Suzuki Alto Lapin LC รถยนต์ Kei Car แบบเรทโทรสไตล์ Share this

Suzuki Alto Lapin LC รถยนต์ Kei Car แบบเรทโทรสไตล์

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 20 June 2565

ความคิดสร้างสรรค์ไม่มีที่สิ้นสุด รถยนต์ Kei Car ของญี่ปุ่น เป็นตัวอย่างได้ดีที่สุดในเรื่องสไตล์การออกแบบ ขนาดของตัวรถ การจัดการเครื่องยนต์ และพละกำลัง ที่ถูกกำหนดไว้อย่างชัดเจน รวมถึง Suzuki Alto Lapin LC ใหม่ ที่ออกแบบใหม่ในสไตล์เรทโทร 


Suzuki Alto Lapin LC

LC ใช้ Alto Lapin ที่น่ารักอยู่แล้ว มาทำให้มันน่ารักยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการออกแบบในสไตล์เรทโทร ในส่วนของกระจังหน้าที่มีชิ้นส่วนโลหะขนาดใหญ่ซึ่งทอดข้ามพื้นที่ระหว่างไฟหน้า อย่างไรก็ตาม LC มีรูปลักษณ์ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงด้วยกระจังหน้าแบบเปิดขนาดเล็กที่มีการเน้นโครเมียม ร่องแคบอยู่สูงขึ้นไปบนหน้ารถ ไฟหน้าได้รับวงแหวนโครเมียม ส่วนด้านท้ายมีโลโก้ LC พร้อมปีกสยายสุดน่ารัก 

ในขณะที่ส่วนหน้าของ Alto Lapin ใช้สไตล์ของ Renault 4 จากช่วงทศวรรษ 1960 และ Suzuki Fronte 360 จากช่วงปลายทศวรรษที่ 60 เพื่อให้เข้ากับความงามแบบย้อนยุค รถยนต์คันเล็กรุ่นนี้จึงมีจำหน่ายในเฉดสีแบบย้อนยุค เช่น สีเขียวอ่อน ชมพูพาสเทล เบจ น้ำตาล และน้ำเงิน นอกจากนี้ยังมีโทนสีทูโทนพร้อมหลังคาสีน้ำตาลหรือสีขาว

เช่นเดียวกับภายนอก LC แชร์ภาพภายในของ Alto Lapin ในรุ่นมาตรฐาน ซึ่งภายในใช้วัสดุให้สัมผัสที่พิเศษ เบาะนั่งเป็นการผสมผสานระหว่างผ้าลายสก๊อตสีน้ำตาลและหนังเทียมสีช็อคโกแลต พื้นที่อื่นๆ เช่น ส่วนของแผงประตูและแผงบุหลังคาจะเป็นสีเบจ ซึ่งช่วยให้ห้องโดยสารไม่มืดเกินไป ผู้ซื้อสามารถเลือกลายไม้หรือแผงมุกสีเทาเข้มสำหรับแดชบอร์ดได้

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในของ Lapin LC รวมถึงหน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาด 7 นิ้วที่เป็นอุปกรณ์เสริม นอกจากนี้ยังมีเบาะนั่งอุ่นและระบบปรับอากาศอัตโนมัติ Lapin เป็นภาษาฝรั่งเศส แปลว่า กระต่าย ดังนั้นจึงมีกระต่ายเคลื่อนไหวอยู่บนจอแสดงข้อมูลใต้มาตรวัดความเร็ว

Lapin LC ใช้เครื่องยนต์สามสูบ 660cc กำลัง 63 แรงม้า (47 กิโลวัตต์) พร้อมเกียร์อัตโนมัติ CVT และผู้ซื้อสามารถเลือกรูปแบบการขับเคลื่อนล้อหน้าหรือขับเคลื่อนสี่ล้อได้

ราคา Lapin LC เริ่มต้นที่ 1,409,100 เยน หรือประมาณ 422,700 บาท รุ่นท็อปอยู่ที่ 1,646,700 เยน หรือประมาณ 494,010 บาท (ตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน ไม่รวมภาษีนำเข้า)

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ