Flying Spur Hybrid อวดโฉมรถพลังงานรักษ์โลกใจกลางย่านหรู เบเวอร์ลี่ ฮิลส์ Share this

Flying Spur Hybrid อวดโฉมรถพลังงานรักษ์โลกใจกลางย่านหรู เบเวอร์ลี่ ฮิลส์

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 22 February 2565

Flying Spur Hybrid กว่า 9 คัน ขับขี่อวดโฉมใจกลางย่านเบเวอร์ลี่ ฮิลส์ ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นระยะทางกว่า 10,500 ไมล์ โดยมีการขับขี่โดยใช้มอเตอร์ไฟฟ้ากว่า 3,000 ไมล์ ซึ่งเทียบเท่ากับการขับข้ามจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งหนึ่งของประเทศ พร้อมคุณสมบัติการประหยัดน้ำมันได้ถึง 3 แกลลอนต่อวันเมื่อเทียบกับ Flying Spur V8


Flying Spur Hybrid อวดโฉมรถพลังงานรักษ์โลกใจกลางย่านหรู เบเวอร์ลี่ ฮิลส์

สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติกว่า 100 คนจากทั่วโลกมีโอกาสได้สัมผัส Flying Spur Hybrid ใหม่ในแคลิฟอร์เนียด้วยการขับขี่ในรูปแบบมอเตอร์ไฟฟ้าจากย่านเบเวอร์ลี่ ฮิลส์ ผ่านทิวทัศน์อันงดงามของเทือกเขา Ojai ไปจนถึงความงดงามของเมืองชายฝั่งใน Santa Barbara โดย Flying Spur Hybrid ได้ประมวลผลข้อมูลการขับขี่ในแต่ละวันและแสดงให้เห็นว่ากว่า 30% ของการขับขี่เป็นการใช้ระบบมอเตอร์ไฟฟ้า

ตลอดเส้นทางกว่า 194 ไมล์ โดยแบ่งเป็นการขับขี่บนเส้นทางหลัก 50 % การขับขี่บนถนนในแถบชนบท 44 % และการขับขี่ในเมือง 6 % ระบบนำทางอัจฉริยะได้คำนวณการใช้พลังงานแบตเตอรี่ออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยการเก็บข้อมูลการขับขี่และการใช้พลังงานจากมอเตอร์ไฟฟ้าในสภาพแวดล้อมของเมือง บนถนนทั่วไป และในสภาพการจราจรที่ติดขัด

ในการศึกษางานวิจัยล่าสุดของเบนท์ลีย์ระบุว่า ลูกค้ากว่า 70 % ได้เผยถึงเหตุผลด้านความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นเหตุผลอันดับแรกในการเลือกซื้อรถยนต์ไฮบริด โดยกว่า 98 % มีการขับขี่ในโหมดมอเตอร์ไฟฟ้าทุกวัน และ 83 % มีการชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ทุกวัน 

อย่างไรก็ตาม ลูกค้ายังคงต้องการสมรรถนะในการขับขี่แบบรถยนต์แกรนด์ทัวริ่ง โดยการใช้ระบบขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าในวันทำงาน และการใช้ระบบส่งกำลังแบบสันดาปภายในสำหรับกิจกรรมในวันหยุดสุดสัปดาห์ ดังนั้นจึงทำให้รถยนต์แบบไฮบริดเป็นโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากที่สุด สำหรับการเลือกครอบครองรถยนต์ไฮบริดรุ่นใหม่ของเบนท์ลีย์นั้นแสดงให้เห็นเป็นตัวเลขยอดขายในปีที่แล้ว โดย 1 ใน 5 ของยอดขายอัครยนตรกรรมเอสยูวี รุ่น เบนเทก้า เป็นแบบเครื่องยนต์ไฮบริด

เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2564 อัครยนตรกรรมต้นแบบ รุ่น Flying Spur Hybrid ได้เดินทางกว่า 450 ไมล์ทั่วประเทศไอซ์แลนด์ด้วยเชื้อเพลิงชีวภาพเจเนอเรชั่นที่ 2 จำนวน 1 ถัง และแบตเตอรี่ที่ชาร์จไฟจากความร้อนใต้ดิน ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงสมรรถนะในการขับขี่ของอัครยนตรกรรมแกรนด์ทัวริ่ง ขณะที่ยังคงช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ลงกว่า 80 % เมื่อเทียบกับการใช้น้ำมันเบนซินแบบธรรมดา การผสมผสานของประโยชน์ในการขับขี่ด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้าในเมือง และสมรรถนะในการขับขี่อีก 400 ไมล์ด้วยการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเป็นปัจจัยสำคัญที่อยู่เบื้องหลังความมุ่งมั่นของเบนท์ลีย์ต่อรถยนต์ไฮบริดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ ‘Beyond100’ เพื่อการขับเคลื่อนสู่การใช้พลังงานไฟฟ้าแบบเต็มรูปแบบ

Flying Spur Hybrid ได้แสดงให้เห็นว่าระบบไฮบริดไม่ได้ลดทอนความหรูหราหรือสมรรถนะของรถยนต์แต่ประการใด แต่ด้วยการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเครื่องยนต์สันดาปภายในและมอเตอร์ไฟฟ้าจึงทำให้สัมผัสได้ถึงความเงียบสงบในทุกรูปแบบของการขับขี่ 

ระบบส่งกำลังแบบใหม่ผสมผสานกับเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 ขนาด 2.9 ลิตรและมอเตอร์ไฟฟ้าเทคโนโลยีล่าสุด ผลิตพละกำลังกว่า 536 แรงม้า ด้วยแรงบิด 750 นิวตันเมตร โดยผลิตพละกำลังเพิ่มขึ้นกว่า 95 แรงม้า เมื่อเทียบกับ Bentayga Hybrid

มอเตอร์อิเล็กทรอนิกส์เทคโนโลยีล่าสุดติดตั้งอยู่ระหว่างเกียร์อัตโนมัติและเครื่องยนต์ ผลิตพละกำลังสูงสุด 134 แรงม้า 400 นิวตันเมตร พร้อมมอเตอร์ซิงโครนัสชนิดแม่เหล็กถาวรให้แรงบิดเต็มกำลังในทันทีเพื่อการเร่งความเร็วจากการสตาร์ทแบบจอดสตาร์ท

E-motor ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 18.9 กิโลวัตต์ และสามารถชาร์จไฟได้ 100 เปอร์เซ็นต์ในระยะเวลาเพียง 2 ชั่วโมงครึ่ง (ระยะเวลาขึ้นอยู่กับแต่ละภูมิภาค) โดยมีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แปลงพลังงานที่เก็บไว้จากแบตเตอรี่แรงสูงเพื่อจ่ายให้กับ E-Motor หรือเสริมกับอุปกรณ์ประจุไฟฟ้าของรถยนต์ขนาด 12 วัตต์

Flying Spur ได้รับการออกแบบให้เป็นอัครยนตรกรรมที่เหมาะสำหรับทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ห้องโดยสารที่หรูหราแบบร่วมสมัยได้ยกระดับการผสมผสานองค์ประกอบหลักจากดีเอ็นเอของเบนท์ลีย์เข้ากับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย และงานฝีมือที่ดีที่สุดของโลก ประกอบกับรายละเอียดที่พิถีพิถัน พื้นผิวแกะสลัก และลวดลายเส้นสายอันร่วมสมัยที่จะทำให้ผู้ครอบครองสัมผัสได้ถึงประสบการณ์สุดพิเศษไปตลอดเส้นทาง

ความประณีตและความพิถีพิถันของงานฝีมือถือเป็นอัตลักษณ์ของเบนท์ลีย์ โดยสำหรับในโหมดการขับขี่ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าจะสามารถลดเสียงรบกวนภายในห้องโดยสารได้กว่า 50% เมื่อเทียบกับเครื่องยนต์สันดาป ผู้โดยสารจึงสัมผัสได้ถึงความเป็นส่วนตัว พร้อมความหรูหราและความเงียบสงบภายในห้องโดยสาร

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ