Maserati MC20 ซูเปอร์คาร์รุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของค่ายตรีศูล Share this

Maserati MC20 ซูเปอร์คาร์รุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของค่ายตรีศูล

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 24 March 2565

มาเซราติ ประเทศไทย เปิดตัวยิ่งใหญ่อลังการ ในงานมอเตอร์โชว์ 2022 ด้วยซูเปอร์คาร์ยุคใหม่ มาเซราติ เอ็มซีทเวนตี้ (MC20) เจ้าของรางวัล ‘Most beautiful supercar of the year 2021’ และ ‘Super Sports Car of the Year’อีกทั้งยังเป็นซูเปอร์คาร์ ซึ่งผลิตในโรงงานที่เมืองโมเดนา อิตาลี 100%


Maserati MC20

มาเซราติ เอ็มซีทเวนตี้ สะท้อนความเป็นสปอร์ตของ มาเซราติ ยุคใหม่ โดยอักษร ‘MC’ ย่อจากคำว่า Maserati Corse ขณะที่ตัวเลข 20 ก็สื่อถึงปี 2020 ซึ่งเป็นเสมือนจุดเริ่มต้นของประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของแบรนด์ มาเซราติ ดีไซน์พลิ้วไหว ผสานจิตวิญญาณสปอร์ตของขุมพลัง Nettuno วี6 สูบ 630 แรงม้า แรงบิด 730 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 2.9 วินาที ความเร็วสูงสุดกว่า 325 กม./ชม. ซึ่งขุมพลังบล็อคนี้ เป็นเครื่องยนต์ที่ มาเซราติ ผลิตขึ้นด้วยตนเองอีกครั้งในรอบ 20 ปี

นอกจากนี้ ภายในงาน ยังพบกับ มาเซราติ เลอวานเต้ และ กิบลี ที่ใช้เครื่องยนต์ขุมพลังไฮบริด ขับเคลื่อนแบบผสมผสาน ด้วยขุมพลังไมลด์ไฮบริด (Mild Hybrid) ที่ใช้ระบบไฟฟ้า มาช่วยเพิ่มศักยภาพให้มีสมรรถนะเหนือชั้น เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร ทำงานร่วมกับแบตเตอรี่ 48 โวลต์ และอิเล็กทรอนิกส์ซูเปอร์ชาร์จ (e-Booster) มีกำลังสูงถึง 330 แรงม้า (hp) แรงบิด 450 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 5.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 255 กม./ชม. นับเป็นเครื่องยนต์ไฮบริดอันโดดเด่น และเป็นผลงานแรกของเครื่องยนต์ยุคอนาคต ที่ผสมผสานสมรรถนะ, ความประหยัด และสุนทรียะแห่งการขับได้อย่างลงตัว

พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถในงาน

  • มาเซราติ กิบลี่ ไฮบริด ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท*
  • มาเซราติ เลอวานเต้ ดีเซล ผ่อนเริ่มต้น 69,900 บาท/เดือน*
  • ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 3 ปี สำหรับ มาเซราติ เลอวานเต้ ดีเซล*

สัมผัสความประณีตหรูหรากับยนตรกรรมอิตาเลียนพันธุ์แท้ ได้ที่บูธ มาเซราติ ประเทศไทย (A5) ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายนนี้ ที่แชลเลนเจอร์ ฮอลล์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ