Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023 เริ่ม 5-9 กรกฎาคมปีหน้า Share this

Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023 เริ่ม 5-9 กรกฎาคมปีหน้า

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 23 December 2565

Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023 จัดทัพรถยนต์ใหม่ป้ายแดงชั้นนำพร้อมรถยนต์ไฟฟ้าและเทคโนโลยีด้านยานยนต์ไฟฟ้า อุปกรณ์เกี่ยวเนื่องด้านการจัดการพลังงานไฟฟ้าแบบครบวงจร และรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพเยี่ยม ในวันที่ 5-9 กรกฎาคม นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH101-104


Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023 เริ่ม 5-9 กรกฎาคมปีหน้า

พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า งานในปีหน้า 2566 ได้ร่วมมือกับพันธมิตร Motorting X สื่อในเครือผู้จัดการ มาเสริมการจัดงาน ภายใต้ชื่อ ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023 (Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023) โดยนับเป็นครั้งที่ 11 ของการจัดงาน 

สำหรับการจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023 ครั้งนี้ มีการเพิ่มขนาดพื้นที่การจัดแสดงจากเดิม 3 ฮอลล์ กลายเป็น 4 ฮอลล์ใหญ่ ตั้งแต่ฮอลล์ EH101-104 รวมพื้นที่มากกว่า 20,000  ตารางเมตร โดยปีนี้จะรวมรถยนต์ใหม่ ยานยนต์ไฟฟ้า อุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง  รถยนต์ใช้แล้ว อุปกรณ์ตกแต่ง และนวัตกรรมด้านพลังงานต่างๆ มาอยู่ในพื้นที่เดียวกันทั้งหมด 

“งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ถือเป็นงานแสดงรถยนต์ในช่วงกลางปีที่มีส่วนผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดการจัดงาน 10 ครั้งที่ผ่านมา ทั้งในส่วนของรถยนต์ป้ายแดงที่ค่ายรถยนต์นำรถยนต์รุ่นใหม่ๆมาจัดแสดงและแนะนำโปรโมชั่นที่น่าสนใจต่างๆมาให้กับผู้บริโภคตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ด้านรถยนต์ใช้แล้วก็มีการรับประกันคุณภาพเพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกได้อย่างมั่นใจ สำหรับการจัดงานครั้งที่ 11 ในปี 2566 ได้มีการเพิ่มพื้นที่การจัดงานในส่วนของ อีวี เอ็กซ์โป ที่ได้ร่วมกับเครือผู้จัดการ เพื่อตอบโจทย์ของผู้ที่สนใจรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ภายใต้ชื่อ ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023” 

จิตตนาถ ลิ้มทองกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Manager Group กล่าวว่า จากกระแสความต้องการใช้งานยานยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มสูง ประกอบกับการเข้าถึงองค์ความรู้ต่างๆ ด้านยานยนต์ไฟฟ้า ยังต้องได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนให้มีความแพร่หลายสู่ประชาชนมากขึ้น ดังนั้นจึงได้ตัดสินใจร่วมมือกับ บริษัท คิง ออฟ ออโต้ โปรดักท์ จำกัด จัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023 

ทั้งนี้เชื่อมั่นว่าการร่วมมือกันในส่วนของ อีวี เอ็กซ์โป จะเป็นการยกระดับงานแสดงให้มีความน่าสนใจและตอบโจทย์ให้แก่ผู้บริโภค เพื่อให้ได้รับความรู้เกี่ยวกับยานยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างครบถ้วน และสอดคล้องตามนโยบาย30@30ของรัฐบาลในการสนับสนุนให้ประชาชนชาวไทยหันมาใช้งานยานยนต์ไฟฟ้ากันมากขึ้น 

“กระแสของยานยนต์ไฟฟ้ากำลังเข้ามาปรับเปลี่ยนโครงสร้างทางเทคโนโลยีด้านยานยนต์ทั่วโลก ฉะนั้นงานนี้จะเป็นองค์ความรู้ที่สำคัญของประชาชนในการเข้าถึงข้อมูลและสัมผัสผลิตภัณฑ์ต่างๆ เกี่ยวกับยานยนต์ไฟฟ้าในทุกมิติ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อประชาชนในการเลือกซื้อและใช้งานยานยนต์ไฟฟ้า” 

ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน กล่าวว่า งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023 มั่นใจว่าจะมีผู้ประกอบการรถใหม่เข้าร่วมงานอย่างครบครัน ทั้งรถยนต์รุ่นใหม่ รถยนต์รุ่นพิเศษ รวมไปถึงรถยนต์ไฟฟ้า ที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้บริโภคในขณะนี้ การจัดงานในปีหน้า อยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 เข้าสู่ภาวะคลี่คลายจนเกือบเป็นปกติแล้ว และความเชื่อมั่นของผู้บริโภคมีการปรับตัวดีขึ้น งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023 จะเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นให้ตลาดรถยนต์กลับมาคึกคัก และช่วยผลักดันภาพรวมเศรษฐกิจในประเทศให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง  

อัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน กล่าวว่า นับเป็นครั้งที่ 11 ในการจัดงาน งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023 นอกจากได้ขยายพื้นที่ในส่วนของยานยนต์ไฟฟ้าเพิ่มแล้ว ยังมีส่วนของผู้ประกอบการรถยนต์มือสองที่ตอบรับเข้าร่วมงานอย่างหนาแน่นเหมือนเช่นที่ผ่านมา 

ไฮไลต์ภายในงาน จะได้พบกับรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพดีที่มีให้เลือกครบทุกเซ็กเมนท์ ทั้งรถยนต์นั่ง รถกระบะ รถหรู  รถสปอร์ตคาร์  รถใหม่ไมล์น้อย ที่จะมาพร้อมกับดอกเบี้ยพิเศษ ของแถมต่างๆ   และข้อเสนอทางการเงินสุดพิเศษ ที่สำคัญยังมีการรับประกันการซื้อคืน 100% ตามเงื่อนไข 5 ข้อ ได้แก่ 1.ไม่ไฟไหม้ 2.ไม่จมน้ำ 3.ไม่มีการตัดต่อ 4.โอนทะเบียนได้ถูกกฎหมาย 5.ไม่มีการชนหนัก ซึ่งงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ เป็นงานแรกที่มีการรับประกันแบบนี้และได้รับการตอบเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคตลอดทุกครั้งที่ผ่านมา

“เราคาดว่าตลาดรถยนต์ใช้แล้ว และ รถยนต์มือสองในปีหน้าจะมีความคึกคักมากกว่าทุกปี เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันมองหารถยนต์ที่คุ้มค่าคุ้มราคา ซึ่งงานของเราตอบโจทย์ เพราะมีรถยนต์ให้เลือกมากมายจากผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วชั้นนำที่มีความน่าเชื่อถือ มีการรับประกันสินค้าทั้งจากของผู้ประกอบการและผู้จัดงาน ซึ่งเป็นจุดแข็งที่เราทำมาตลอด และที่พิเศษสุดคือ โปรโมชั่นของแถมมากมายภายในงาน ที่จะมอบความคุ้มค่าให้กับผู้ที่มาเลือกซื้อรถกับเรา”  

อโณทัย เอี่ยมลำเนา รองประธานจัดงาน กล่าว สำหรับการจัดงานในครั้งที่ 11 นี้ นอกจากส่วนของรถแข่ง รถที่ได้รับการตกแต่ง โมดิฟายด์และกิจกรรม อี- สปอร์ตที่นำมาร่วมในงานมาก่อนแล้วนั้น จะมีพื้นที่ในส่วนของรถจักรยานยนต์มาเพิ่มสีสันให้กับงานด้วย 

“สิ่งสำคัญที่บริษัท กรังด์ปรีซ์ฯ มาช่วยเสริมในงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ที่ผ่านมาเป็นเรื่องของกิจกรรม อี-สปอร์ต ซึ่งได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องและรถยนต์ที่มีการตกแต่งโมดิฟายด์ได้รับความสนใจจากคนที่ชื่นชอบการแต่งรถมาให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด งาน ฟาสท์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023 จะมีการเพิ่มความสนใจให้มากขึ้นด้วยรถจักรยานยนต์ที่จะมาเสริมให้ครอบคลุมในทุกประเภท” 

สำหรับ งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023 (Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023) ยังคงมากับสโลแกน “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่” บนพื้นที่การจัดงานที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยจัดระหว่างวันที่ 5-9 กรกฎาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH101-104 เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับเรา Autospinn 

ส่วนใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน สามารถดูรายละเอียดและราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ