Hongqi LS7 เอสยูวีสุดหรู จากแดนมังกร Share this

Hongqi LS7 เอสยูวีสุดหรู จากแดนมังกร

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 29 April 2565

Hongqi แบรนด์รถยนต์สัญชาติจีน เปิดตัวตัวรุ่นใหม่ล่าสุด LS7 ซึ่งเป็นรถยนต์เอสยูวีระดับพรีเมียม เน้นห้องโดยสารที่กว้างขวางสำหรับผู้นั่งด้านหลัง


Hongqi LS7

 

รถยนต์ในประเทศจีนนั้นต้องยอมรับว่ามีการแข่งขันกันสูงมากและมีให้เลือกอย่างหลากหลาย แต่การแข่งขันหนักๆตอนนี้ก็เป็นกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้า แต่อีกกลุ่มที่มีการทำตลาดเยอะในประเทศจีนคือกลุ่มรถ VIP ตกแต่งสุดหรูเพื่อเอาใจเศรษฐี ที่เพิ่มมากขึ้นและในตลาดจีนให้ความสำคัญกับผู้นั่งด้านหลัง

Hongqi ถือเป็นแบรนด์รถยนต์สัญชาติจีนที่ขึ้นชื่อเรื่องการสร้างรถยนต์หรูหราที่ได้รับการเลือกให้ใช้ในหน่วยงานและเจ้าหน้าที่ของรัฐ ล่าสุดได้เปิดตัว LS7 ซึ่งเป็นรถยนต์เอสยูวีระดับพรีเมียมอีกหนึ่งรุ่น 

Hongqi LS7 มีขนาดความยาว 5,695 มม. ความกว้าง 2,095 มม. และความสูง 1,985 มม. โดยมีระยะฐานล้อ 3,309 มม. ซึ่งถ้าเทียบในตลาดรถหรูอย่าง BMW X7 Mercedes-Maybach GLS ที่ยังเล็กกว่า  Hongqi LS7 อีก

ภายนอก  Hongqi LS7
การออกแบบเน้นภาคลักษณ์ ที่ทำให้รถโอ่อ่า ตั้งแต่กระจังหน้าขนาดยักษ์ที่ล้อมรอบด้วยโครเมียม ไฟหน้า Full-LED และมีการตัดเส้นสีแดงเพื่อเป็นการยกย่องชื่อและที่มาของ Hongqi (ธงสีแดง) ความสบายที่มาพร้อมความหรูกับบันไดข้างแบบพับเก็บได้ ไฟท้าย LED แบบยาวเต็มด้านท้าย

ภายใน  Hongqi LS7

การตกแต่งภายถือเป็นจุดเด่นเน้นวัสดุที่ดูหรูหราหนังอย่งดี ตั้งแต่พวงมาลัยที่ออกแบบคล้ายกับ Rolls-Royce แผงคอนโซลนห้าได้รับการตกแต่งจากวัสดุ ที่ทำจากไม้มะฮอกกานีผสมผสานกับการเน้นสีทองและเบาะหนังเพื่อบรรยากาศที่หรูหรา 

ไฮไล กับเบาะนั่งด้านหลัง Captain Seat ที่แยกกันซ้ายขวา เพื่อความสะดวกสบาย ระบบแอร์แบบอัตโนมัติแยกโซน  ตัวเบาะมีระบบทำความร้อนและระบายอากาศพร้อมฟังก์ชั่นการนวด พร้อมทั้งมีหน้าจอขนาดใหญ่สำหรับผู้นังทั้งสองด้าน 


ขุมพลังกับเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ V8 ขนาด 4.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ที่ให้กำลัง 360 แรงม้าและแรงบิด 550 นิวตันเมตร ที่เพียงพอที่จะทำความเร็วสูงสุดที่ 200 กม./ชม.  


Hongqi LS7 มีราคาเริ่มต้นที่ 1.5 ล้านหยวนหรือราวๆ 7.8 ล้านบาท ไม่รวมภาษีนำเข้าของประเทศไทย

ที่มา.CarScoops

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ