Bajaj Dominar 400 “Touring Extreme Edition” สปอร์ตทัวร์ริง พร้อมชุดแต่งจัดเต็ม Share this

Bajaj Dominar 400 “Touring Extreme Edition” สปอร์ตทัวร์ริง พร้อมชุดแต่งจัดเต็ม

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 18 October 2565

บริษัท วรูม เปิดตัว Bajaj “Dominar400” Touring Extreme Edition สุดขีดทุกเส้นทางการขับขี่ อัดฟังก์ชันพิเศษขาจับโทรศัพท์ การ์ดแคร้ง, การ์ดแฮนด์ , แคชบาร์กันล้ม, แร็คซ้ายขวาและแร็คท้ายพร้อมพนักพิง  ยกระดับความสปอร์ตอีกขั้น เพิ่มสไตล์ที่โดดเด่นและให้ความสะดวกสบายทุกเส้นทางการขับขี่


Bajaj Dominar 400  “Touring Extreme Edition” สปอร์ตทัวร์ริง พร้อมชุดแต่งจัดเต็ม

Bajaj Dominar 400  “Touring Extreme Edition” ราคา

  • 149,000 บาท

มีสีใหม่ให้เลือก 2 สี 

  • สีเขียว Emerald Green
  • สีดำ Tarmac Black 

(โปรโมชั่นพิเศษ! ผ่อนเริ่มต้น 2,521 บาท รับ Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท และ ฟรี รับประกัน 3 ปี 30,000 กิโลเมตร)

วรท กมลโชติรส รองประธานกรรมการ บริษัท วรูม กล่าวว่า สำหรับรถจักรยานยนต์ Bajaj Dominar 400 นับเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมและสร้างยอดได้มากที่สุดของแบรนด์บาจาจ โดยมียอดขายเติบโตทะลุ 364% เพื่อการตอบรับความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น จึงได้เปิดตัว “รถจักรยานยนต์รุ่น Dominar 400 Touring Extreme Edition ภายใต้แนวคิด Level up your adventure “สุดขีด...ทุกเส้นทางการขับขี่” สามารถตอบสนองทุกความต้องในการเดินทาง ให้อารมณ์

Bajaj Dominar 400  “Touring Extreme Edition”

สปอร์ต Touring ขับขี่สนุกเร้าใจเหนือไปอีกขั้นและยังคงให้ความมั่นใจ  ในสมรรถนะการขับขี่ที่เต็มเปี่ยม อัพเกรดใหม่ด้วยฟังก์ชันขั้นสุดพร้อม   ชุดแต่งที่ออกแบบมาเป็นพิเศษรอบคันชีลด์บังลมด้านหน้าขนาดใหญ่ป้องกันลมปะทะได้ดีช่วยให้ทัศนวิสัยชัดเจน เพิ่มความสะดวกสบาย    ครบครันทุกเส้นทางด้วยขาจับโทรศัพท์ การ์ดแคร้ง การ์ดแฮนด์ แคชบาร์กันล้ม แร็คซ้ายขวาและแร็คท้ายพร้อมพนักพิง

Apoorv Dixit ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาค บาจาจ  ออโต้ กล่าวว่า ปัจจุบันรถจักรยานยนต์บาจาจมีการจำหน่ายไปมากกว่ากว่า 70 ประเทศทั่วโลก ยอดขายมากกว่า 30 ล้านคันต่อปีและสำหรับ “Dominar” เป็นรถรุ่นสำคัญของบาจาจในระดับโลก สำหรับประเทศไทย 

การเปิดตัว Dominar 400 Touring Extreme Edition ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นที่บาจาจมีต่อประเทศไทย โดยตลอดปีนี้ Bajaj เดินหน้าทำกิจกรรมทางตลาดอย่างต่อเนื่อง อาทิ กิจกรรม Dominar Rides กิจกรรม Dominar Weekender เพื่อให้ลูกค้าได้เกิดประสบการณ์และประทับใจในการขับขี่จริงและบอกต่อ ทั้งยัง เป็นการสานสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มลูกค้าอีกด้วย   

นอกจากนี้ Bajaj ได้เดินหน้าขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่าย โดยเน้นคุณภาพงานบริการก่อนและหลังการขายเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า โดยในปีนี้มีแผนในการเพิ่มศูนย์บริการ (Bajaj Service Center) จำนวน 60 แห่งทั่วประเทศ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ