GWM เปิดตัวรถ HAVAL JOLION Vanta เจาะตลาดคนหนุ่มสาวในออสเตรเลีย Share this

GWM เปิดตัวรถ HAVAL JOLION Vanta เจาะตลาดคนหนุ่มสาวในออสเตรเลีย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 01 March 2565

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวรถเอสยูวีรุ่นฮาวาล โจไลออน แวนทา (HAVAL JOLION Vanta) ลุยตลาดรถในออสเตรเลีย 


GWM เปิดตัวรถ HAVAL JOLION Vanta เจาะตลาดคนหนุ่มสาวในออสเตรเลีย

HAVAL JOLION Vanta รุ่นนี้เป็นรุ่นพิเศษที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สดใสปราดเปรียวและได้รับการตกแต่งมาเป็นพิเศษ โดยการออกแบบใหม่ล่าสุดนี้ดึงดูดความสนใจของผู้ใช้งานได้มากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบสนองเหล่าผู้ใช้งานออสเตรเลียที่ชื่นชอบการดัดแปลงรถ GWM จึงนำรถรุ่นฮาวาล โจไลออน มาปรับปรุงให้กลายเป็นรถรุ่นพิเศษนี้ โดยตัวรถยนต์เป็นสีแดงเฉด Mars Red, ล้อสีดำและกันชนดำ เป็นต้น รายละเอียดเหล่านี้ได้มอบกลิ่นอายความเป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการส่วนบุคคลของผู้ใช้งาน

เดิมทีแล้ว ฮาวาล โจไลออน มีวัตถุประสงค์เพื่อเจาะตลาดกลุ่มผู้ใช้งานคนหนุ่มสาว โดยในด้านรูปลักษณ์ภายนอกนั้นได้มีการใช้สไตล์การออกแบบที่ทันสมัยและเน้นสีสันสดใส ผสมผสานกับแนวคิดผลิตภัณฑ์ในการตามหาตัวตนที่แท้จริง เพื่อสะท้อนถึงทัศนคติการใช้ชีวิตของคนหนุ่มสาว นอกจากนั้น ยานพาหนะรุ่นนี้ยังใช้องค์ประกอบอัจฉริยะที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้งานในตลาดทั่วโลก

การออกแบบรูปลักษณ์ของรถรุ่นนี้ได้ผสมผสานกันระหว่าง "ความแข็งแกร่ง" และ "พลังงาน" ด้วยเส้นโค้งข้างตัวรถอันเรียบง่ายและชัดเจน โดยเฉพาะเส้นโค้งคู่อันนุ่มนวล ฮาวาล โจไลออน จึงเปรียบได้ดั่งนักกีฬาที่พร้อมออกวิ่ง โดยผู้ใช้งานหนุ่มสาวจำนวนมากโพสต์สตอรีบนอินสตาแกรมว่าพวกเขาจะเลือกรถฮาวาล โจไลนออน สี "เอเนอจี กรีน" และ "แซฟไฟร์ บลู" เป็นรถคันแรกในชีวิต

องค์ประกอบอัจฉริยะของฮาวาล โจไลออน ถือเป็นหนึ่งในลูกเล่นที่สร้างแรงดึงดูดมากที่สุดสำหรับผู้ใช้งานจำนวนมากที่ต้องการผลิตภัณฑ์สำหรับคนรุ่นใหม่ โดยการเข้าถึงการเชื่อมต่อโดยตรงกับสมาร์ทโฟนและการแบ่งปันหน้าจอในเวลาเดียวกัน ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างบรรยากาศความบันเทิงแบบเป็นส่วนตัวบนรถได้ ด้วยการเชื่อมต่อเคเบิลเข้ากับหน้าจอควบคุมศูนย์กลาง ผู้ใช้งานสามารถเล่นเกม ฟังเพลงหรือแม้แต่เพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์สักเรื่องได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการยวดยานพลังงานใหม่ในกลุ่มผู้ใช้งานคนหนุ่มสาวของประเทศไทย บริษัทได้ผลิตรถรุ่นฮาวาล โจไลออน เอชอีวี (HAVAL JOLION HEV) ขึ้นในประเทศไทย  และเมื่อไม่นานมานี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ออกมาประกาศว่ายอดขายฮาวาล โจไลออน เพิ่มขึ้นกว่า 70% ในไตรมาส 4/2564 หลังเปิดตัวในตลาดต่างประเทศในเวลาเพียงกว่าครึ่งปี โดยรถรุ่นนี้ประสบความสำเร็จในการกลายเป็นรถเอสยูวีที่มียอดขายสูงสุด 5 อันดับแรกในแอฟริกาใต้และซาอุดีอาระเบีย รถยนต์สำหรับคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่นี้ได้รับการยอมรับในกลุ่มผู้ใช้งานทั่วโลกมากขึ้นเรื่อย ๆ

ที่มาภาพ drive.com

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ