2023 BMW M4 GT4 เจน 2 ตัวแรงสนามแข่ง Share this

2023 BMW M4 GT4 เจน 2 ตัวแรงสนามแข่ง

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 20 June 2565

ปี 2022 เป็นปีที่วุ่นวายสำหรับ BMW หลังจากที่เห็นจำนวนรถยนต์ที่เปิดตัวออกมา เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของชุดแต่ง M Division และทางฝั่งมอเตอร์สปอร์ตก็ยังทำงานอย่างหนักด้วยเช่นเดียวกัน นอกเหนือจากการเผยโฉมรถต้นแบบ Le Mans Daytona (LMDh) แล้ว ล่าสุดได้เปิดผ้าคลุม BMW  M4 GT4 ใหม่ เป็นเจเนอเรชั่นที่ 2 แล้ว ที่ยืมหลังคาน้ำหนักเบาและปีกหลังจากรุ่น GT3


2023 BMW M4 GT4

ต้องเป็นในสนามแข่งเท่านั้นตัวแรงคันนี้จะลงสนามได้ จากชุดแอร์โร คิท ประกอบไปด้วย สปลิตเตอร์ด้านหน้าขนาดยักษ์ที่เห็นอย่างเด่นชัด คานาร์ดด้านหน้าและสเกิร์ตข้างแบบมีกล้าม เป็นสัญญาณบ่งบอกว่านี่ไม่ใช่ M4 แบบทั่วไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายในห้องโดยสารแบบแยกส่วนทำให้รถ CSL Road Car ดูศิวิไลมากขึ้น 

แม้ว่าจะเป็นรถแข่งที่สร้างขึ้นมาโดยเฉพาะ แต่ 2023 M4 GT4 ยังคงมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่างที่คุณไม่ได้คาดหวังไว้ ส่วนใหญ่มีเครื่องปรับอากาศ กระจกบังลมแบบอุ่น และเบาะนั่ง Recaro ที่มีการระบายอากาศ โดยทั้งหมดเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน คุณลักษณะที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งคือ เส้นใยธรรมชาติที่ใช้สำหรับชิ้นส่วนภายในและภายนอกบางส่วน นอกจากนี้ยังมีพวงมาลัยที่มีปุ่มควบคุมแบบเรืองแสงที่ทำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านฮาร์ดแวร์จาก Sim Racing ที่ Fanatec

เครื่องยนต์ inline-six engine สามารถขับพละกำลังออกมาได้ 550 แรงม้า แรงบิด 479 ปอนด์-ฟุต (650 นิวตัน-เมตร) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อบังคับ เอาต์พุตถูกส่งไปยังเพลาล้อหลังจากเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีดของ ZF และ LSD M4 GT4 ที่ปรับแต่งระดับสูงสุด ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน 10 ขั้นตอน อัตราสปริง H&R สามอัตรา และเหล็กกันโคลงที่ปรับได้ 5 ระดับ

รถแข่งรุ่นใหม่นี้สามารถใช้ได้กับรถแข่ง GT4 ทุกรุ่นทั่วโลก โดยจะเข้าสู่กระบวนการผลิตในเดือนตุลาคมนี้ ราคาสำหรับทีมแข่งอยู่ที่ 187,000 ยูโร ในขณะที่ M4 GT3 จำหน่ายในราคา 415,000 ยูโร M4 ทั้งสองอยู่ในตำแหน่งระหว่าง M2 CS Racing ระดับ Entry-Level และ LMDh ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ BMW Motorsport

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ