Jeep บุกตลาดรถพรีเมียมไทย เปิดตัวรถเป็นทางการงานมอเตอร์โชว์ 2022 Share this

Jeep บุกตลาดรถพรีเมียมไทย เปิดตัวรถเป็นทางการงานมอเตอร์โชว์ 2022

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 28 February 2565

เบลฟอร์ต ออโตโมบิลได้รับการแต่งตั้งจากกลุ่ม สเตลแลนทิส ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Jeep อย่างเป็นทางการ โดยจะเปิดตัวรถใหม่อย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์ 2022 นี้ 


Jeep บุกตลาดรถพรีเมียมไทย เปิดตัวรถเป็นทางการงานมอเตอร์โชว์ 2022

คาร์ล สไมลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ อินเดียและเอเชียแปซิฟิก สเตลแลนทิส ผู้ผลิตรถยนต์ระดับแนวหน้าของโลก เปิดเผยว่า ได้แต่งตั้ง เบลฟอร์ต ออโตโมบิล ให้เป็นเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Jeep อย่างเป็นทางการ โดยจะเปิดตัวรถใหม่อย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์ 2022 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2565 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งการดำเนินการดังกล่าวเพื่อขยายตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังที่ปี 2021 สามารถจำหน่ายรถยนต์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้ถึง 47,000 คัน 

"ที่ผ่านมา ได้ทำตลาดในประเทศเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น อินเดีย ออสเตรเลีย ฯลฯ และมีแผนขยายตลาดในไทย ขณะเดียวกันอยู่ระหว่างศึกษาการจัดตั้งโรงงานในพื้นที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย ในไทยนั้น ช่วงแรกจำนำเข้ารถจิ๊ป จากอเมริกามาจำหน่าย ซึ่งถือว่าไม่ใช่เรื่องใหม่ เพราะ 25 ปีก่อนเคยเปิดตัวรถจิ๊ปในไทยมาแล้ว และอนาคตข้างหน้าถัดจากนี้ไป อาจจะเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าในไทยด้วย"


สำหรับการดูแลลูกค้าเก่าจากการจำหน่ายของผู้นำเข้ารถยนต์อิสระ( เกรย์ มาร์เก็ต) จะพิจารณาเป็นกรณี แต่หากนำมาใช้บริการโชว์รูมที่จะตั้งขึ้นแห่งแรกที่สุขุมวิท ก็พร้อมบริการ ซึ่งคาดว่าจะมีโชว์รูมให้บริการภายในปี 2023 รวม 5 แห่ง พร้อมเปิดโดยจะเปิดตัวรถใหม่อย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์ 2022 นี้ ดังที่กล่าวข้างต้น

ในไทย จะนำเสนอยนตรกรรมระดับตำนาน รุ่น แรงเลอร์ (Wrangler) และ กลาดิเอเตอร์ (Gladiator) ให้ชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากรถยนต์ จี๊ป โดยสเตลแลนทิส ผู้ถือครองแบรนด์ จี๊ป ในปัจจุบัน ก่อตั้งช่วงเดือนมกราคม ปี 2564 จากการควบรวม 50:50 ระหว่าง เฟียต ไครส์เลอร์ ออโตโมบิลส์ หรือ เอฟซีเอ (FCA-Fiat Chrysler Automobiles) จากสหรัฐอเมริกา และ กรุ๊ป พีเอสเอ (Groupe PSA) จากฝรั่งเศส กับแบรนด์รถยนต์ในเครือมากถึง 14 แบรนด์ ส่งผลให้เป็นผู้ผลิตรถยนต์ชั้นแนวหน้าของโลก และเป็นผู้ให้บริการด้านโมบิลิตี้ยุคใหม่แบบครบวงจร มาพร้อมอิสระในทางเลือก ราคาสมเหตุสมผล และมีประสิทธิภาพสูงสุด

สำหรับเบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ก่อตั้งช่วงปี 2562 โดยยึดหลักในการพัฒนาคุณภาพด้านการขาย และบริการหลังการขายแบบคู่ขนาน ผสานการขยายเครือข่ายให้บริการอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เติบโตอย่างรวดเร็ว ควบคู่ไปกับความเชื่อมั่นของลูกค้าที่เพิ่มต่อเนื่อง ปัจจุบันมียอดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ รุ่น 2008, 3008 และ 5008 7 ที่นั่ง ในประเทศไทยรวมสูงกว่า 1,000 คัน นับเป็นการวางรากฐานอย่างมั่นคง และพร้อมสำหรับโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ในอนาคต

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ