อีวี ไพรมัส จ่อเลิกขาย DFSK Glory รถใช้น้ำมันเชื้อเพลิง   Share this

อีวี ไพรมัส จ่อเลิกขาย DFSK Glory รถใช้น้ำมันเชื้อเพลิง  

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 August 2565

อีวี ไพรมัส พร้อมลุยตลาดรถยนต์ไฟฟ้าเต็มตัว เตรียมประกาศเลิกขาย DFSK Glory รถใช้น้ำมันเชื้อเพลิง ตอบรับเทรนด์อีวี วางแผนปีหน้านำรถยนต์ไฟฟ้ามาเพิ่มอีก 2 แบรนด์


อีวี ไพรมัส จ่อเลิกขาย DFSK Glory รถใช้น้ำมันเชื้อเพลิง

พิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท อีวี ไพรมัส เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนยกเลิกขายรถยนต์สันดาปภายใน DFSK Glory ในเร็วนี้ แต่ยืนยันจะดูแลลูกค้าเก่าที่ได้ซื้อรถยนต์ไปแล้ว ซึ่งล่าสุดได้เพิ่มทางเลือกให้ DFSK Glory 560 และ Glory i-Auto ติดตั้งชุดอุปกรณ์ LPG จากโรงงาน โดยยังคงราคาจำหน่ายเดิมทั้ง 2 รุ่น คือ Glory 560 ราคา 789,000 บาท และ Glory i-Auto ราคา 919,000 บาท ส่วนลูกค้าเดิมสามารถรับสิทธิ์ติดตั้งชุด LPG ในราคาพิเศษเหลือ 30,000 บาท โดยไม่กระทบต่อเงื่อนไขการรับประกัน

“ต่อไปเราจะหันมาลุยตลาดรถยนต์ไฟฟ้า ทั้ง VOLT CITY EV ที่เพิ่งเปิดตัวไปล่าสุด และ SERES คาดว่าจะมาเปิดตัวในไทยได้ภายในปีหน้า สำหรับ VOLT ในช่วงแรกจะนำเข้ามาจำหน่ายจากจีนก่อนจำนวน 1,000 คัน จนกว่าโรงงานเกตเวย์จะสามารถเริ่มประกอบรถยนต์ไฟฟ้าในไทยได้ ซึ่งได้วางแผนการผลิตและขายรถ VOLT เดือนกันยายน 2566 เพื่อให้ทันกับมาตรการสนับสนุนรถยนต์ไฟฟ้าของภาครัฐ โดย VOLT ได้รับส่วนลดจากมาตรการดังกล่าว 70,000 บาท ทำให้ราคาขายเริ่มต้นที่ 325,000 บาท นอกจากนี้ ได้วางแผนว่าจะเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ DSFK ในงานมอเตอร์เอ็กซโป 2022 อีก 1 รุ่น"

พิทยา กล่าวว่า ตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ ไม่ว่าการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ยอดขายที่ตั้งไว้ปีนี้ 1,000 คัน ไม่รวม DFSK Glory ส่วนการขยายเครือข่ายดีลเลอร์ขณะนี้มีดีลเลอร์กระจายทั่วประเทศแล้วถึง 28 แห่ง คาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะมีดีลเลอร์รวม 35 แห่ง

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับเรา Autospinn 

ส่วนใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน สามารถดูรายละเอียดและราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ