“กรุงศรี ออโต้” สร้างแบรนด์ผ่านแนวคิด #เลิกรอ สนับสนุนให้ทุกคนลงมือทำ Share this

“กรุงศรี ออโต้” สร้างแบรนด์ผ่านแนวคิด #เลิกรอ สนับสนุนให้ทุกคนลงมือทำ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 10 June 2565

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา รุกกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ผ่านแนวคิด #เลิกรอ ชวนคนรุ่นใหม่สร้างการเปลี่ยนแปลง ทั้งในชีวิตของตนเอง และสังคมวงกว้าง สื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาที่ตอกย้ำจุดยืนในการเป็นแบรนด์สินเชื่อยานยนต์ที่สนับสนุนให้ทุกคนก้าวออกไปทำตามเป้าหมาย โดยไม่ต้องรอให้โอกาสมาถึง หวังสร้างความผูกพันกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ผ่านการสร้างจิตสำนึกเพื่อสังคมที่ยั่งยืน


คงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กล่าวว่า “ในฐานะแบรนด์สินเชื่อยานยนต์ที่มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุม ตามพันธกิจในการ ‘สร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น’ กรุงศรี ออโต้ ไม่เพียงมุ่งมั่นสนับสนุนด้านการเงินของผู้ใช้รถเท่านั้น แต่ยังต้องการเป็นอีกแรงผลักดันให้ทุกคนได้ลงมือทำตามเป้าหมายของตนเองและสร้างให้สังคมดีขึ้น ในปีนี้ เราได้วางกลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ โดยมุ่งจุดประกายให้สังคม โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนของโลก ด้วยการดำเนินชีวิตที่เกื้อกูลกัน และชี้ให้เห็นว่าคนตัวเล็กๆ ก็สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ขยายผลออกไปในวงกว้างได้”

เพื่อรุกกลยุทธ์ดังกล่าว กรุงศรี ออโต้ จึงได้สานต่อแนวคิด #เลิกรอ ซึ่งได้เริ่มสื่อสารกับผู้บริโภคเป็นครั้งแรกในปี 2563 สำหรับในปีนี้ กรุงศรี ออโต้ ได้ยกระดับให้ครอบคลุมทั้งเป้าหมายของปัจเจกบุคคล และการสร้างความเปลี่ยนแปลงในสังคม โดยได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุด #เลิกรอ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของพนักงานออฟฟิศคนหนึ่งที่ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงชีวิตส่วนตัว สังคมและสิ่งแวดล้อม โดยไม่ต้องรอให้โอกาสมาถึง แต่สามารถเริ่มจากสิ่งเล็ก ๆ อย่างการหารายได้เสริม การริเริ่มกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม และการชักชวนคนรอบตัว ไปจนถึงผู้บริหาร มาร่วมมือกัน นอกจากนี้ ยังสอดแทรกความสนุกสนาน สร้างทั้งรอยยิ้มและทิ้งคำถามไว้ให้ขบคิด โดยภาพยนตร์ชุดนี้ร่วมสร้างสรรค์โดย TBWA\DAN Thailand และผู้กำกับโฆษณาชื่อดังอย่าง นายธนญชัย ศรศรีวิชัย ซึ่งได้รับรางวัลและการยอมรับจากเวทีระดับโลกมากมาย 

กรุงศรี ออโต้ #เลิกรอ ด้วยการริเริ่มโครงการด้านสิ่งแวดล้อม ซึ่งนอกจากจะเป็นการดำเนินธุรกิจตามแนวปฏิบัติด้านความยั่งยืนของธนาคารฯ แล้ว ยังตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการเริ่มต้นลงมือทำเพื่อประโยชน์ของผู้บริโภคและสังคม อาทิ การชุบชีวิต-ส่งต่อ อุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ ที่ใช้ในงานมหกรรมยานยนต์ทั่วประเทศ ด้วยการบริจาคแก่โรงเรียนที่คลาดแคลน เพื่อใช้ทรัพยากรธรรมชาติให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการช่วยลดภาวะโลกร้อน การให้ความรู้เรื่องการจัดการทางการเงินกับกลุ่มคนหลากหลายอาชีพ เพื่อให้เกิดการออมและวางแผนรายได้ในครอบครัวอย่างเหมาะสม ตลอดจนการให้ความช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระลูกค้าในการผ่อนชำระค่างวดในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา โดยเรา #เลิกรอ และลงมือทำให้ทุกอย่างดีขึ้นด้วยการร่วมมือของทีม กรุงศรี ออโต้ เอง

“กรุงศรี ออโต้ ให้ความสำคัญกับการสื่อสารแบรนด์ผ่านการสร้างอารมณ์ร่วม (Emotional Benefits) นอกเหนือไปจากประโยชน์ใช้สอย (Functional Benefits) ที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์และบริการ ที่ผ่านมาก เราได้สื่อสารถึงบทบาทของ รถ ที่มีค่ามากกว่ารถ ที่พาเราจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่ง แต่รถยังมีบทบาทเป็นตัวช่วยที่ทำให้เราทำตามเป้าหมายต่างๆ ในชีวิตได้สำเร็จ เราจึงสนับสนุนให้ทุกคน #เลิกรอ และลงมือทำตามความตั้งใจเหล่านั้น ไม่ว่าจะเป็นการสร้างอนาคตที่ดีให้กับตนเอง การออกไปเจอประสบการณ์ใหม่ๆ หรือการตอบแทนคนในครอบครัว ซึ่งเราอยากมีส่วนร่วมสร้างสิ่งเหล่านี้ทั้งทางตรงและทางอ้อม และอาจเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ทำให้กรุงศรี ออโต้ เป็น แบรนด์ที่ลูกค้าไว้วางใจและผูกพันตลอดมาเกือบ 30 ปี” นายคงสิน กล่าวปิดท้าย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ