NETA เปิด Direct Store แห่งแรก เซ็นทรัล พระราม 2 ชื่อ “NETA SPACE” Share this

NETA เปิด Direct Store แห่งแรก เซ็นทรัล พระราม 2 ชื่อ “NETA SPACE”

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 September 2565

เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์)  ประเดิมเปิด Direct Store ในศูนย์การค้ารองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าภายใต้ชื่อ NETA SPACE  สาขาแรกนอกประเทศจีน ที่เซ็นทรัล พระราม 2 พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ หลังยอดจอง NETA V สูงกว่า 3,000 คัน


NETA เปิด Direct Store แห่งแรก เซ็นทรัล พระราม 2 ชื่อ “NETA SPACE” 

 มร. เป่า จ้วงเฟย  (Mr. Bao Zhuangfei) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า ภายหลังการเปิดแบรนด์อย่างเป็นทางการในประเทศ แบรนด์ NETA ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าคนไทยโดยปัจจุบันมียอดจองจากผู้จำหน่ายทั่วประเทศแล้วกว่า 3,000 คัน 

“บริษัทฯ จะเริ่มทยอยส่งมอบรถให้กับลูกค้าในเดือนกันยายนนี้ นอกเหนือจากการแนะนำ NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในสไตล์ City Car ในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญและเตรียมความพร้อมด้านการดูแลและบริการหลังการขายเพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในรูปแบบใหม่ให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยนอกจากการเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศโดยตั้งเป้าวางเป้าหมายขยายเพิ่มเป็น 30 แห่ง ภายในปีนี้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและรองรับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น”


นอกจากนี้ ทางบริษัทได้ฝึกอบรมและเตรียมความพร้อมของเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้า การจัดเตรียมอะไหล่สำรองให้สามารถรองรับกับความต้องการของลูกค้าอย่างทันท่วงทีและบริการช่วยเหลือลูกค้ากรณีฉุกเฉินผ่าน NETA Call Center ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ล่าสุด NETA ได้เปิดให้บริการโชว์รูมซึ่งเป็น Direct Store ภายในพื้นที่ศูนย์การค้าภายใต้ชื่อ NETA SPACE เพื่อรองรับกับความต้องการและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยสาขาแรกตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล สาขาพระราม 2 ที่พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

ทั้งนี้ การดำเนินงานของ NETA SPACE  จะอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) โดยแนวคิดหลักคือการเป็นพื้นที่สำหรับการเรียนรู้พร้อมมอบประสบการณ์ด้านการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ดีไปด้วยกัน(An Experience Space For NETA's Family)โดยไม่ได้เป็นเพียงแค่โชว์รูมรถเพื่อจัดแสดงและให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รวมไปถึงการทดลองขับเท่านั้นแต่จะเป็นพื้นที่ที่ลูกค้าสามารถมาทำกิจกรรม รวมไปถึงร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่บริษัทฯ ได้จัดเตรียมไว้ให้อีกด้วย โดยบริษัทฯ มีแผนขยายสาขา NETA SPACE ให้ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ มากยิ่งขึ้น 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ