HONDA โชว์ยนตรกรรมฟูลไฮบริด e:HEV งานมอเตอร์ โชว์ 2022 Share this

HONDA โชว์ยนตรกรรมฟูลไฮบริด e:HEV งานมอเตอร์ โชว์ 2022

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 22 March 2565

ฮอนด้า ออโตโมบิล ชูไฮไลท์ไลน์อัป e:HEV นำโดย ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่ และยนตรกรรมที่มาพร้อมขุมพลังฟูลไฮบริด e:HEV ในหลายเซกเมนต์ เสริมทัพด้วยดีเอ็นเอความสปอร์ตกับขุมพลังเทอร์โบ นำโดย ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ และรถยอดนิยมรุ่นอื่นๆ ในงานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 43 


HONDA โชว์ยนตรกรรมฟูลไฮบริด e:HEV งานมอเตอร์ โชว์ 2022 

โนริยุกิ ทาคาคุระ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในช่วงส่ง 2 เดือนแรกของปีนี้ (มกราคม - กุมภาพันธ์ 2565) ยังสามารถครองอันดับหนึ่งในตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไว้ได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับบูธฮอนด้าปีนี้ ได้จัดแสดงยนตรกรรมไฮไลท์หลากหลายรุ่น ได้แก่ กลุ่มยนตรกรรม e:HEV นำโดย ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่ สปอร์ตพรีเมียม เอสยูวีที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV และ Honda SENSING ทั้งไลน์อัป

เสริมทัพด้วยยนตรกรรมที่มาพร้อมดีเอ็นเอความสปอร์ต นำโดย ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดานที่มาพร้อมกับขุมพลัง VTEC TURBO ใหม่ และ Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย พร้อมด้วยยนตรกรรมในอีกหลากหลายเซกเมนต์ มาพร้อมแคมเปญพิเศษ “แฮปปี้ไม่อั้น อีกขั้นความคุ้ม” เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว โดยฮอนด้าจะยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ยนตรกรรมคุณภาพ พร้อมยกระดับบริการหลังการขายภายใต้มาตรฐานเดียวกันทุกโชว์รูมและศูนย์บริการทั้ง 229 แห่งทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในผลิตภัณฑ์และพึงพอใจการบริการของฮอนด้าอย่างสูงสุด


ยนตรกรรมไฮไลท์ในงาน 

  • ไลน์อัปยนตรกรรมไฮบริด ที่มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังและอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม ได้แก่ ฮอนด้า ซิตี้ อี:เอชอีวี ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก อี:เอชอีวี ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี และไฮไลท์ในกลุ่มนี้ คือ ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่ สปอร์ตพรีเมียมเอสยูวีที่ขับเคลื่อนด้วยระบบฟูลไฮบริด e:HEV มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย 
  • ไลน์อัปยนตรกรรมเทอร์โบ มาพร้อมดีเอ็นเอความสปอร์ต ที่ให้ทั้งความแรงแต่ยังคงไว้ซึ่งอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม ได้แก่ ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ฮอนด้า แอคคอร์ด เทอร์โบ และไฮไลต์ในกลุ่มนี้ คือ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดานยอดนิยม 

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ