เปิดตัว “อนันดา” Scomadi Brand Ambassador คนแรกในไทย   Share this

เปิดตัว “อนันดา” Scomadi Brand Ambassador คนแรกในไทย  

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 22 July 2565

Scomadi รถที่คงเอกลักษณ์ความเป็นคลาสสิกไว้ได้มากที่สุด โดดเด่นในรูปลักษณ์และดีไซน์ที่เหล่าสาวก Classic Scooter ต่างหลงใหล เปิดตัว “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” Scomadi Brand Ambassador คนแรกในไทย  


เปิดตัว “อนันดา” Scomadi Brand Ambassador คนแรกในไทย

แฟรงค์ แซนเดอร์สัน ( Frank Sanderson ) ผู้ร่วมก่อตั้ง กล่าวว่า ในการเปิดตัว Brand Ambassador ในครั้งนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นคลาสสิกและผสานความโมเดิร์นเข้าด้วยกัน โดยแนวความคิดนี้ต้องได้รับการถ่ายทอดผ่าน “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม”  (Ananda Everingham )เท่านั้น เพราะเป็นคนที่มีสไตล์เฉพาะตัวโดดเด่นในเรื่องของโมเดิร์นคลาสสิค, เลือกที่จะแตกต่างแบบมีเอกลักษณ์, เป็น Inspiration ให้กลุ่ม Young Lover in Classic Design และที่สำคัญคือบุคลิกพิเศษที่ชอบการ Customize เป็นชีวิตจิตใจที่ช่วยตอกย้ำในเรื่องของ Brand Community ได้

6 Key Messages ของ Brand Scomadi

  • โมเดิร์น คลาสสิก 
  • กลุ่มคนรักคลาสสิกรุ่นใหม่
  • ความแตกต่างย่างเป็นเอกลักษณ์
  • รักในการตัสตอมรถ
  • สกู๊ตเตอร์คอมมิวนิตี้
  • การบริการลูกค้า

 
“เคย์ แซนเดอร์สัน (Kaye Sanderson) ผู้ร่วมก่อตั้ง แฟรงค์และฉันมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่มีคุณอนันดามาเป็น Brand Ambassador ของเรา สิ่งที่เราได้จัดขึ้นในวันนี้จะเห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้น เมื่อคุณเห็นรถโมเดลใหม่ของเราในวันที่ 4 สิงหาคม 2565 เรามีอะไรใหม่รอให้เซอร์ไพรส์อยู่ แต่ที่มากไปกว่านั้น เราให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ “Customer Centric” หรือที่เรียกว่า “การยึดความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง” พวกเรา Scomadi Team ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ มุ่งเน้นสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุด และความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าของเรา เพื่อสร้างสกู๊ตเตอร์ที่โดนใจเหล่า Scooterist ให้มากที่สุด”

 
สโกมาดิ: Scomadi สกู๊ตเตอร์สไตล์โมเดิร์นคลาสสิกในตำนาน เกิดจากวิสัยทัศน์ความหลงใหลและความเชี่ยวชาญของวิศวกรรถจักรยานยนต์ชาวอังกฤษที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ด้านวิศวกรรมและมีประสบการณ์ยาวนานถึง 60 ปีในการบูรณะและสร้างสกู๊ตเตอร์คลาสสิก Scomadi ได้รับการออกแบบในประเทศอังกฤษและสร้างขึ้นด้วยมือที่โรงงานของเราในประเทศไทย 

ปัจจุบันมีรถสกู๊ตเตอร์ที่วางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่

  •  Turismo Technica 125i ราคาเริ่มต้น 112,000 บาท 
  • Technica 125i ราคาเริ่มต้น 92,000 บาท

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับเรา Autospinn 

ส่วนใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน สามารถดูรายละเอียดและราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ