่าจะนำความโชคดีมาให้ และช่วยลดการสะสมของเชื้อโรคและแบคทีเรียต่างๆ ในรถยนต์อีกด้วย 

จัดระเบียบห้องโดยสาร

นอกจากจะทำความสะอาดภายในและภายนอกรถยนต์แล้ว จะต้องเก็บกวาด จัดระเบียบภายในห้องโดยสารให้เก็บของที่ไม่จำเป็นออกไปทิ้ง นำของมงคลต่างๆ เช่น เครื่องราง โคมไฟจีน ป้ายอักษรจีน หรือถุงอั่งเปามาแขวนไว้ในรถให้เข้ากับบรรยากาศเทศกาลก็ได้

เสริมดวงรถ รับตรุษจีน รับโชค ออโต้สปินน์

บูชาพระ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในรถยนต์

การบูชาพระไว้บริเวณหน้ารถ หรือแขวนพวกเครื่องรางของขลัง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ไว้ในรถยนต์นั้น มีความเชื่อกันว่าจะช่วยคุ้มครองให้เราเดินทางแคล้วคลาดปลอดภัยจากอุบัติเหตุและอันตรายต่างๆ ควรวางพระที่บูชา หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในรถยนต์ไว้ในตำแหน่งที่เหมาะสม ไม่บังสายตาเวลาขับรถ

ไหว้แม่ย่านางรถ

คนไทยส่วนใหญ่มีความเชื่อว่าการไหว้แม่ย่านางรถ จะช่วยให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ แคล้วคลาดปลอดภัยจากอุบัติเหตุต่างๆ หรือช่วยให้ธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์มีความเจริญรุ่งเรือง โดยนิยมไหว้แม่ย่านางรถกันในช่วงตรุษจีน วันสงกรานต์ หรือแล้วแต่ฤกษ์สะดวก และมักนำผลไม้มงคลมาไหว้แม่ย่านางรถ เช่น กล้วยน้ำว้า สาลี่ แก้วมังกร ทับทิม ส้ม เป็นต้น

หากใครต้องการเสริมดวงรถให้เฮงๆ ปังๆ รับตรุษจีน ลองทำตามวิธีที่แนะนำไปข้างต้น แต่สิ่งสำคัญที่สุด ให้ขับขี่รถยนต์อย่างระมัดระวัง ไม่ประมาท จะช่วยให้ปลอดภัยไร้กังวลอย่างแน่นอน
ที่มา masii
ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ