Maserati Project24 พกกำลัง 720 แรงม้า จากสนามแข่งสู่ถนนจริง Share this

Maserati Project24 พกกำลัง 720 แรงม้า จากสนามแข่งสู่ถนนจริง

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 25 July 2565

Maserati Project24 โปรเจ็คของมาเซราติที่ถูกสร้างขึ้นจาก MC20 ที่ใช้ในสนามแข่งเท่านั้น โดยจะผลิต Project24 เพียง 62 คันเท่านั้น แต่จะยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับราคาหรือเวลาในการส่งมอบ


Maserati Project24

Project24 ติดตั้งเครื่องยนต์ Nettuno V6 ขนาด 3.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบใหม่ ทำให้เพิ่มกำลังเครื่องยนต์เป็น 740 แรงม้า (552 กิโลวัตต์) ซึ่งมากกว่า MC20 ซึ่งมีกำลังอยู่ที่ 621 แรงม้า (463 กิโลวัตต์) ซึ่งรุ่นเฉพาะสำหรับสนามแข่งจะมีเกียร์ธรรมดา 6 สปีดพร้อมเฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิปและล็อกตัวเองได้ เมื่อเทียบกับเกียร์คลัตช์คู่ 8 สปีดของรถรุ่นปัจจุบัน

เมื่อวนดูรอบรถ Project24 จะมีแดมเปอร์แบบปรับได้และเหล็กกันโคลง พร้อมเบรค Brembo คาร์บอนเซรามิค รถขับเคลื่อนด้วยล้อขนาด 18 นิ้ว

Centro Stile Maserati ยกเครื่องสไตล์ของ MC20 เพื่อให้มีความสามารถมากขึ้นในสนามแข่ง ไฟหน้ารุ่นที่จำหน่ายก็ถูกเปลี่ยนใหม่ ช่องระบายอากาศขนาดใหญ่ในฮู้ดช่วยกระจายลม สปลิตเตอร์ด้านหน้าและปีกหลังปรับได้เพื่อปรับแต่งแอโรไดนามิกในสนามแข่ง ด้านหลังมีปีกขนาดใหญ่ มาเซราติย้ายท่อไอเสียไปที่ตำแหน่งที่สูงขึ้นบนกันชนหลังเพื่อให้ดิฟฟิวเซอร์มีขนาดใหญ่ขึ้น Maserati คาดการณ์ว่า Project24 จะมีน้ำหนักน้อยกว่า 1,250 กิโลกรัม ซึ่งรถที่จำหน่ายจะมีน้ำหนัก 1,500 กิโลกรัม

เนื่องจากก่อนหน้านี้ MC20 ถูกสร้างเพื่อเป็นรถสำหรับสนามแข่งเท่านั้น มาเซราติจึงถอดการตกแต่งภายในของ MC20 ออกเพื่อสร้าง Project24 ใหม่ โดยมีตัวเลือกในการอัปเกรดหลายรายการ ผู้ซื้อสามารถเพิ่มที่นั่งผู้โดยสาร, กล้องมองหลัง, การบันทึกระยะไกล, กล้องในรถ, หน้าจอเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ และระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ