เปิดตัว MINI Electric Collection Edition รุ่นพิเศษ จำนวนจำกัด 40 คัน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว MINI Electric Collection Edition รุ่นพิเศษ จำนวนจำกัด 40 คัน

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 11 March 2565

เปิดตัว “มินิ Electric Collection Edition” (multitone roof) เสริมความโดดเด่นด้วยหลังคาเฉดสีพิเศษ กับตัวถังสีใหม่ ได้แก่ สีเทา Rooftop Grey Metallic และ สีน้ำเงิน Island Blue Metallic จำนวนจำกัดเพียง 40 คันเท่านั้น ในราคา 2,459,000 บาท


MINI Electric Collection

‘มินิ Electric Collection Edition’ จะสะท้อนการรังสรรค์ความเป็นมินิได้อย่างสมบูรณ์แบบ หลังคาเฉดสีที่ไล่เรียงกันใน 3 เฉดสีอย่างกลมกลืนนี้ยังสื่อถึงตำนานความหลากหลายทางสีสันซึ่งมินิได้สืบทอดมาอย่างยาวนาน รวมถึงเอกลักษณ์ของการออกแบบที่คัดสรรมาสำหรับรุ่น multitone roof ซึ่งผสานกันอย่างสวยงามลงตัวกับสีของตัวถังรถ ด้านสมรรถนะของการขับขี่ก็ยังคงไว้ซึ่งความสนุกสนานเฉพาะตัวในแบบมินิ พร้อมให้ประสบการณ์ในการก้าวไปสู่อนาคตที่ยั่งยืน 

เทคนิคการทำสีแบบใหม่โดยโรงงานรถยนต์มินิ ที่ประเทศอังกฤษในเมืองอ็อกซ์ฟอร์ด ทำให้เกิดปรากฏการณ์การสร้างสรรค์สีของหลังคาแบบไล่โทนสี หรือ multitone roof โดยเริ่มจากการลงสีอ่อนอย่างสีฟ้า Pearly Aqua เป็นสีแรก จากนั้นจึงใช้สีน้ำเงิน San Marino Blue แต่งแต้มบริเวณด้านหน้าของหลังคาและสีดำ Jet Black ที่ด้านหลัง ทำให้เกิดการไล่สีที่มีลักษณะพิเศษของ Multitone Roof ซึ่งกระบวนการพ่นสีที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้ได้ผนวกรวมเข้ากับกระบวนการผลิตที่โรงงานมินิ ในเมืองอ็อกซ์ฟอร์ดอย่างสมบูรณ์ ทั้งนี้ การไล่โทนสีในแต่ละคันอาจมีความแตกต่างกันเล็กน้อยจากขั้นตอนการลงสีในกระบวนการผลิต สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใครให้แก่รถยนต์มินิแต่ละคันที่เป็น Multitone Roof

มินิไฟฟ้ารุ่นล่าสุดยังให้สมรรถนะและการขับขี่ที่ไม่แตกต่างจากรุ่นมาตรฐาน โดยมอเตอร์ไฟฟ้าจะให้กำลังสูงสุด 184 แรงม้า พร้อมด้วยแรงบิดสูงสุด 270 นิวตันเมตร พร้อมทำความเร็วสูงสุด 150 กิโลเมตรต่อชั่วโมง วิ่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงใน 7.3 วินาที รองรับการชาร์จไวที่ 50 กิโลวัตต์ได้จนเต็มภายใน 36 นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ และมีอัตราการกินไฟเฉลี่ย 17 กิโลวัตต์ชั่วโมงต่อระยะทาง 100 กิโลเมตร 

แบตเตอรี่ที่สามารถนำพารถไปได้ไกลถึง 217 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง รองรับการชาร์จไฟสูงสุด 50 กิโลวัตต์ โดยสามารถชาร์จจาก 0-80% ได้ภายใน 36 นาที หรือหากชาร์จจากไฟบ้านแบบกระแสสลับ จะใช้เวลา 12 ชั่วโมง

 

 

ลูกค้าที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “มินิ Electric Collection Edition” (multitone roof) ได้ที่ www.mini.co.th หรือติดต่อผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของมินิทั่วประเทศ

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ