2023 Honda HR-V เจนฯ2 เตรียมเปิดตัวในสหรัฐ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

2023 Honda HR-V เจนฯ2 เตรียมเปิดตัวในสหรัฐ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 05 April 2565

ฮอนด้าได้เผยภาพให้เห็นอย่างชัดเจนสำหรับ 2023 Honda HR-V ใหม่ ซึ่งเป็นเจเนอเรชั่นที่ 2 ที่เปิดตัวในสหรัฐอเมริกา และเตรียมเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนนี้ 


2023 Honda HR-V

รูปลักษณ์ภายนอกที่เห็นเด่นชัดของ HR-V ใหม่ คือกระจังหน้ารูปหกเหลี่ยมขนาดใหญ่ พร้อมด้วยตระแกรงตาข่ายด้านล่าง และช่องอากาศแนวตั้งที่มุมทั้งสองข้าง การแยกไฟหน้าออกจากกระจังหน้าทำให้โคมไฟดูสูงกว่ารุ่นปัจจุบัน ฝากระโปรงหน้ามีความกว้างและยาวมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อมองด้านข้าง สิ่งที่มองเห็นได้อย่างชัดเจนคือมือจับประตูหลังไม่อยู่ในเสา C แล้ว กลับมาอยู่ในตำแหน่งปกติที่ด้านข้างของตัวรถ 

Honda ไม่ได้แสดงส่วนใดส่วนหนึ่งของการตกแต่งภายในของ HR-V ใหม่ ในเวอร์ชั่นอเมริกาเหนือมีรูปแบบที่แตกต่างจากเวอร์ชันอื่นๆ ทั่วโลก ดังนั้นเราจึงไม่สามารถใช้รูปแบบของประเทศอื่นๆมาเป็นแนวทางได้ และการอัพเกรดเรื่องของเทคโนโลยีต่างๆ จะถูกนำมาเป็นจุดเด่นอย่างแน่นอน 

2023 Honda HR-V ได้แชร์แพลตฟอร์มร่วมกับ Honda Civic รุ่นล่าสุด ระยะฐานล้อและความกว้างเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นที่มีอยู่ โดยฮอนด้าระบุว่า "HR-V จะมาพร้อมเครื่องยนต์ที่ตอบสนองได้ดีขึ้น และระบบกันสะเทือนหลังแบบอิสระใหม่ ทำให้รถเอสยูวีขนาดกะทัดรัดมีความมั่นใจ ปราดเปรียว และสนุกสนานในการขับขี่มากขึ้น"

Source : Motor1

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ