ยอดขาย Haval H6 เดือนมีนาคม ขึ้นอันดับ 1 คอมแพคเอสยูวีไตรมาสแรกปี 2565  Share this

ยอดขาย Haval H6 เดือนมีนาคม ขึ้นอันดับ 1 คอมแพคเอสยูวีไตรมาสแรกปี 2565 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 21 April 2565

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยตัวเลขความสำเร็จในเดือนมีนาคม HAVAL H6 รั้งตำแหน่งผู้นำตลาดคอมแพคเอสยูวีตลอดไตรมาสแรกปี 2565 ตอกย้ำความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากผู้ใช้งานชาวไทยอย่างแท้จริง


HAVAL H6 Hybrid SUV

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำความสำเร็จสู่การเป็นผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV Leader) ของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย เดินหน้าสร้างผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องด้วยยอดขายในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาของ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ที่สามารถครองยอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มรถยนต์คอมแพคเอสยูวีได้ติดต่อกัน 3 เดือนซ้อน โดยเกรท วอลล์ มอเตอร์ สามารถปิดไตรมาสแรกของปี 2565 ด้วยผลงานการส่งมอบยานยนต์พลังงานไฟฟ้าอัจฉริยะสู่ท้องถนนประเทศไทยทั้งสิ้นกว่า 2,733 คัน

ในปีที่ 2 ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยตัวเลขความสำเร็จของ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ที่สามารถสร้างยอดขายในเดือนมีนาคมที่ผ่านได้มากถึง 314 คัน รักษาตำแหน่งแชมป์ของเซ็กเมนต์คอมแพคเอสยูวีติดต่อกันเป็นเดือนที่ 3 ของปีนี้ คิดเป็นส่วนแบ่งตลาด 27.4% จากยอดขายรวมของเซ็กเมนต์ทั้งสิ้น 1,145 คัน โดยในไตรมาสที่ 1 ของปี 2565 เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ส่งมอบรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ให้แก่ผู้บริโภคในประเทศไทยไปแล้วเป็นจำนวนทั้งสิ้น 1,015 คัน 

ความสำเร็จของ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ ล่าสุดจากการทดสอบการชนตามมาตรฐานความปลอดภัยในรถรุ่นใหม่ของออสเตรเลีย (ANCAP) ซึ่งเป็นการทดสอบโดยหน่วยงานอิสระที่ทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงด้านความปลอดภัยของยานยนต์ระดับโลก ยังได้ประกาศให้คะแนนความปลอดภัยระดับห้าดาวแก่ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ที่สามารถทำคะแนนได้อย่างยอดเยี่ยมในการทดสอบทั้ง 4 ด้าน ประกอบไปด้วย การปกป้องผู้โดยสารผู้ใหญ่ การปกป้องผู้โดยสารเด็ก ระบบความปลอดภัย และการปกป้องกลุ่มผู้เปราะบางบนถนน นับเป็นอีกข้อพิสูจน์สำคัญถึงศักยภาพของเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยตามมาตรฐานระดับโลกของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่สามารถสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง

Haval H6 Vs Toyota CROSS 07

หน้าจอผู้ขับขี่

กล้อง 360 องศา

นอกจากตัวเลขความสำเร็จในประเทศไทยแล้ว เกรท วอลล์ มอเตอร์ ก็ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในตลาดโลก ด้วยยอดขายรถยนต์ทั่วโลกในเดือนมีนาคมจำนวนรวมทั้งสิ้น 100,930 คัน เติบโตขึ้น 43% จากเดือนที่ผ่านมา โดยแบรนด์ HAVAL นั้นมียอดขายรวมทั้งสิ้น 54,534 คัน ซึ่งในจำนวนนี้เป็น HAVAL H6 รถเอสยูวียอดนิยม ที่มีเทคโนโลยีอันโดดเด่นและดีไซน์อันล้ำสมัยถึง 21,633 คัน โดยตลอดไตรมาสที่ 1 ของปี 2565 เกรท วอลล์ มอเตอร์มียอดขายรถยนต์ทั่วโลก จำนวนรวมทั้งสิ้น 283,500 คัน 

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ