ใส่เครื่องยนต์ไฟฟ้าให้ 1998 Mini Paul Smith Recharged Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

ใส่เครื่องยนต์ไฟฟ้าให้ 1998 Mini Paul Smith Recharged

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 09 June 2565

ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอังกฤษ Mini และ แบรนด์แฟชั่นไอคอนิค Paul Smith กับโครงการใหม่ เรียกได้ว่า Mini Recharged เป็นการปรับโฉมของ Mini Paul Smith Edition ปี 1998 ที่ไม่ทิ้งความคลาสสิกไปพร้อมกับเทคโนโลยีในอนาคต 


1998 Mini Paul Smith Edition recharged

การปรับโฉมรถยนต์ต้นแบบ Mini Paul Smith รุ่นปี 1998 ให้เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ผลิตออกมาจำกัดเพียง 1,800 คันเท่านั้น โดย Smith ต้องการคงไว้ซึ่งหลักการออกแบบของ Mini ดั้งเดิม ด้วยโปรเจ็กต์ one-off นี้

โครงสร้างตัวถังแบบสองประตูยังคงไม่ถูกเปลี่ยนแปลง แต่ต้องหาพื้นที่สำหรับที่ชาร์จไฟใหม่มีรูปลักษณ์ที่คลาสสิกให้กับ Mini คันนี้ 

อย่างไรก็ตาม สำหรับการเป็น Paul Smith Edition รถยนต์ไฟฟ้าคันเดียวในโลก ที่มาพร้อมกับสี Bright Blue ซึ่งเป็นสีที่รับความชื่นชอบมากที่สุด ในขณะที่สีของกล่องแบตเตอรี่ถูกเพ้นท์ให้เป็นสีเขียวมะนาว ซึ่งเป็นสีที่ฮิตมากในช่วงปี 90  

สำหรับภายในของ Mini Recharged ใช้แนวทางมินิมอล เหมือนกับ Mini Strip ที่นำเสนอในมิวนิกเมื่อปีที่แล้ว ซึ่ง Paul Smith เป็นนักออกแบบที่อยู่เบื้องหลังแนวคิดนี้ ซึ่งเขานำไปใช้กับ Mini Recharged ด้วยเช่นเดียวกัน 

อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น ตัวถังของ Mini ยังไม่มีการหุ้มใดๆ มีแต่พรมปูพื้นแบบเรียบง่ายที่ทำจากเสื่อยางรีไซเคิล มีแม่เหล็กอยู่ใกล้พวงมาลัยเพื่อรองรับสมาร์ทโฟน โดยแทนที่ปุ่มและปุ่มควบคุมทั้งหมดบนแดชบอร์ด ยกเว้นมาตรวัดความเร็ว พวงมาลัยยังสามารถถอดออกได้อย่างสมบูรณ์เพื่อให้เข้าและออกได้ง่ายขึ้น

ในขณะเดียวกัน การแปลงเป็น EV ได้รับการจัดการโดยวิศวกรจาก 'Recharged Heritage Limited' ซึ่งติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 72 กิโลวัตต์ ในรายละเอียดเรื่องระยะทาง ยังไม่ได้รับการเปิดเผยในการเปิดตัว

Mini Recharged โดย Paul Smith จะถูกจัดแสดงในโลหะที่ Salone del Mobile 2022 ในเมือง Mila ข้าง Mini Strip ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้ว

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ