Polestar 2 BST Edition 270 อัพเกรดสมรรถนะ แค่ 47 คัน เฉพาะในอเมริกา  Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

Polestar 2 BST Edition 270 อัพเกรดสมรรถนะ แค่ 47 คัน เฉพาะในอเมริกา 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 03 June 2565

2023 Polestar 2 เปิดตัวไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ล่าสุดออกรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นพิเศษ Polestar 2 BST Edition 270 ซึ่งมาพร้อมกับการอัพเกรดสมรรถนะที่สูงขึ้นในราคาที่เหมาะสมขึ้นด้วย


Polestar 2 BST Edition 270

เริ่มต้นด้วยระบบส่งกำลังไฟฟ้าแบบมอเตอร์คู่ ซึ่งได้รับการแก้ไขเพื่อให้มีกำลังสูงสุด 476 แรงม้า (350 กิโลวัตต์) และแรงบิด 502 ปอนด์-ฟุต (680 นิวตัน-เมตร) ที่สำคัญ Polestar ให้คำมั่นว่าจะทำให้รถมีการตอบสนองที่เพิ่มขึ้นไปพร้อมกับไดนามิกสปอร์ต พลังงานไฟฟ้าที่ส่งกำลังได้มาจากชุดแบตเตอรี่ขนาด 78 kWh แบบเดียวกับในรุ่นปกติ

แต่พละกำลังไม่ใช่ทุกสิ่ง และ Polestar ยังติดตั้งแดมเปอร์แบบปรับได้สองทิศทางของ Ohlins ที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษพร้อมช่องปรับเสริมใต้กระโปรงหน้ารถ สตรัทบาร์ด้านหน้าแบบใหม่และสปริงแข็งขึ้น 20% ก็เป็นส่วนหนึ่งของการอัพเกรดระบบกันสะเทือน ซึ่งตอนนี้มีความสูงลดลง 25 มม. ซีดานไฟฟ้ารุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ใช้ล้ออัลลอยด์ขนาด 21 นิ้ว พร้อมยาง Pirelli P Zero ขนาด 245/35 ซึ่งพัฒนาขึ้นสำหรับรถยนต์โดยเฉพาะ ไม่มีการดัดแปลงใดๆ กับระบบเบรก ซึ่งยังคงเบรก Brembo 

สีภายนอกของ Polestar 2 BST Edition 270 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Thunder หรือ Snow พร้อมการตกแต่งภายในแบบ Charcoal WeaveTech ที่ตัดกัน กันชนสีเดียวกับตัวรถและสเกิร์ตข้าง ทำให้ Polestar 2 BST Edition 270 แตกต่างจากรุ่น Polestar 2 ปกติ ในขณะที่แถบสีดำด้าน เป็น option เสริม เพื่อเสริมลุคสปอร์ตยิ่งขึ้นไปอีก สีทองสวีเดนสามารถมองเห็นได้บนคาลิปเปอร์ องค์ประกอบแดมเปอร์ ฝาครอบวาล์ว และเข็มขัดนิรภัย

Polestar จะผลิต Polestar 2 รุ่นพิเศษเพียง 270 คันสำหรับตลาดทั่วโลก โดยจำนวนดังกล่าวจะถูกส่งไปยังลูกค้าในสหรัฐอเมริกาจำนวน 47 รายการก่อนสิ้นปีนี้ โดยมีแผนการผลิตที่จะเริ่มในกลางปี 2565 ราคาในอเมริกันเริ่มต้นที่ 75,500 ดอลลาร์ หรือประมาณ 2.5 ล้านบาท 

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ