สู้ศึกราคาน้ำมันพุ่ง!เพิ่มทางเลือกติดตั้ง LPG จากโรงงานให้ DFSK SUV ทั้ง 2 รุ่น Share this

สู้ศึกราคาน้ำมันพุ่ง!เพิ่มทางเลือกติดตั้ง LPG จากโรงงานให้ DFSK SUV ทั้ง 2 รุ่น

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 08 July 2565

อีวี ไพรมัส เปิดให้ลูกค้าจองพร้อมรับรถ DFSK SUV ทั้ง 2 รุ่น ที่ติดอุปกรณ์มาตรฐาน LPG จากโรงงานในราคาเดิม เงื่อนไขรับประกันเหมือนเดิม ให้โอกาสลูกค้าปัจจุบัน สามารถติดตั้งชุดอุปกรณ์ LPG ที่ติดตั้งโดย DFSK ไม่มีผลกระทบต่อเงื่อนไขการรับประกันได้ 


สู้ศึกราคาน้ำมันพุ่ง! DFSK SUV ทั้ง 2 รุ่น มีทางออก ติดตั้ง LPG จากโรงงานได้

บริษัท อีวี ไพรมัส ผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ DSFK หรือ DONGFENG ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน แต่ผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศนโยบายดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงที่ทั่วโลกกำลังประสบกับปัญหาวิกฤติพลังงานที่มีราคาแพง ล่าสุดได้แนะนำชุดอุปกรณ์ LPG นำเข้าจากประเทศอิตาลีพร้อมถังโดนัท ติดตั้งรถ DFSK ทุกรุ่นก่อนออกจากโชว์รูม ในราคาเดิมพร้อมเงื่อนไขการรับประกันดูแลแบบขับอย่างเดียวตลอดอายุรับประกัน 5 ปี 


พิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ อีวี ไพรมัส เปิดเผยว่า จากวิกฤติพลังงานราคาแพงทั่วโลก ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อรถที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานน้ำมันทั้งประเทศ ทำให้ อีวี ไพรมัส เร่งศึกษาแนวทางการแก้ไขปัญหาด้านยอดขายด้วยการเสนอเงื่อนไขพิเศษติดตั้งชุดอุปกรณ์ LPG ให้กับลูกค้าทุกรายในราคาเดิมคือ Glory 560 ราคาเริ่มต้น 789,000 บาท และ Glory i-Auto ราคาเริ่มต้น 919,000 บาท โดยมีแพ็คเก็จดังนี้

  1. เข้าบริการได้ที่ดีลเลอร์พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน 23 แห่งทั่วประเทศ แล้ววันนี้
  2. ฟรีค่าแรงเช็คระยะตลอด 5 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตรของการขับขี่เพื่อความมั่นใจ ไร้กังวลในบริการหลังการขาย 
  3. ฟรีค่าอะไหล่สิ้นเปลือง อาทิเช่น ไส้กรอง หัวเทียน ผ้าเบรค ใบปัดน้ำฝน และอื่น ๆ ทุกรายการแบบครบ ๆ ไม่มีเงื่อนไขซับซ้อนให้กังวล ฟรีแม้แต่แบตเตอรี่
  4. ฟรีค่าเคมีภัณฑ์ อาทิเช่นน้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ น้ำยาหล่อเย็น และเคมีภัณฑ์ทุกประเภท
  5. ฟรีสิทธิ์ @HomeService บริการเช็คระยะที่บ้าน 2 ครั้ง
  6. ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง พร้อม Call Center ที่ดูแลตลอดทุกเส้นทาง

“ราคาน้ำมันที่พุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องและยังไม่มีแนวโน้มที่จะยุติ ย่อมส่งผลกระทบต่อยอดคำสั่งซื้อรถใหม่อย่างแน่นอน ซึ่งภาวะเช่นนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นกับเราเพียงรายเดียว แต่เชื่อว่าทุกรายกำลังประสบปัญหานี้อย่างหนักเช่นเดียวกัน เราจึงได้เร่งศึกษาหาทางแก้ไขปัญหาดังกล่าว ซึ่งชุดอุปกรณ์ LPG ที่นำมาเสนอต่อลูกค้า ได้ทำการศึกษาและทดสอบกับเครื่องยนต์ โดยทีมวิศวกรจากอิตาลีและโรงงานที่ประเทศอินโดนีเซีย จนมั่นใจว่าอุปกรณ์ชุดนี้ ไม่เพียงแต่จะแก้ปัญหาราคาพลังงานเท่านั้น แต่ยังทำให้ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ได้เหมือนเดิม และที่สำคัญคืออุปกรณ์นี้ติดตั้งมาจากโรงงาน ดังนั้นเงื่อนไขการรับประกันจากโรงงานยังคงเหมือนเดิม” 

อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญกับลูกค้าที่กำลังใช้รถ DFSK ในทุกรุ่น อีวี ไพรมัส จึงได้เสนอทางเลือกให้กับลูกค้าด้วยการเสนอชุดอุปกรณ์ LPG ในราคาส่วนลดพิเศษเหลือ 30,000 บาทต่อชุด พร้อมติดตั้ง ณ ศูนย์บริการทั้ง 23 ตัวแทนจำหน่าย โดยไม่ส่งผลกระทบต่อเงื่อนไขการรับประกันแต่อย่างใด 

“เราเข้าใจลูกค้าว่ากำลังประสบปัญหาราคาน้ำมันที่พุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น ข้อเสนอนี้ จึงถือเป็นทางออกที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างมากเพราะการนำรถไปติดตั้งชุดอุปกรณ์ LPG โดยทั่วไป จะทำให้เงื่อนไขการรับประกันได้รับผลกระทบไปด้วย แต่เนื่องจากการติดตั้งเป็นไปตามคำเชิญชวนของเราและติดตั้งภายใต้ความรับผิดชอบของเรา จึงไม่มีผลกระทบกับเงื่อนไขการรับประกัน ซึ่งทางบริษัทฯ ขอยืนยันว่าจากการทดสอบ การติดตั้งชุดอุปกรณ์ LPG นอกจากไม่กระทบกับเครื่องยนต์แล้ว LPG ถือเป็นพลังงานสะอาด ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม และยังเพิ่มกำลังให้กับเครื่องยนต์ด้วย ทางบริษัทฯ ได้มีการทดสอบแล้ว ณ ราคาแก๊ส LPG ที่ 13.62 บาทต่อลิตร อัตราค่าใช้จ่ายจะลดลงเหลือ 2.29 บาทต่อกิโลเมตร บริษัทฯ ยังเดินหน้าเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ๆ ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าหรือ EV อีก 1 รุ่น พร้อมแผนขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายได้ครบ 30 แห่งภายในปีนี้” 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับเรา Autospinn 

ส่วนใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน สามารถดูรายละเอียดและราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ