นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ใหม่ ราคาลดลงเกือบ 2 แสน Share this

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ใหม่ ราคาลดลงเกือบ 2 แสน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 02 July 2565

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ใหม่ ราคาใหม่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า ราคาต่ำล้าน ปรับลดราคาทั้งไลน์อัพ เฉลี่ย 150,000 - 190,000 เริ่มต้นที่ 759,000 บาท พร้อมเปิดตัวแอมบาสซาเดอร์ใหม่ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” 


นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ใหม่ ราคาลดลงเกือบ 2 แสน

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทยเปิดตัว นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ รถคอมแพคเอสยูวีรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมสมรรถนะที่มากขึ้น กับเครื่องยนต์ อี-พาวเวอร์ เจเนอเรชั่น 2 และเทคโนโลยีความปลอดภัยเต็มพิกัด พร้อมยกระดับประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจยิ่งขึ้นกับรุ่น AUTECH

อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าวว่า นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ อี-พาวเวอร์ เจเนอเรชั่น 2 ด้วยเทคโนโลยีการขับเคลื่อนยานยนต์ที่ทันสมัย ความสะดวกสบาย ในทุกเส้นทางเช่น ระบบอี-เพดดัล สเต็ป (e-Pedal Step) รวมถึงระบบความปลอดภัยทันสมัยรอบคัน รวมทั้งราคาที่น่าสนใจให้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

นิสสันคิกสส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ มีการปรับลดราคาลงเฉลี่ย 150,000-190,000 บาท

มีให้เลือก 4 รุ่น ได้แก่ มีดังนี้

  • รุ่น E 759,000 บาท
  • รุ่น V 829,000 บาท
  • รุ่น VL 899,000 บาท
  • รุ่น AUTECH 949,000 บาท

เริ่มประกอบแบตเตอรี่ในไทย

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นล่าสุด ผลิตขึ้นจากฐานการผลิตของนิสสันในประเทศไทย และส่งออกสู่ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงประเทศอื่นๆ นอกจากนี้ นิสสันยังได้เริ่มการประกอบแบตเตอรี่กำลังสูงสำหรับเครื่องยนต์ อี-พาวเวอร์ ที่โรงงานนิสสันในจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งสะท้อนถึงศักยภาพของการผลิตและความพร้อมด้านทักษะฝีมือแรงงานในระดับโลกจากฐานการผลิตของ นิสสัน ประเทศไทย ได้เป็นอย่างดี

"สาเหตุที่ราคานิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ มีราคาระหว่าง 759,000-949,000 บาท หรือไม่ถึงล้านบาทนั้น เนื่องจากใช้วัตุดิบในการประกอบรถยนต์ในไทย ลดคอสลดต้นทุนการผลิตลง ประกอบกับการพยายามทำให้ราคาขายเหมาะสม ไม่ได้ใช้กลยุทธ์เรื่องการลดราคามาทำตลาดแต่อย่างใด ซึ่งคาดว่าจะมียอดจองหลังผู้บริโภครับทราบราคาขายแล้วเพิ่มขึ้นอีก"

รุ่น AUTECH

เปิดตัวรถยนต์รุ่น AUTECH เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ทั้งนี้รถยนต์ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่น AUTECH จะได้รับการปรับแต่งให้มีความพิเศษ ด้วยความโดดเด่นของดีไซน์ที่มาพร้อมความสปอร์ตและพรีเมี่ยมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวทั้งภายนอกและภายใน

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” แบรนด์แอมบาสเดอร์

นอกจากนี้ การเปิดตัวนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ใหม่ นิสสันได้เปิดตัวดาราสาวสุดฮอตแห่งยุค “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ผู้รับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ภายใต้แคมเปญ “ประสบการณ์ใหม่ คันนี้ใช่เลย หรือ New excitement on the road!” ด้วยบุคลิกที่น่ารัก สดใส มีเสน่ห์ รวมถึงไลฟ์สไตล์ของใบเฟิร์นที่สอดคล้องกับบุคลิกที่กระฉับกระเฉง ปราดเปรียว ของรถยนต์นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ 

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ