Suzuki Xbee รุ่นปี 2023 วิ่งบนถนนในมะนิลา Share this

Suzuki Xbee รุ่นปี 2023 วิ่งบนถนนในมะนิลา

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 18 July 2565

ถ้า ซูซูกิ จิมมี่และเซเลริโอ รวมตัวกันเราจะได้รถที่มีหน้าตาเป็นอย่างไร 


Suzuki Xbee รุ่นปี 2023 วิ่งบนถนนในมะนิลา

Suzuki รุ่น “Crosby” เป็นคำตอบ หรือมีอีกชื่อที่ญี่ปุ่นว่า Xbee ซึ่งเป็นรถที่เหมาะมากที่จะวิ่งในเมืองที่พื้นที่จำกัด
ภาพรวมมีสีที่ผสมผสานกัน 13 แบบ Suzuki Xbee ดูดีขึ้นหลังจากอัปเดตครั้งล่าสุด และได้รับระบบ Mild Hybrid Vehicle พร้อมพละกำลัง 98 แรงม้า และมีเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ขนาดของตัวรถ มีความยาว 3,760 มม. ความกว้าง 1,670 มม. และสูง 1,705 มม. มีระยะฐานล้อ 2,435 มิลลิเมตร ทำให้เหมาะสำหรับการเคลื่อนย้ายในพื้นที่แคบ ๆ รอบ ๆ รถไฟฟ้าใต้ดิน

Suzuki Xbee 2023

ด้วยการอัปเกรดสเปกล่าสุดนี้ ติดตั้งกระจังหน้าใหม่ให้ดูโฉบเฉี่ยวขึ้น ทุกรุ่นจะมีชุดล้อใหม่ และการออกแบบหน้าต่างแบบใหม่ที่เรียกว่า IR cut windows เป็นการออกแบบที่ทำให้สามารถป้องกันแสงเเดดได้ดีมากขึ้น

ตารางผ่อน Suzuki Xbee 2023 

ภายใน 

ภายในห้องโดยสารใช้วัสดุหนังนิ่มและหนังสีน้ำตาลใหม่ คอนโซลและบริเวณที่จับประตูด้านในรถ ตกแต่งด้วยวัสดุเงาสีน้ำตาลอ่อน เบาะโดยสารหนังสีดำเดินด้ายสีเดียวกับตัวรถ มีพอร์ต USB A และ C ที่ต้องมีในรถทุกคันของช่วงศตวรรษที่ 21 นี้แล้ว เมื่อพูดถึงการเชื่อมต่อในรถยนต์ 

ภายใน Suzuki Xbee 2023,

ซูซูกิเป็นแบรนด์รถยนต์ที่โดดเด่นเมื่อพูดถึงรถยนต์ขนาดเล็ก ด้วยราคาน้ำมันที่เพิ่มขึ้น รถแบบนี้สามารถทำงานได้ดีบนถนนมะนิลาที่คับคั่งและแคบ ประกอบกับการใช้ เครื่องยนต์ Mild Hybrid ถือว่าดี รถที่ขนาดรถเล็กจะไม่กินน้ำมัน แต่ยังไม่คอนเฟิร์มว่าซูซูกิจะนำรุ่น Crosby เข้าสู่ตลาดเอเชียประเทศใดบ้าง

Suzuki Xbee 2023

มีความเป็นไปได้มากกว่า ซูซูกิสามารถนำ Brezza ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ หรือ Grand Vitara ซึ่งทั้งสองมาจากมรุติในอินเดีย มาขายในอนาคตตลาดเอเชีย (ที่มา autoindustriya)

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับเรา Autospinn 

ส่วนใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน สามารถดูรายละเอียดและราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ