Mitsubishi ASX 2023 เผยโฉมที่ยุโรป เตรียมขายปีหน้า Share this

Mitsubishi ASX 2023 เผยโฉมที่ยุโรป เตรียมขายปีหน้า

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 September 2565

Mitsubishi เตรียมขายรุ่น ASX โฉมใหม่ในปี 2023 รูปลักษณ์ภายนอกคือการใช้เเพลตฟอร์มและการออกแบบร่วมกับ Renault รุ่น Captur


Misubishi, Renault และ Nissan มีแผนที่จะพัฒนาและเริ่มใช้เเพลตฟอร์มร่วมกันภายในปี 2026 และสำหรับ Mitsubishi ASX คือก้าวเเรกของความร่วมมือนี้ในตลาดรถ Crossover ยุโรป โดยเริ่มจากการที่ Mitsubishi จะเริ่มมีรถฝาแฝดกับรถฝรั่งเศษ ที่หน้าตาเหมือนกันทุกจุด ทั้งแต่ด้านหน้า และไฟหน้าโค้ง ที่เป็นเอกลักษณ์ ดีไซน์กระจังหน้าต่างกันเล็กน้อย ของ Mitsubishi จะกว้างกว่าของ Renault นิดหน่อย และเเน่นอนตรงกลางใส่โลโก้ Mitsubishi

ดีไซน์ไฟท้ายออกแบบให้เป็นเส้นเว้าโค้งตัวซี เข้ากันกับไฟหน้า และดีไซน์แบบโล่ง ๆ เรียบ ๆ มีองค์ประกอบเพียงวางตัวอักษรชื่อแบรนด์ Mitsubishi ตรงกลาง เว้นระยะห่างเพื่อให้ได้ดีไซน์มินิมอล ส่วนสปอยเลอร์ด้านท้ายก็ติดให้เรียบเนียนไปกับหลังคารถ คาดว่าล้อของ Mitsubishi ASX จะมีขนาด 17-18 นิ้ว

ภายในของ Mitsubishi ASX ปรับให้พรีเมี่ยมหรูหรามากขึ้น ระบบ Infotainment หน้าจอเครื่องเล่นที่คาดว่าจะมีขนาด 7-9.3 นิ้ว รองรับทั้ง Apple CarPlay และ Andriod Auto พร้อมปุ่มควบคุมที่ด้านล่างจอ และใช้เป็นลำโพง Bose เบาะโดยสาร, คอนโซล และแผงประตู จะตกแต่งด้วยหนัง

สำหรับเครื่องยนต์จะมีตัวเลือก 4 แบบ ได้แก่

  • เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร 91 แรงม้า เบนซินเทอร์โบ เกียร์เเมนนวล 6 สปีด
  • เครื่องยนต์ 1.3 ลิตร Mild-Hybrid พละกำลัง 140 แรงม้า เกียร์แมนนวล 6 สปีด และ เกียร์ดูโอคลัช 7 สปีด พละกำลัง 158 แรงม้า
  • เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร Full-Hybrid มอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว
  • เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร Plug in Hybrid มอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 10.5 kWh

ในส่วนของระบบความปลอดภัย ก็ให้มาแบบเพรียบพร้อมตั้งแต่ กล้องหน้ารถตรวจจับความเร็วคันหน้าเพื่อลดความเร็วและเตรียมเบรก, ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน, ระบบอ่านป้ายจำกัดความเร็ว, ระบบเตือนจุดอับสายตา เป็นต้น

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับเรา Autospinn 

ส่วนใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน สามารถดูรายละเอียดและราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ