Bentley Bentayga Minor Change 2021 SUV พันธุ์หรูโฉมใหม่ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Bentley Bentayga Minor Change 2021 SUV พันธุ์หรูโฉมใหม่

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 02 July 2563

    Bentley ประกาศเปิดตัว Bentley Bentayga 2021 เอสยูวีระดับไฮเอนด์รุ่นปรับโฉมใหม่ กับการปรับดีไซน์บุคลิกใหม่ที่มอบความสปอร์ตยิ่งขึ้น ที่มาพร้อมกับการยกระดับภายในเพิ่มความหรูหรา และออพชั่นที่ทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกสบายเพิ่มขึ้น เหนือระดับ suv


Bentley Bentayga 2020-2021

  Bentley Bentayga รุ่นปรับโฉมใหม่ได้ถ่ายทอด DNA จาก Continental GT รุ่นที่สาม และ All-new Flying Spur saloon ซึ่งเป็นภาษาการออกแบบใหม่ล่าสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งไฟท้ายทรงวงรีดีไซน์ใหม่ ส่วนโคมไฟหน้า LED มีการปรับดีเทลเพิ่มความสวยงาม ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเครื่องแก้วคริสตัลเจียระไน

 

      ภายนอกของรถ ถือเป็นการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงหลักในการพัฒนาให้ดูมีความสวยงานและลงตัวมากขึ้น  โดยมากับดีไซน์ด้านหน้าใหม่ที่มีความคล้ายคลึงกับ Continental GT โฉมล่าสุด ไฟหน้าชุดใหม่แบบ Intelligent LED matrix รายละเอียดภายในโคมได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องแก้วคริสตัล มีการออกแบบกระจังหน้าใหม่ให้ใหญ่โตขึ้น พร้อมช่องระบายอากาศกันชนหน้าที่ดูใหญ่กว่าเดิม

   และยังมีที่ปัดน้ำฝนพร้อมฟังก์ชั่นรู ปล่อยลมร้อน 22 รู สำหรับลดฝ้าและไล่หิมะ ที่ได้รับการนำไปใช้ในรุ่นแรก ส่วนด้านท้ายถือว่าเป็นไฮไลต์เพราะเปลี่ยนจากรุ่นเดิมแบบชัดมากๆ ด้วยไฟท้ายทรงใหม่แบบทรงรีเหมือนกับสปอร์ต Continental GT ออกแบบฝาท้ายใหม่ที่เปิดได้แบบเต็มพื้นที่ และออกแบบกันชนท้ายใหม่ที่ย้ายตำแหน่งป้ายทะเบียนมาไว้ตรงนี้แทนรุ่นเดิมที่ติดตั้งบริเวณฝาท้าย
  


    ภายในห้องโดยสาร  มีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย ช่องแอร์กลางใหม่ พร้อมติดตั้งระบบ Infotainment หน้าจอสัมผัสใหม่ขนาด 10.9 นิ้วพร้อมกราฟิกแบบ edge-to-edge "ความละเอียดสูงสุด" ติดตั้งระบบนำทางแบบใหม่พร้อมแผนที่ดาวเทียม การค้นหาข้อมูลทางออนไลน์ และยังรองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย, พวงมาลัยทรงใหม่ที่ยกมาจาก Continental GT และ Flying Spur, ออกแบบชายขอบประตูใหม่และเบาะนั่งใหม่ทั้งหมด ผู้โดยสารที่เบาะแถวหลังยังเพลิดเพลินกับพื้นที่วางขาเพิ่มขึ้นถึง 100 มม. และยังมีระบบระบายอากาศที่เบาะหลังอีกด้วย นอกจากนั้นแล้วด้านหลังยังมีแท็บเล็ตหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ขึ้นคล้ายกับที่ใช้ใน Flying Spur โฉมใหม่ ซึ่งมากับพอร์ต USB-C รองรับระบบชาร์จไร้สายและมีซิมในตัวอีกด้วย ท้ายรถใหญ่ขึ้น 20 มม.

การตกแต่งภายในรถเจ้าของรถสามารถเลือกวัสดุต่างๆที่จะนำมาใช้ตกแต่งรถได้ไม่ว่าจะเป็นอะลูมิเนียมเพชรสีดำขัดเงา ซึ่งเป็นครั้งแรกในสำหรับรถ และยังมีวัสดุการตกแต่งอื่นๆ ให้เลือกสรรกันได้ตามชอบ

    เครื่องยนต์ Bentley Bentayga กับขุมพลังยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4.0 ลิตร V8 เทอร์โบคู่ พละกำลังสูงสุด 550 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 770 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อเป็นมาตรฐาน ทำอัตราเร่งได้จาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 4.5 วินาที ท็อปสปีด 290 กม./ชม.
 


สำหรับเมืองไทยจะมีการนำเข้ามาจัดจำหน่ายคงต้องรอกันก่อน ด้านราคาและกำหนดการวางจำหน่าย 2021 Bentley Bentayga จะเปิดเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ