น้ำมันหล่อลื่น FURiO  ปกป้องครื่องยนต์เบนซินและดีเซล Share this

น้ำมันหล่อลื่น FURiO  ปกป้องครื่องยนต์เบนซินและดีเซล

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 03 October 2565

น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูง FURiO จากบางจากฯ ท้าพิสูจน์คุณภาพการปกป้องขีดสุดด้วย Respoplex Technology โมเลกุลอัจฉริยะที่มีประสิทธิภาพการเคลือบยึดเกาะทรงพลัง  ปกป้องเครื่องยนต์ได้ดีเยี่ยม จัดให้สมาชิกบางจากใช้เพียง 50 คะแนนทดลองใช้ฟรี พร้อมออกแคมเปญโฆษณาใหม่ เลือกนางฟ้านักดริฟต์สาวมืออาชีพอันดับต้นๆ ของเมืองไทย คริสตี้ หลุยส์ ลุนอุบล เป็นพรีเซนเตอร์  


น้ำมันหล่อลื่น FURiO ปกป้องครื่องยนต์เบนซินและดีเซล

สมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด  บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า   บางจากฯ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ไม่หยุดนิ่ง สำหรับน้ำมันหล่อลื่นได้พัฒนา FURiO (ฟิวริโอ้)   ที่มี Respoplex Technology โมเลกุลอัจฉริยะมีประสิทธิภาพการเคลือบยึดเกาะได้ดีเยี่ยม จึงปกป้องเครื่องยนต์จากการสึกหรอได้ในทุกรูปแบบการขับขี่ ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพมาแล้วทั้งในการแข่งรถระดับโลกที่ใช้รอบเครื่องยนต์สูงและวิ่งต่อเนื่องเป็นระยะทาง 5,000 กิโลเมตร 367 รอบ 24 ชั่วโมง รวมทั้งได้ทดสอบประสิทธิภาพด้วย Dyno Test พบว่ามีประสิทธิภาพด้านปกป้องการสึกหรอและการเสื่อมสภาพของน้ำมันได้เป็นอย่างดี จึงเหมาะกับการใช้งานในทุกสภาวะการขับขี่   ได้รับมาตรฐาน API สูงสุดจากอเมริกา   รวมทั้งผ่านมาตรฐานของผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำ เช่น BMW Longlife, MB, Porsche A40, VW, Volvo VDS เป็นต้น   FURiO ยังช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่นให้ยาวนานขึ้น ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายและดีต่อสิ่งแวดล้อม

เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์จริงจากการใช้ FURiO ที่ผ่านการทดสอบในสนามแข่งระดับโลกมาแล้ว บางจากฯจึงจัดกิจกรรม  FURiO ท้าพิสูจน์ ขีดสุดการปกป้อง ไปได้สุดทุกการขับขี่  ให้สมาชิกบางจากได้ทดสอบประสิทธิภาพ โดยใช้เพียง 50 คะแนน  แลกรับ E- Coupon ทาง www.bangchaklubricants.com/feelthefurio ตั้งแต่  5 - 10 ตุลาคม 2565 (หรือจนกว่าสิทธิ์เต็ม)  รวมทั้งหมด 5,000 แกลลอน  แล้วนำ E- Coupon ไปแสดงเพื่อรับฟิวริโอ ซินเทค เบนซิน 5W30 มูลค่า 920 บาท  หรือฟิวริโอ ซินเทค ดีเซล 10W30 มูลค่า 1,020 บาท ฟรีทันทีที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก  FURiO Care และ Wash Pro ที่ร่วมรายการ ได้ตั้งแต่ 25 ตุลาคม  – 31 ธันวาคม 2565  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangchaklubricants.com 

เพื่อสร้างการรับรู้ในคุณภาพอันโดดเด่นของ FURiO บางจากฯ ได้เลือก คริสตี้ หลุยส์ ลุนอุบล นักดริฟต์สาวมืออาชีพอันดับต้นๆ ของเมืองไทยเป็นพรีเซนเตอร์ เพราะนอกจากมีความสามารถในการดริฟต์รถแล้ว ยังมีความรู้ด้านเครื่องยนต์และใช้ผลิตภัณฑ์บางจากทั้งน้ำมันเชื้อเพลิงและน้ำมันหล่อลื่นในการแข่งขันดริฟต์รถและการขับขี่รถในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว 
ผลิตภัณฑ์ฟิวริโอ้มีทั้งชนิดสังเคราะห์แท้ 100% และกึ่งสังเคราะห์  สำหรับเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล  มีจำหน่ายที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก  FURiO Care และร้านจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นทั่วประเทศ
 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับเรา Autospinn 

ส่วนใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน สามารถดูรายละเอียดและราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ