“อันไค” ส่งออกรถบัสใช้ก๊าซธรรมชาติ 800 คันไปยังเม็กซิโก Share this

“อันไค” ส่งออกรถบัสใช้ก๊าซธรรมชาติ 800 คันไปยังเม็กซิโก

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 10 March 2565

บริษัท อันฮุย อันไค ออโตโมบิล (Anhui Ankai Automobile ) ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำจากมณฑลอันฮุยทางภาคตะวันออกของจีน ได้จัดพิธีส่งออกรถบัสใช้ก๊าซธรรมชาติจำนวน 800 คันไปยังประเทศเม็กซิโกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


 “อันไค” ส่งออกรถบัสใช้ก๊าซธรรมชาติ 800 คันไปยังเม็กซิโก

รถบัสเหล่านี้จะถูกนำไปใช้งานในเมืองมอนเตอเรย์ เมืองใหญ่อันดับสามของเม็กซิโก โดยถือเป็นสักขีพยานของความร่วมมืออันใกล้ชิดระหว่างจีนกับเม็กซิโก รวมถึงเป็นหลักชัยสำคัญของรถบัสจีนในการเจาะเข้าสู่ตลาดโลก

เมื่อพิจารณาความต้องการของตลาดเม็กซิโกแล้ว บริษัท อันฮุย อันไค ออโตโมบิล ได้พัฒนาฟีเจอร์นับสิบเพื่อตอบสนองความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของผู้ให้บริการรถบัสในเมืองมอนเตอเรย์ นอกจากนั้นยังติดตั้งระบบอัจฉริยะมากมาย เช่น วายฟายบนรถและระบบสังเกตการณ์อัจฉริยะ

เพื่อรับประกันความสำเร็จของการส่งมอบรถบัส อันไคได้พยายามอย่างเต็มความสามารถในการผลิตรถบัสด้วยประสิทธิภาพและคุณภาพสูง ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโควิด-19 อย่างแข็งขัน 

คาดว่าการส่งออกรถบัส 800 คันในครั้งนี้จะทำให้อันไคก้าวขึ้นเป็นแบรนด์รถบัสจีนที่มีรถบัสให้บริการมากที่สุดในเม็กซิโก ทั้งนี้ นับตั้งแต่เข้าสู่ตลาดเม็กซิโกเมื่อปี 2560 อันไคได้สั่งสมชื่อเสียงที่ดีในประเทศ ด้วยการดำเนินงานที่เชื่อถือได้และมั่นคง รวมถึงการรับประกันบริการหลังการขาย

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ